Quản Lý Kênh Phân Phối (15 - 20 Triệu - Tuyển Gấp)
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 263 lượt xem
Ngày cập nhật: 28/08/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
1. Lên kế hoạch, phương án chi tiết về công việc theo tuần, tháng, quý, năm (đối với khu vực địa bàn được giao phụ trách); phân bổ chỉ tiêu Doanh số, chỉ đạo công việc đối với Nhân viên trực thuộc
2. Tổ chức thực hiện Kế hoạch để đạt chỉ tiêu Target được giao và kiểm soát chi phí theo định biên chi phí của nhóm.
3. Thường xuyên theo dõi, kiểm soát doanh thu của nhóm, của từng nhân viên và kịp thời có các biện pháp để hỗ trợ, thúc đẩy tăng trưởng Doanh thu cho nhóm, nỗ lực hoàn thành chỉ tiêu Doanh số được giao
4. Giám sát việc chăm sóc sau bán hàng của Nhân viên trực thuộc đối với Khách hàng hiện có, duy trì và phát triển đơn hàng từ Khách hàng hiện có; giám sát, hỗ trợ Nhân viên tìm kiếm Khách hàng mới, Khách hàng tiềm năng để mở rộng tập Khách hàng.
5. Giám sát việc trực các Page của Nhân viên để đảm bảo kịp thời chăm sóc Khách quan tâm
6 Giám sát thực hiện đúng các quy trình, quy định của Công ty, bộ phận về Tiếp xúc Khách hàng, nhận và giải quyết khiếu nại khách hàng
7. Hỗ trợ Nhân viên chốt sale, giải quyết khiếu nại khách hàng.
8. Đào tạo nhân viên, xây dựng chỉ tiêu KPI cho Nhân viên, đánh giá việc thực hiện của nhân viên và đề xuất các chế độ khen thưởng, đãi ngộ, tăng giảm lương, kỷ luật đối với Nhân viên do mình quản lý.
9. Thường xuyên tìm hiểu, nắm bắt thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, tâm lý Khách hàng để phản hồi đến Quản lý và đề xuất các giải pháp tăng cường hiệu quả công tác bán hàng
10. Xây dựng, đề xuất và tổ chức thực hiện đối với các Chương trình hỗ trợ Đại lý, chính sách bán hàng, cấp phát các công cụ dụng cụ hỗ trợ Đại lý bán hàng (biển bảng, tờ rơi, hàng test…)
11. Giám sát đối với việc Khách hàng thực hiện các quy định, chính sách của Công ty (về giá, về trưng bày sản phẩm, bảo quản sản phẩm, phòng chống hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng…)
12. Tham gia xây dựng các quy trình, quy định liên quan của phòng, bộ phận
13. Phối hợp với Phòng HCNS trong công tác tìm kiếm nguồn ứng viên, tham gia tuyển dụng nhân sự trực thuộc; hỗ trợ tạo điều kiện cho nhân sự mới hòa nhập & đảm bảo chỉ tiêu bộ phận về việc giữ được người
2. Tổ chức thực hiện Kế hoạch để đạt chỉ tiêu Target được giao và kiểm soát chi phí theo định biên chi phí của nhóm.
3. Thường xuyên theo dõi, kiểm soát doanh thu của nhóm, của từng nhân viên và kịp thời có các biện pháp để hỗ trợ, thúc đẩy tăng trưởng Doanh thu cho nhóm, nỗ lực hoàn thành chỉ tiêu Doanh số được giao
4. Giám sát việc chăm sóc sau bán hàng của Nhân viên trực thuộc đối với Khách hàng hiện có, duy trì và phát triển đơn hàng từ Khách hàng hiện có; giám sát, hỗ trợ Nhân viên tìm kiếm Khách hàng mới, Khách hàng tiềm năng để mở rộng tập Khách hàng.
5. Giám sát việc trực các Page của Nhân viên để đảm bảo kịp thời chăm sóc Khách quan tâm
6 Giám sát thực hiện đúng các quy trình, quy định của Công ty, bộ phận về Tiếp xúc Khách hàng, nhận và giải quyết khiếu nại khách hàng
7. Hỗ trợ Nhân viên chốt sale, giải quyết khiếu nại khách hàng.
8. Đào tạo nhân viên, xây dựng chỉ tiêu KPI cho Nhân viên, đánh giá việc thực hiện của nhân viên và đề xuất các chế độ khen thưởng, đãi ngộ, tăng giảm lương, kỷ luật đối với Nhân viên do mình quản lý.
9. Thường xuyên tìm hiểu, nắm bắt thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, tâm lý Khách hàng để phản hồi đến Quản lý và đề xuất các giải pháp tăng cường hiệu quả công tác bán hàng
10. Xây dựng, đề xuất và tổ chức thực hiện đối với các Chương trình hỗ trợ Đại lý, chính sách bán hàng, cấp phát các công cụ dụng cụ hỗ trợ Đại lý bán hàng (biển bảng, tờ rơi, hàng test…)
11. Giám sát đối với việc Khách hàng thực hiện các quy định, chính sách của Công ty (về giá, về trưng bày sản phẩm, bảo quản sản phẩm, phòng chống hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng…)
12. Tham gia xây dựng các quy trình, quy định liên quan của phòng, bộ phận
13. Phối hợp với Phòng HCNS trong công tác tìm kiếm nguồn ứng viên, tham gia tuyển dụng nhân sự trực thuộc; hỗ trợ tạo điều kiện cho nhân sự mới hòa nhập & đảm bảo chỉ tiêu bộ phận về việc giữ được người
Yêu cầu ứng viên
Lương: 15 – 20 triệu
1. Trình độ:
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên (ưu tiên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc Kinh tế)
2. Kinh nghiệm:
- Phải có kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm cao cấp, phải có kinh nghiệm trong việc phát triển thị trường, kênh phân phối trong ngành mỹ phẩm, làm đẹp, thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc da và tóc cao cấp…
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sale Đại lý mỹ phẩm ở vị trí tương đương
- Am hiểu thị trường, hiểu biết tốt về hệ thống phân phối Đại lý.
(Ưu tiên nữ).
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng quản lý, đào tạo, phát triển nhân viên
- Kỹ năng lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, đàm phán
- Tư duy tốt, khả năng chủ động, linh hoạt giải quyết các vấn đề phát sinh một cách hiệu quả.
- Thông minh trong các hành vi ứng xử đối với khách hàng.
- Nhanh nhạy nắm bắt và tận dụng được các thông tin thị trường để tăng cường hiệu quả công việc.
4. Năng lực phẩm chất:
- Đam mê kinh doanh, tự tin, quyết đoán.
- Có khả năng đàm phán, thiết lập các mối quan hệ.
- Yêu thích kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp.
- Quyết liệt, tư duy mục tiêu là doanh số; mong muốn làm giàu từ Kinh doanh.
1. Trình độ:
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên (ưu tiên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc Kinh tế)
2. Kinh nghiệm:
- Phải có kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm cao cấp, phải có kinh nghiệm trong việc phát triển thị trường, kênh phân phối trong ngành mỹ phẩm, làm đẹp, thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc da và tóc cao cấp…
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sale Đại lý mỹ phẩm ở vị trí tương đương
- Am hiểu thị trường, hiểu biết tốt về hệ thống phân phối Đại lý.
(Ưu tiên nữ).
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng quản lý, đào tạo, phát triển nhân viên
- Kỹ năng lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, đàm phán
- Tư duy tốt, khả năng chủ động, linh hoạt giải quyết các vấn đề phát sinh một cách hiệu quả.
- Thông minh trong các hành vi ứng xử đối với khách hàng.
- Nhanh nhạy nắm bắt và tận dụng được các thông tin thị trường để tăng cường hiệu quả công việc.
4. Năng lực phẩm chất:
- Đam mê kinh doanh, tự tin, quyết đoán.
- Có khả năng đàm phán, thiết lập các mối quan hệ.
- Yêu thích kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp.
- Quyết liệt, tư duy mục tiêu là doanh số; mong muốn làm giàu từ Kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Lương hấp dẫn : 15 – 20 triệu
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

TẬP ĐOÀN THANH HẰNG
Tầng 8, 169 Bùi Thị Xuân, Phường Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Tầng 8, 169 Bùi Thị Xuân, Phường Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Viện chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Thanh Hằng Beauty MediThanh Hằng Beauty Medi,với 25 năm kinh nghiệm về dịch vụ và phân phối sản phẩm với những sản phẩm chất lượng cao và uy tín, đồng thời cũng là Viện chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp nổi ...Chi tiết
Viện chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Thanh Hằng Beauty MediThanh Hằng Beauty Medi,với 25 năm kinh nghiệm về dịch vụ và phân phối sản phẩm với những sản phẩm chất lượng cao và uy tín, đồng thời cũng là Viện chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp nổi tiếng về chất lượng dịch vụ do đội ngũ 11 bác sỹ chuyên khoa từ Mỹ, Hàn Quốc, Singapore và Việt Nam, là nơi chuyên cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp toàn diện theo một quy trình dịch vụ khép kín từ chăm sóc cơ thể cho đến các liệu trình chăm sóc đặc trị riêng biệt nhằm đáp ứng tất cả các vấn đề về da, vóc dáng theo những quy chuẩn dịch vụ khắt khe nhất của một viện chăm sóc sức khỏe và thâm mỹ hiện đại và đẳng cấp tại Việt Nam. Với không gian hiện đại, đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm dưới sự hỗ trợ của trang thiết bị, cơ sở hạ tầng và kỹ thuật tiên tiến nhất. Khách hàng sẽ cảm nhận ngay sự khác biệt khi đến với Beauty Medi – nơi lựa chọn tin cậy của hầu hết chính khách, doanh nhân và nghệ sỹ hạng A của Việt Nam. * Phương châm hoạt động - Với khách hàng: Tận tâm Giúp khách hàng có được những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất. Đúng với danh hiệu mà sản phẩm đã đem lại “Mỹ phẩm được khao khát nhất cho những làn da khó chiều nhất trên thế giới”. - Với đối tác: Hợp tác vì lợi ích chung Tạo ra những giá trị dành cho đối tác kinh doanh để phát triển và lớn mạnh cùng triết lý “Đôi bên cùng có lợi”. - Với nhân viên: Tôn trọng Tạo cho người lao động cảm giác như đang được làm việc cho chính mình, trong một môi trường công việc thăng tiến, minh bạch, hòa đồng, vui vẻ trên cơ sở hiện thực hóa ngày càng cao hơn giá trị vật chất xứng đáng với những đóng góp của người lao động. - Với cộng đồng: Trách nhiệm Tạo ra những giá trị thặng dư cho cộng đồng thông qua các quỹ từ thiện được lập ra từ lợi nhuận của chính công ty Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Kênh Phân Phối (15 - 20 Triệu - Tuyển Gấp) trong ngành được tuyển dụng tại bởi TẬP ĐOÀN THANH HẰNG. TẬP ĐOÀN THANH HẰNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Kênh Phân Phối (15 - 20 Triệu - Tuyển Gấp) cách đây lúc 26/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
TẬP ĐOÀN THANH HẰNG
Địa chỉ: Tầng 8, 169 Bùi Thị Xuân, Phường Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên