Quản Lý Huấn Luyện Kinh Doanh Kênh Thành Thị

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 171 lượt xem

Ngày cập nhật: 21/08/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Giáo dục/Đào tạo, Bảo hiểm, Ngân hàng/ Tài chính

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội, Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Bạn muốn phát triển bản thân tại một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam và thế giới?
Bạn muốn phát triển bản thân trong một môi trường cởi mở và năng động?
Nếu vậy thì Prudential Việt Nam đang tìm ứng viên như bạn đấy!

Về Prudential

Là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam, Prudential vinh dự là nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm cho hàng triệu người dân Việt Nam. Prudential là một trong số những công ty chiếm thị phần lớn tại thị trường bảo hiểm với đa dạng các loại sản phẩm cung cấp cho khách hàng.

Prudential tự hào là sự lựa chọn về nghề nghiệp của các ứng viên tiềm năng bởi những giá trị và phúc lợi tuyệt vời mà chúng tôi mang lại cho nhân viên. Danh tiếng và sự thành công của công ty được xây dựng dựa trên tài năng và sự cống hiến của con người tại Prudential. Chúng tôi thực hiện lời hứa với nhân viên của mình thông qua việc quan tâm và chia sẻ một môi trường làm việc với văn hóa, sứ mệnh và tầm nhìn rõ ràng thông qua định vị thương hiệu nhà tuyển dụng: Vững bước tiên phong, Phát triển vượt trội, Tận hưởng cuộc sống.

MỤC ĐÍCH CỦA VỊ TRÍ

Thuộc sự quản lý của Prudential Việt Nam, The Gallerie là mô hình phân phối độc lập mới, dự kiến được giới thiệu tới thị trường vào quý 02 năm 2019. The Gallerie hướng tới sứ mệnh khai thác tiềm năng khu vực thành thị để xây dựng một đội ngũ Chuyên viên hoạch định tài chính chuyên nghiệp, trẻ trung và năng động, còn được biết đến với danh hiệu Pru Planners. Các Pru Planners được tuyển chọn gắt gao, đào tạo và huấn luyện toàn diện với chương trình Entrepreneurship Development Program. Qua 2 năm gắn bó với chương trình, họ được ươm mầm để trờ thành những Sales Director hoặc Urban Director tương lai.

Nhằm thực hiện được sứ mệnh này, The Gallerie cần một đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm phối hợp xây dựng và triển khai các chương trình huấn luyện và đào tạo chuyên sâu. Vị trí Quản lý Huấn luyện Kinh doanh Kênh Thành thị chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu đào tạo và huấn luyện cho lực lượng Pru Planners tại khu vực phụ trách nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh công ty đề ra.

Phạm vi công việc:
Công tác quản lý và giám sát hoạt động huấn luyện trong khu vực được giao:
• Lập kế hoạch, huấn luyện, đánh giá, phát triển và theo dõi hoạt động của đội ngũ Pru-Planners
• Kiểm tra các quy trình và hoạt động vận hành bảo đảm đúng theo quy định của bộ phận và công ty.
• Phối hợp cùng các bộ phận kênh The Gallerie và các bộ phận khác để đào tạo và phát triển đội ngũ Pru-Planners; đào tạo kiến thức & kỹ năng nền tảng cho đội ngũ Quản Lý Kinh Doanh Kênh Thành Thị mới, Quản lý Huấn luyện Kinh doanh Kênh Thành thị (TM) mới.

Công tác chuyên môn và hỗ trợ kinh doanh:
• Thực hiện đứng lớp đào tạo, huấn luyện theo lịch.
• Tham gia hỗ trợ bộ phận thiết kế các chương trình huấn luyện cho đội ngũ Pru Planners
• Hỗ trợ Quản lý Kinh doanh kênh Thành thị thực hiện họp buổi sáng, huấn luyện và khai vấn, giám sát và hướng dẫn thực hiện bán hàng thực tế cho Pru-Planners nhằm giúp Pru-Planners thực hiện công việc hiệu quả và đạt hiệu xuất cao nhất.
• Hợp tác với các Quản lý Kinh doanh Kênh Thành thị (BDMs) để hỗ trợ hoạt động kinh doanh đạt được chỉ tiêu kinh doanh.

Quản lý dự án:
• Tham gia dự án liên quan đến huấn luyện, đào tạo và kinh doanh khi có yêu cầu;
Và các công việc khác được phân công bởi Quản lý cấp trên hoặc Công ty

Trách nhiệm chính
• Lập kế hoạch đào tạo & phát triển hàng tháng/ hàng quý cho đội ngũ Pru-Planner phù hợp và tối ưu hóa lịch làm việc của Quản lý kinh doanh Kênh thành thị thông qua việc thực hiện huấn luyện, kiểm tra, đánh giá đội ngũ Pru-Planners theo lịch huấn luyện và phát triển, lộ trình đào tạo đã đề ra.
• Đảm bảo toàn bộ Quản lý kinh doanh Kênh thành thị và Quản lý Huấn luyện Kênh thành thị mới được đào tạo hội nhập, được huấn luyện kiến thức & Kỹ năng nền tảng (hiểu rõ sản phẩm, quy trình kinh doanh, …)
• Phối hợp với đội ngũ thiết kế trong việc biên soạn tài liệu huấn luyện bằng cách cung cấp những ví dụ cụ thể, sát thực tế cho bài giảng.
• Đảm bảo mọi hoạt động huấn luyện tuân theo quy định tuân thủ và quản trị rủi ro của công ty.

Yêu cầu ứng viên

Bằng cấp:
• Tốt nghiệp Đại Học trở lên
• Chuyên ngành Quản trị nhân lực/ Quản trị kinh doanh/ Sư phạm/ Tài chính ngân hàng, tốt nghiệp thạc sỹ trở lên sẽ là một lợi thế
Knowledge and skill/ Kiến thức và kỹ năng:
• Kiến thức về ngân hàng, tài chính, đầu tư, bảo hiểm
• Thành thạo tiếng Anh
• Kỹ năng thuyết trình lưu loát, tự tin
• Khả năng giao tiếp, truyền thông
• Kỹ năng quản lý lãnh đạo

Năng lực lãnh đạo:
Cấp năng lực lãnh đạo theo chuẩn PVA: có khả năng ứng dụng thành thạo

***Hãy ứng tuyển để tận hưởng:
- Mức lương thưởng cạnh tranh, chương trình và những phúc lợi tiền mặt khác: Cổ phiếu Prudential, tạm ứng tiền lương không lãi suất
- Chăm sóc sức khỏe toàn diện bao gồm bảo hiểm cho cá nhân và gia đình, tư vấn sức khỏe, lớp yoga, câu lạc bộ thể thao, kiểm tra sức khỏe và tiêm chủng miễn phí
- Cân bằng cuộc sống và công việc tại văn phòng mở, thời gian làm việc linh hoạt, 20 ngày nghỉ phép và 1 ngày nghỉ mừng sinh nhật cá nhân.
- Đa dạng các chương trình ghi nhận thành tích như: Star Awards, Pru-Stella, Pru-Gem
- Các chương trình phát triển chuyên sâu: kế hoạch đào tạo hằng năm, xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp, phát triển khả năng lãnh đạo, thăng tiến nhanh chóng và luân chuyển nguồn nhân lực trong khu vực.

Quyền lợi được hưởng

- 13th payment and performance bonus
- 20 annual leaves
- On the job training

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

PRUDENTIAL VIETNAM ASSURANCE
PRUDENTIAL VIETNAM ASSURANCE
Level 25 - 37 Ton Duc Thang District 1, HCMC
Established in London in 1848, Prudential plc is one of the world’s leading retail financial service groups providing life insurance, financial services and asset management products across the United Kingdom, the United States and Asia for over 165 years. Today, Prudential has over 23 million customers worldwide and £457 billion ...Chi tiết
Established in London in 1848, Prudential plc is one of the world’s leading retail financial service groups providing life insurance, financial services and asset management products across the United Kingdom, the United States and Asia for over 165 years. Today, Prudential has over 23 million customers worldwide and £457 billion of funds under management (as at 30 June 2014). Being one of the leading life insurers, Prudential Vietnam is privileged to provide insurance services to millions of Vietnamese people. Prudential Vietnam has the largest market share in the life insurance market with a wide range of products. We are proud of being an Employer of Choice thanks to our great values and benefits given to our employees. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Huấn Luyện Kinh Doanh Kênh Thành Thị trong ngành Giáo dục/Đào tạo được tuyển dụng tại Hà Nội bởi PRUDENTIAL VIETNAM ASSURANCE. PRUDENTIAL VIETNAM ASSURANCE đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Huấn Luyện Kinh Doanh Kênh Thành Thị cách đây lúc 19/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

PRUDENTIAL VIETNAM ASSURANCE

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Level 25 - 37 Ton Duc Thang District 1, HCMC

Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Quản Lý Huấn Luyện Kinh Doanh Kênh Thành Thị

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ