Quản Lý Hồ Sơ Thầu kiêm Trợ Lý Kinh Doanh
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 126 lượt xem
Ngày cập nhật: 15/08/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Kinh doanh/Bán hàng, Hoạch định/Dự án
Mô tả công việc
- Theo dõi báo đấu thầu để cập nhật thông tin.
- Cập nhật tiến trình đấu thầu, thời gian đấu thầu của các dự án Điện nhẹ, Công nghệ thông tin...
- Làm thủ tục để mua hồ sơ dự thầu.
- Chuẩn bị và triển khai hoàn thiện hồ sơ dự thầu theo đúng qui định và đúng thời hạn nộp thầu.
- Đảm bảo tiến độ nộp thầu theo đúng quy định của HSMT.
- Theo dõi kết quả đấu thầu và thông báo cho các bộ phận có liên quan.
- Lưu trữ hồ sơ dự thầu, hồ sơ uỷ quyền dự thầu và các hồ sơ có liên quan khác.
- Hỗ trợ công việc liên quan khác.
- Báo cáo công tác dự thầu theo quy định.
- Hỗ trợ Giám Đốc và Phòng Kinh doanh trong công tác đối nội, đối ngoại. Quản lý danh sách khách của Ban Giám Đốc, giữ liên lạc thường xuyên
- Chăm sóc khách hàng (trao đổi thông tin, gửi quà, hoa vào các dịp lễ, kỷ niệm…)
- Tiếp nhận công văn, hồ sơ, tài liệu từ các Phòng, Ban liên quan và nhận thông tin phản hồi từ các phòng ban trong Công ty cho Giám Đốc
- Sắp xếp các chương trình và thời gian họp nội bộ và bên ngoài của Giám Đốc; Chuẩn bị tài liệu cho các cuộc họp của Giám Đốc; Quản lý lịch làm việc chung của Giám Đốc
- Thu xếp các công việc hậu cần liên quan đến các chuyến công tác của Giám Đốc, bao gồm đặt vé máy bay, thủ tục hộ chiếu, visa, đặt khách sạn, lên lịch làm việc và các việc liên quan khác, kết hợp với Phòng Hành Chính của Công ty
- Thực hiện các công việc được Giám Đốc ủy quyền hoặc yêu cầu.
- Cập nhật tiến trình đấu thầu, thời gian đấu thầu của các dự án Điện nhẹ, Công nghệ thông tin...
- Làm thủ tục để mua hồ sơ dự thầu.
- Chuẩn bị và triển khai hoàn thiện hồ sơ dự thầu theo đúng qui định và đúng thời hạn nộp thầu.
- Đảm bảo tiến độ nộp thầu theo đúng quy định của HSMT.
- Theo dõi kết quả đấu thầu và thông báo cho các bộ phận có liên quan.
- Lưu trữ hồ sơ dự thầu, hồ sơ uỷ quyền dự thầu và các hồ sơ có liên quan khác.
- Hỗ trợ công việc liên quan khác.
- Báo cáo công tác dự thầu theo quy định.
- Hỗ trợ Giám Đốc và Phòng Kinh doanh trong công tác đối nội, đối ngoại. Quản lý danh sách khách của Ban Giám Đốc, giữ liên lạc thường xuyên
- Chăm sóc khách hàng (trao đổi thông tin, gửi quà, hoa vào các dịp lễ, kỷ niệm…)
- Tiếp nhận công văn, hồ sơ, tài liệu từ các Phòng, Ban liên quan và nhận thông tin phản hồi từ các phòng ban trong Công ty cho Giám Đốc
- Sắp xếp các chương trình và thời gian họp nội bộ và bên ngoài của Giám Đốc; Chuẩn bị tài liệu cho các cuộc họp của Giám Đốc; Quản lý lịch làm việc chung của Giám Đốc
- Thu xếp các công việc hậu cần liên quan đến các chuyến công tác của Giám Đốc, bao gồm đặt vé máy bay, thủ tục hộ chiếu, visa, đặt khách sạn, lên lịch làm việc và các việc liên quan khác, kết hợp với Phòng Hành Chính của Công ty
- Thực hiện các công việc được Giám Đốc ủy quyền hoặc yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên nữ.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm.
- Có kỹ năng quản lý , lập kế hoạch. - Giao tiếp và đàm phán tốt. - Khả năng xây dựng mối quan hệ.
- Có thể đi công tác khắp cả nước, nhiều ngày.
- Biết Tiếng Anh: Đủ đáp ứng yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng: Word, Excel, PowerPoint, Outlook, Photoshop, Coreldraw.
- Mức lương: từ 9~12.5 triệu/tháng tùy năng lực kinh nghiệm và đánh giá trong quá trình phỏng vấn.
- Đóng bảo hiểm theo quy định của Nhà nước, có thưởng tháng lương 13, thưởng theo doanh thu;
- Nghỉ phép theo quy định của Nhà nước.
- Tăng lương sau 12 tháng làm việc.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm.
- Có kỹ năng quản lý , lập kế hoạch. - Giao tiếp và đàm phán tốt. - Khả năng xây dựng mối quan hệ.
- Có thể đi công tác khắp cả nước, nhiều ngày.
- Biết Tiếng Anh: Đủ đáp ứng yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng: Word, Excel, PowerPoint, Outlook, Photoshop, Coreldraw.
- Mức lương: từ 9~12.5 triệu/tháng tùy năng lực kinh nghiệm và đánh giá trong quá trình phỏng vấn.
- Đóng bảo hiểm theo quy định của Nhà nước, có thưởng tháng lương 13, thưởng theo doanh thu;
- Nghỉ phép theo quy định của Nhà nước.
- Tăng lương sau 12 tháng làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 10~15 triệu/tháng tùy thuộc vào năng lực kinh nghiệm
- Hưởng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của nhà nước, các trợ cấp theo quy định của công ty
- Có cơ hội học hỏi nâng cao kiến thức chuyên môn và cơ hội thăng tiến
- Hưởng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của nhà nước, các trợ cấp theo quy định của công ty
- Có cơ hội học hỏi nâng cao kiến thức chuyên môn và cơ hội thăng tiến
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT ECOME
Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT ECOME là nhà phân phối chuyên nghiệp, cung cấp các thiết bị và giải pháp công nghệ tiên tiến phục vụ thị trường Điện nhẹ - Công nghệ An ninh, Hạ tầng mạng tòa nhà và Truyền thông. Với bề ...Chi tiết
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT ECOME là nhà phân phối chuyên nghiệp, cung cấp các thiết bị và giải pháp công nghệ tiên tiến phục vụ thị trường Điện nhẹ - Công nghệ An ninh, Hạ tầng mạng tòa nhà và Truyền thông. Với bề dày kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của đội ngũ cán bộ, nhân viên có năng lực và tâm huyết, khao khát được đem lại lợi ích cao nhất cho Quý khách hàng bằng những công nghệ tiên tiến, hiện đại, ECOME đã không ngừng phát triển và hoàn thiện. Đến nay, ECOME đang cung cấp những thiết bị và giải pháp công nghệ đa dạng, chất lượng cao theo tiêu chí Công nghệ hiện đại - Kinh tế, phục vụ các thị trường Xây dựng tòa nhà, An ninh tích hợp, Truyền thông và Hạ tầng mạng doanh nghiệp. ECOME đang là nhà phân phối tại Việt Nam của những tập đoàn hàng đầu thế giới trong Công nghệ tòa nhà, Năng lượng, Công nghiệp, Truyền thông đa phương tiện như BOSCH, MOTOROLA, PILLER, SIEMENS, Panasonic… Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Hồ Sơ Thầu kiêm Trợ Lý Kinh Doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT ECOME. CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT ECOME đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Hồ Sơ Thầu kiêm Trợ Lý Kinh Doanh cách đây lúc 12/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT ECOME
Địa chỉ: Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên