Quản Lý Hệ Thống Showroom

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 87 lượt xem

Ngày cập nhật: 04/01/2021

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngành nghề: Y tế/Dược

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

-Quản lý Hệ thống showroom về nhân sự, hàng hóa, tài sản và doanh số của hệ thống;
-Chịu trách nhiệm về doanh số của hệ thống thúc đẩy phát triển tại các showroom hiện tại và mở rộng hệ thống;
-Nắm bắt được mọi yêu cầu công việc của nhân viên bán hàng, nhân viên thu ngân (nếu có) tại hệ thống showroom;
-Phân công công việc cho nhân viên trong ca làm việc hợp lý. Giám sát hoạt động của nhân viên theo đúng sự phân công;
-Hướng dẫn nhân viên về nghiệp vụ bán hàng, tác phong làm việc, tính năng của sản phẩm;
-Quản lý và đào tạo nhân viên về kỹ năng tiếp xúc khách hàng và kỹ năng bán hàng;
-Giải đáp những thắc mắc của khách hàng, báo cáo với người quản lý trực tiếp hoặc cấp cao hơn nếu không giải đáp được những thắc mắc đó;
- Kiểm soát, quản lý hàng hóa tại hệ thống showroom. Đảm bảo hàng hóa được bày khoa học, ngăn nắp đầy đủ về số lượng và tố về chất lượng;
- Duy trì không gian làm việc sạch sẽ, gọn gàng;
-Tạo không khí làm việc vui vẻ, đoàn kết;
-Kết hợp với phòng marketing đưa ra các chương trình khuyến mãi phù hợp để thúc đẩy kinh doanh của hệ thống;
-Trách nhiệm quản lý và tuyển dụng nhân sự phù hợp nhằm đảm bảo đầy đủ số lượng và chất lượng nhân viên;
-Thực hiện các việc được phân công khác theo sự phân công của công ty;
-Am hiểu thị trường và các đối thủ cạnh tranh. Có báo cáo định kỳ, chi tiết hàng tháng về các đối thủ này cho BGĐ;
-Ưu tiên có kinh nghiệm về kinh doanh ngành hàng thực phẩm chức năng, mỹ phẩm hoặc hàng tiêu dùng;
-Am hiểu thị trường Mỹ phẩm hoặc Thực phẩm chức năng hoặc Hàng Mỹ Phẩm;
-Thực hiện các việc được phân công khác.
-Khả năng giao tiếp tốt;
-Kỹ năng đàm phán tốt;
-Tin học văn phòng thành thạo;
-Có khả năng quản lý, điều hành;

Yêu cầu ứng viên

Tuổi từ 28 trở lên
- Đã từng làm ở vị trí tương tự ít nhất 2 năm.

Quyền lợi được hưởng

• Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
• Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững. Đề cao các giá trị văn hoá doanh nghiệp.
• Lương trả thỏa thuận, phù hợp với năng lực và khả năng đáp ứng công việc.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam: Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế, BHTN...
• Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Phân Phối Phát Việt
Công Ty TNHH Phân Phối Phát Việt
Tầng 5, Tòa nhà Viễn Đông, 36, Hoàng Cầu, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội
Người liên hệ: Chị Nhung
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Hệ Thống Showroom trong ngành Y tế/Dược được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công Ty TNHH Phân Phối Phát Việt. Công Ty TNHH Phân Phối Phát Việt đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Hệ Thống Showroom cách đây lúc 11/01/2021 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty TNHH Phân Phối Phát Việt

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Viễn Đông, 36, Hoàng Cầu, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội

Quy mô: 200-500 nhân viên


Việc làm tương tự

Quản Lý Hệ Thống Showroom

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ