Quản Lý Hệ Thống Làm Đẹp
Mức lương: Trên 30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 113 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/05/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng, Mỹ phẩm/Trang sức
Mô tả công việc
1. Quản lý Doanh Thu
- Nắm bắt Tổng doanh thu tại cơ sở theo target đưa ra từ Ban Giám đốc.
- Nắm bắt Tỉ lệ khách mới tới qua khách cũ giới thiệu (Chăm sóc tốt khách cũ để họ giới thiệu cho khách mới)
- Nắm bắt Tỉ lệ chốt khách mới/khách tới qua facebook (từ 60% trở nên, mức tăng dần theo các tháng)
- Tỉ lệ khai thác lại doanh thu từ khách hàng cũ.
- Chủ động đưa ra các đề xuất về chương trình marketing, sale cho tháng tiếp theo hoặc những điều chỉnh cần thực hiện ngay trong tháng.
2. Quản lý nhân sự
- Đề xuất nhân sự: Tăng hoặc giảm theo từng vị trí, theo từng thời điểm.
- Xây dựng nội quy thưởng phạt
- Xây dựng bảng phân chia công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho nhân viên.
- Xử lý các vấn đề nội bộ trong nhân viên: Chia tour thực hiện trị liệu, nhận tiền tip, ngày nghỉ, thời gian nghỉ…
- Đào tạo nhân sự cấp dưới: Trực tiếp đào tạo hoặc đề xuất chuyên gia về đào tạo.
- Giám sát việc thực hiện các nội quy, quy định của nhân viên.
3. Quản lý điều hành/vận hành hệ thống
- Xử lý phản hồi của khách hàng, có quyền và trách nhiệm cao nhất trong cơ sở trong việc xử lý các tình huống.
- Chăm sóc, tư vấn và khai thác khách hàng.
- Ghi nhận, tập hợp những phản hồi của khách hàng để đưa ra những đề xuất phù hợp, giúp phát triển cơ sở.
- Có quyền và chịu trách nhiệm điều tiết các nhân sự tại cơ sở mình quản lý theo phân công công việc đã nhận với Ban Giám đốc.
- Chịu trách nhiệm trong việc tiếp đón các đoàn thanh, kiểm tra, các ban ngành, đoàn thể.
- Chịu trách nhiệm giám sát và duy trì đủ số lượng hàng hóa, văn phòng phẩm, thiết bị cần thiết sử dụng trong spa, yêu cầu order thêm khi cần thiết.
- Quản lý kho hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan đảm bảo spa luôn sạch sẽ, đáp ứng các tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn và trang thiết bị luôn trong tình trạng hoạt động tốt.
- Đảm bảo lỗi thiết bị và hệ thống nhanh chóng được báo cáo và sửa chữa.
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ ngày, tháng, năm.
4. Các công việc khác dưới sự điều phối của Ban Giám đốc
Yêu cầu ứng viên
- Chịu được áp lực công việc
- Tháo vát, cầu tiến
- Tin học văn phòng thành thạo
- Có kinh nghiệm trên 1 năm quản lý các hệ thống làmđẹp hoặc chuỗi hệ thống
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 15.000.000đ đến 25.000.000đ + thưởng KPI tháng
- Thưởng tháng,quý, năm theo quy định phòng ban/ công ty
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp cơ hội thăng tiến trưởng nhóm
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật LĐ. Nghỉ lễ tết theo quy định.
- Tham gia các hoạt động tập thể công đoàn: Du lịch, event, teambulding dã ngoại, hiếu, hỉ, ốm đau…
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

P2105 số 47 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, HN
Công ty TNHH Thương Mại Vạn Minh
Địa chỉ: P2105 số 47 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, HN
Quy mô: 50-100 nhân viên