Quản lý HCNS

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 115 lượt xem

Ngày cập nhật: 02/01/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Bình Dương


Mô tả công việc

1.Hoạch định nguồn nhân lực năm, quý, tháng theo chiến lược của Công ty.
2.Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ và kịp thời.
3.Xây dựng chính sách phát triển nhân sự và thay thế nhân sự
4.Lập ngân sách nhân sự
5.Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc có hiệu quả cao.
6.Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của cấp trên.
7.Xây dựng các quy định, quy chế công ty.
8.Lập kế hoạch sử dụng trang thiết bị, tài sản của Công ty.
9.Lập kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện công tác Pháp lý, an toàn, an ninh tại Công ty.
10.Tham mưu cho Ban Giám Đốc về việc xây dựng chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động, cơ cấu tổ chức, điều hành của Công ty.
11.Tham mưu cho Ban Giám Đốc về việc xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng và các chế độ phúc lợi cho người lao động.
12.Tham mưu cho Ban Giám Đốc hoặc các bộ phận khác trong việc xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực Tổ chức - Hành chánh - Nhân sự.
13.Tương tác với các bộ phận xây dựng các tiêu chuẩn đánh giá hiệu quả làm việc KPIs của nhân viên; hỗ trợ các bộ phận trong công tác đào tạo nhân viên, công tác hành chánh.
14.Thay mặt Ban Giám Đốc giải quyết mọi vấn đề liên quan đến người lao động và là cầu nối giữa Ban Giám Đốc và người lao động.

Yêu cầu ứng viên

1.Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chánh.
2.Có khả năng lập kế hoạch công việc và kế hoạch nhân sự cụ thể trong từng thời điểm.
3.Có khả năng phân tích, tổng hợp và báo cáo.
4.Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng giải quyết sự vụ tốt.
5.Có khả năng truyền đạt và thuyết phục.
6.Có óc sáng tạo và kết nối
7.Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.
8.Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình trong công việc.
9.Tinh thần ham học hỏi và không ngừng phấn đấu để phát triển.
10.Phân minh và công bằng.
11.Mềm dẻo, lập trường vững chắc, lanh lợi.

Quyền lợi được hưởng

1. Mỗi năm được đi du lịch một lần.
2. Xét thưởng theo năng lực hàng tháng - Quý- Năm
3. Tham gia BHXH.....

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH LONG THUẬN
CÔNG TY TNHH LONG THUẬN
27/11 DT743 , KP. Đông Chiêu, P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, Bình Dương
Người liên hệ: Ms. Hạnh
CÔNG TY TNHH LONG THUẬN Kinh doanh ngành nghề : + Gas + Thiết bị gia dụng Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản lý HCNS trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH LONG THUẬN. CÔNG TY TNHH LONG THUẬN đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản lý HCNS cách đây lúc 31/01/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH LONG THUẬN

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 27/11 DT743 , KP. Đông Chiêu, P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, Bình Dương

Quy mô: 50-100 nhân viên


Việc làm tương tự

Quản lý HCNS

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ