Quản Lý Hành Chính Văn Phòng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 346 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/02/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Pháp luật/Pháp lý
Mô tả công việc
• Quản lý các công tác hành chính hàng ngày của văn phòng
• Tiếp nhận các loại công văn, vào sổ công văn đi và đến
• Tiếp nhận quản lý các hồ sơ giấy tờ trong văn phòng
• Giữ các hồ sơ pháp lý của công ty được lưu trữ tại văn phòng
• Giám sát việc tuân thủ nội quy, quy định công ty
• Quản lý cơ sở vật chất văn phòng
• Các công việc khác theo điều phối của trưởng bộ phận
• Tiếp nhận các loại công văn, vào sổ công văn đi và đến
• Tiếp nhận quản lý các hồ sơ giấy tờ trong văn phòng
• Giữ các hồ sơ pháp lý của công ty được lưu trữ tại văn phòng
• Giám sát việc tuân thủ nội quy, quy định công ty
• Quản lý cơ sở vật chất văn phòng
• Các công việc khác theo điều phối của trưởng bộ phận
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
• Trên 3 năm kinh nghiệm: admin, hành chính, quản lý giấy tờ, hợp đồng,...
• Hiểu biết các qui định hiện hành về công tác công văn giấy tờ, bảo mật tài liệu, các hướng dẫn và đăng ký công văn, có kiến thức nghiệp vụ chuyên môn lưu trữ
• Hiểu biết về cơ cấu tổ chức và mối quan hệ giữa các bộ phận trong Công ty, thể lệ gửi công văn giấy tờ.
• Thông thạo kỹ thuật đánh máy, photocopy, trình bày văn bản.
• Nhanh nhẹn, cẩn thận, ổn định
***PHÚC LỢI
• Lương thỏa thuận + thưởng theo kết quả công việc
• Được làm việc trong môi trường công bằng, năng động.
• Được làm việc và học hỏi trong môi trường làm việc năng động, đầy sáng tạo
• Các phúc lợi khác dựa theo luật lao động Việt Nam và chính sách công ty.
• Mức lương thỏa thuận theo năng lực
• Trên 3 năm kinh nghiệm: admin, hành chính, quản lý giấy tờ, hợp đồng,...
• Hiểu biết các qui định hiện hành về công tác công văn giấy tờ, bảo mật tài liệu, các hướng dẫn và đăng ký công văn, có kiến thức nghiệp vụ chuyên môn lưu trữ
• Hiểu biết về cơ cấu tổ chức và mối quan hệ giữa các bộ phận trong Công ty, thể lệ gửi công văn giấy tờ.
• Thông thạo kỹ thuật đánh máy, photocopy, trình bày văn bản.
• Nhanh nhẹn, cẩn thận, ổn định
***PHÚC LỢI
• Lương thỏa thuận + thưởng theo kết quả công việc
• Được làm việc trong môi trường công bằng, năng động.
• Được làm việc và học hỏi trong môi trường làm việc năng động, đầy sáng tạo
• Các phúc lợi khác dựa theo luật lao động Việt Nam và chính sách công ty.
• Mức lương thỏa thuận theo năng lực
Quyền lợi được hưởng
- • Health insurance, Social insurance and Unemployment insurance in accordance with the labor law.
- • Opportunities for long-term career development
- • Company trip in Vietnam or oversea at least 1 time / year
- • Opportunities for long-term career development
- • Company trip in Vietnam or oversea at least 1 time / year
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH MATXI CORP
Tòa nhà Matxi Corp, 22 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: HR Department
Tòa nhà Matxi Corp, 22 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: HR Department
Matxi Corp Việt Nam Địa chỉ: Tòa nhà Matxi Corp, 22 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh Website: matxicorp.com Matxi Corp (Việt Nam) là công ty con của tập đoàn MIIC (Malaysia) có trụ sở chính tại thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Hành Chính Văn Phòng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH MATXI CORP. CÔNG TY TNHH MATXI CORP đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Hành Chính Văn Phòng cách đây lúc 04/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH MATXI CORP
Địa chỉ: Tòa nhà Matxi Corp, 22 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: Đang cập nhật