Quản Lý Hành Chính - Nhân Sự
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 149 lượt xem
Ngày cập nhật: 13/09/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự
Mô tả công việc
- Phụ trách tuyển dụng – theo yêu cầu của các Phòng ban;
- Phụ trách quản lý thông tin nhân viên, hợp đồng lao động;
- Theo dõi, soạn thảo, HĐLĐ, Quyết định: Tăng, giảm, Thôi việc, Điều chuyển, và các công văn trong công việc;
- Phụ trách tính lương hàng tháng;
- Thực hiện công việc liên quan – Đối với các cơ quan quản lý NN (BHXH, Phòng LĐTBXH, Công Đòan, …);
- Quản lý – theo dõi NV thực hiện Nội quy lao động của Công ty: Nhắc nhở, kỷ luật theo quy định;
- Quản lý, theo dõi các thiết bị của Công ty;
- Liên hệ với các đối tác nhằm cung cấp các dịch vụ của Công ty;
- Quản lý và cấp phát văn phòng phẩm;
- Thực hiện các thủ tục thanh toán: điện nước, điện thoại, internet, rác thải, các chi phí sinh hoạt khác và các nhà cung cấp dịch vụ khác của công ty;
- Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Ban Giám Đốc.
- Thời gian làm việc từ thứ 2- thứ 7.
- Địa điểm làm việc: số Q1, Bạch Mã, P15, Q10
- Phụ trách quản lý thông tin nhân viên, hợp đồng lao động;
- Theo dõi, soạn thảo, HĐLĐ, Quyết định: Tăng, giảm, Thôi việc, Điều chuyển, và các công văn trong công việc;
- Phụ trách tính lương hàng tháng;
- Thực hiện công việc liên quan – Đối với các cơ quan quản lý NN (BHXH, Phòng LĐTBXH, Công Đòan, …);
- Quản lý – theo dõi NV thực hiện Nội quy lao động của Công ty: Nhắc nhở, kỷ luật theo quy định;
- Quản lý, theo dõi các thiết bị của Công ty;
- Liên hệ với các đối tác nhằm cung cấp các dịch vụ của Công ty;
- Quản lý và cấp phát văn phòng phẩm;
- Thực hiện các thủ tục thanh toán: điện nước, điện thoại, internet, rác thải, các chi phí sinh hoạt khác và các nhà cung cấp dịch vụ khác của công ty;
- Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Ban Giám Đốc.
- Thời gian làm việc từ thứ 2- thứ 7.
- Địa điểm làm việc: số Q1, Bạch Mã, P15, Q10
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành QTKD, Quản lý nhân lực, Luật...
- Kinh nghiệm 01 năm trở lên
- Am hiểu về luật lao động, BHXH, Công đoàn...
- Thành thạo các phầm mềm công do NN quy định sử dụng
- Sử dụng vi tính word, excel thành thạo.
- Nhanh nhẹn, hòa đồng
- Kinh nghiệm 01 năm trở lên
- Am hiểu về luật lao động, BHXH, Công đoàn...
- Thành thạo các phầm mềm công do NN quy định sử dụng
- Sử dụng vi tính word, excel thành thạo.
- Nhanh nhẹn, hòa đồng
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Cơ hội phát huy năng lực bản thân cao.
- Lương hưởng theo năng lực.
- Tăng lương hàng năm
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo luật định.
- Sinh nhật
- Lương Tháng 13
- Thưởng hàng năm.
- Du lịch
- Cơ hội phát huy năng lực bản thân cao.
- Lương hưởng theo năng lực.
- Tăng lương hàng năm
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo luật định.
- Sinh nhật
- Lương Tháng 13
- Thưởng hàng năm.
- Du lịch
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH TM DV ĐIỆN HÙNG THUẬN
Q1 Đường Bạch Mã, P. 15, Q. 10
Người liên hệ: Hồ Thanh Trang
Q1 Đường Bạch Mã, P. 15, Q. 10
Người liên hệ: Hồ Thanh Trang
Nhằm mở rộng hợp tác với các đối tác trên cơ sở hợp tác chân thành và lâu dài. Phấn đấu trở thành đối tác tin cậy của Quý khách hàng trong lĩnh vực cung cấp, kinh doanh các sản phẩm thiết bị điện công nghiệp và dân dụng. Vào ...Chi tiết
Nhằm mở rộng hợp tác với các đối tác trên cơ sở hợp tác chân thành và lâu dài. Phấn đấu trở thành đối tác tin cậy của Quý khách hàng trong lĩnh vực cung cấp, kinh doanh các sản phẩm thiết bị điện công nghiệp và dân dụng. Vào tháng 9 năm 2003, Công ty TNHH TM DV Điện Hùng Thuận đã chính thức được thành lập với các dịch vụ, sản phẩm đa dạng và bao quát nhằm đáp ứng mọi nhu cầu trên thị trường (Một số nhãn hiệu phân phối như : Scheider; Panasonic, Clipsal, ABB, Sino, .v.v..): Ngành nghề kinh doanh: • Kinh doanh, lắp đặt thiết bị điện tử, điện gia dụng – công nghiệp, thiết bị văn phòng, gia đình • Kinh doanh mua bán hàng điện lạnh, máy móc thiết bị xây dựng • Kinh doanh vật liệu thiết bị điện, đèn trang trí • Cung cấp vật liệu xây dựng, vật tư ngành nước • Cung cấp Hệ thống máy móc thiết bị công nghệ • Đại lý mua bán ký gởi hàng hóa • Thi công xây lắp điện – điện lạnh Hùng Thuận sẽ xây dựng một môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp bằng cách không ngừng chia sẻ tầm nhìn với nhân viên, đặt niềm tin vào từng nhân viên và luôn luôn lắng nghe ý kiến của nhân viên. Tạo nên một môi trường làm việc lý tưởng nơi từng cá nhân kiệt xuất làm nên một tập thể thành công. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Hành Chính - Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH TM DV ĐIỆN HÙNG THUẬN. CÔNG TY TNHH TM DV ĐIỆN HÙNG THUẬN đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Hành Chính - Nhân Sự cách đây lúc 30/09/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH TM DV ĐIỆN HÙNG THUẬN
Địa chỉ: Q1 Đường Bạch Mã, P. 15, Q. 10
Quy mô: 25-50 nhân viên