Quản Lý Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 20-25 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 19 lượt xem

Ngày cập nhật: 18/11/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Quản lý điều hành

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Lập kế hoạch tuyển dụng, xác định nhu cầu số lượng lao động cần tuyển
- Tổ chức đánh giá năng lực ứng viên, triển khai công tác tuyển dụng cho công ty
- Tổ chức các công tác tiếp nhận nhân viên mới.
- Xây dựng bản mô tả công việc, tiêu chuẩn năng lực chức danh
- Giám sát kiểm tra thực hiện việc chấm công, tính lương, bảo hiểm, thuế TNCN hàng tháng cho CBNV.
- Thực hiện đăng ký MST TNCN, đăng ký người phụ thuộc, quyết toán thuế TNCN cho người lao động
- Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi nâng/hạ lương của người lao động. Định kỳ tổng hợp thông tin, phân tích và đề xuất các điều chỉnh về mức lương, thưởng và đãi ngộ phù hợp với thị trường lao động, điều kiện thực tế của Công ty.
- Theo dõi và giải quyết các chế độ chính sách cho người lao động.
- Tổ chức lưu trữ hồ sơ, hợp đồng, theo dõi biến động nhân sự, danh sách CBCNV trong Công ty
- Soạn thảo hợp đồng lao động, các văn bản liên quan như quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, điều động, thuyên chuyển, kỷ luật... và cập nhật hồ sơ cá nhân của người lao động.
- Kết hợp với các quản lý bộ phận lập kế hoạch đào tạo
- Tổ chức triển khai công tác đào tạo cho công ty
- Kiểm soát tốt các quy định, nội quy công ty
- Thiết lập, thực hiện và cải tiến các quy trình nhân sự, hành chính
- Quản lý các hoạt động hành chính chung của công ty
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu

Yêu cầu ứng viên

- Từ 1 năm kinh nghiệm & ưu tiên nữ (điều kiện bắt buộc)
- Ứng viên vui lòng ứng tuyển bằng CV tiếng Việt
- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Tâm lý học, Kinh tế lao động, Quản trị Nhân sự, Quản trị kinh doanh, Luật…
- Thành thạo các nghiệp vụ nhân sự, BHXH, tính lương, thưởng, tuyển dụng, quyết định, luật Lao động.
- Sử dụng thành thạo phần mềm vi tính văn phòng như Microsoft Word, Excel
- Kỹ năng phỏng vấn, giao tiếp tốt;
- Chịu khó, làm việc lâu dài
- Có sức khỏe tốt

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương CẠNH TRANH dựa trên năng lực và kết quả công việc
- Tăng lương 3-4 lần/năm
- Tháng lương thứ 13, BHXH, BHYT... và mọi chế độ đãi ngộ khác
- Phụ cấp ăn trưa, chỗ đậu xe miễn phí tốt và thuận tiện
- Du lịch trong và ngoài nước
- Tham gia các buổi tiệc, teambuilding day
- Môi trường làm việc hiện đại
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và các kỹ năng mềm
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng, hợp tác, bình đẳng, năng động, tương trợ lẫn nhau

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc hoặc CV xin việc

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH XD TM Ngọc Bảo
Công ty TNHH XD TM Ngọc Bảo
Số 5 Tống Hữu Định, Phường Thảo Điền, TP Thủ Đức (Quận 2 cũ), TP HCM
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Hành Chính Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH XD TM Ngọc Bảo. Công ty TNHH XD TM Ngọc Bảo đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 01/04/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH XD TM Ngọc Bảo

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 5 Tống Hữu Định, Phường Thảo Điền, TP Thủ Đức (Quận 2 cũ), TP HCM

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Quản Lý Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 20-25 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ