Quản Lý Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 104 lượt xem

Ngày cập nhật: 06/08/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Nhân sự

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

• Quản lý nhân sự và các group nhân sự của sàn.

• Quản lý nhân sự: Thường xuyên cập nhật cơ sở dữ liệu nội bộ phòng ban, công ty. Lập, quản lý và lưu giữ giấy tờ về các chính sách và thủ tục nhân sự. Giải đáp thắc mắc của nhân viên về các vấn đề liên quan đến nhân sự.

• Quản trị nội quy văn phòng: Xây dựng, kiểm soát, đánh giá nhân sự thực hiện nội quy

• Tham gia vào các phương án của phòng (tổ chức đào tạo định kỳ, tổ chức khám sức khỏe, lên kế hoạch nghỉ mát cho nhân viên công ty,...).

• Hỗ trợ tổ chức các hoạt động của công ty như: bán hàng, khai trương, tất niên, cúng kiếng. sinh nhật…

• Thực hiện thu chi nội bộ, kiểm soát chứng từ liên quan, lập báo cáo.

• Hỗ trợ bộ phận KD

Yêu cầu ứng viên

• Độ tuổi từ 25 đến 30 tuổi.

• Có kinh nghiệm nhân sự ở vị trí tương đương

• Kỹ năng mềm, tin học văn phòng tốt.

• Có tinh thần trách nhiệm và thái độ làm việc nghiêm túc, ham học hỏi.

Quyền lợi được hưởng

• Hưởng thu nhập hấp dẫn:10– 15 triệu

• Được đào tạo công việc và có lộ trình thăng tiến nhanh, cụ thể rõ ràng khi ứng viên có năng lực.

• Làm việc tại văn phòng máy lạnh mát mẻ. View làm việc sang chảnh

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

	CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN GOLDEN ALPHA
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN GOLDEN ALPHA
70 đường số 07, Khu CityLand Center Hillls, Phường 07, Quận Gò Vấp, TPHCM
CÔNG TY TNHH GOLDEN ALPHA hiện tại có 1 trụ sở chính và 3 sàn giao dịch tại TPHCM. Chuyên bán các sản phẩm đất nền, nhà phố khu vực TPHCM, Củ Chi... với giá rẻ, mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và cơ hội đầu tư sinh ...Chi tiết
CÔNG TY TNHH GOLDEN ALPHA hiện tại có 1 trụ sở chính và 3 sàn giao dịch tại TPHCM. Chuyên bán các sản phẩm đất nền, nhà phố khu vực TPHCM, Củ Chi... với giá rẻ, mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và cơ hội đầu tư sinh lợi cao. Công ty uy tín với triết lý "Người thật, Việc thật". Do Tầm nhìn và sứ mệnh của công ty phát triển mạnh mẽ trở thành công ty đất nền lớn trong nước nên cần tuyển dụng số lượng lớn nhân sự có tinh thần gắn bó lâu dài và ý chí cầu tiến cao. Cam kết chế độ đãi ngộ và thăng tiến tốt nhất.!!! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Hành Chính Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN GOLDEN ALPHA. CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN GOLDEN ALPHA đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 04/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN GOLDEN ALPHA

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 70 đường số 07, Khu CityLand Center Hillls, Phường 07, Quận Gò Vấp, TPHCM

Quy mô: 200-500 nhân viên


Việc làm tương tự

Quản Lý Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ