Quản Lý Hành Chính Nhân Sự
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 200 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Bất động sản
Mô tả công việc
- Phụ trách tuyển dụng, quản lý nhân sự của Công ty;
- Hoạch định chiến lược, chính sách nhân sự phù hợp với chiến lược phát triển của Công ty
- Xây dựng và phát triển nguồn nhân lực của Công ty;
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo về công tác nhân sự khác: cơ cấu tổ chức, sử dụng nhân lực, nhân sự kế cận, đào tạo, đánh giá, chế độ lương thưởng – đãi ngộ …
- Quản trị công tác hành chính – văn phòng của Công ty tỉ mỉ, cẩn thận theo quy chuẩn, chuyên nghiệp và hiện đại.
- Hiểu rõ Luật lao động, Luật BHXH và các thủ tục BHXH;
- Trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
- Hoạch định chiến lược, chính sách nhân sự phù hợp với chiến lược phát triển của Công ty
- Xây dựng và phát triển nguồn nhân lực của Công ty;
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo về công tác nhân sự khác: cơ cấu tổ chức, sử dụng nhân lực, nhân sự kế cận, đào tạo, đánh giá, chế độ lương thưởng – đãi ngộ …
- Quản trị công tác hành chính – văn phòng của Công ty tỉ mỉ, cẩn thận theo quy chuẩn, chuyên nghiệp và hiện đại.
- Hiểu rõ Luật lao động, Luật BHXH và các thủ tục BHXH;
- Trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Từ 05 năm kinh nghiệm cho vị trí Chuyên viên hành chính nhân sự. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm quản lý Hành Chính Nhân Sự.
- Thông thạo quản lý và lưu trữ hồ sơ
- Thông thạo làm bảng lương theo luật lao động, chấm công..
- Nắm vững kiến thức về Luật lao động, BHXH, thuế TNCN
- Có khả năng truyền đạt, đàm phán tốt
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Có khả năng làm việc tương tác với mọi người ở nhiều cấp bậc khác nhau.
- Nhanh nhẹn, yêu thích công việc
- Từ 05 năm kinh nghiệm cho vị trí Chuyên viên hành chính nhân sự. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm quản lý Hành Chính Nhân Sự.
- Thông thạo quản lý và lưu trữ hồ sơ
- Thông thạo làm bảng lương theo luật lao động, chấm công..
- Nắm vững kiến thức về Luật lao động, BHXH, thuế TNCN
- Có khả năng truyền đạt, đàm phán tốt
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Có khả năng làm việc tương tác với mọi người ở nhiều cấp bậc khác nhau.
- Nhanh nhẹn, yêu thích công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương + thưởng lễ tết + du lịch/nghỉ mát theo chính sách công ty
- BHXH, BHYT theo quy định nhà nước
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- BHXH, BHYT theo quy định nhà nước
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HOA SEN VÀNG
20 Lê Văn Linh, phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Hành Chính Nhân Sự
20 Lê Văn Linh, phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Đầu tư Hoa Sen Vàng là doanh nghiệp đầu tư xây dựng các Dự án Công viên nghĩa trang cao cấp tại Hà Nội và các tỉnh thành. Chúng tôi cần tuyển nhân viên cho các vị trí sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Hành Chính Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HOA SEN VÀNG. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HOA SEN VÀNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 07/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HOA SEN VÀNG
Địa chỉ: 20 Lê Văn Linh, phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên