Quản Lý Giao Nhận

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 240 lượt xem

Ngày cập nhật: 12/08/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngành nghề: Bưu chính, Hành chính/Văn phòng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Điều phối để các đơn hàng được giao tới khách hàng theo quy định
Sắp sếp xe chở hàng từ sân bay, các kho tổng về công ty
Quản lý nhân viên giao hàng, các phương tiện giao nhận
Sắp sếp nhân viên giao hàng và các phương tiện vận tải
Giao hết các đơn hàng tới khách hàng theo quy định của bộ phận kho vận
Quản lý các phương tiện giao nhận: xe máy, xe tải : bảo trì bảo dưỡng, đăng kiểm, nhiên liệu..., GPS
Thu hồi hàng trả về từ cách khách hàng
Sắp xe và nhân sự chở hàng từ sân bay về công ty
Sắp xe và nhận sự chở hàng về từ các kho tổng theo yêu cầu của Stockcontrol
Quản lý các đối tác giao nhận thuê ngoài (3Pls)
Chấm công cho nhân viên giao hàng
Chấm cuốc xe cho nhân viên giao hàng
Giải quyết các sự cố liên quan tới giao hàng: xe hư hỏng, trục trặc trong quá trình giao …
Đào tạo hướng dẫn nhân viên mới
Thực hiện các báo cáo chuyên sâu của Log theo yêu cầu của trưởng bộ phận
Trả lời các khiếu lại của các bộ phận tác nghiệp liên quan tới Giao nhận
Quản lý tác phong, thái độ của nhân viên giao nhận
Quản lý chi phí chành xe, cầu đường

Yêu cầu ứng viên

Thành thạo vi tính Văn phòng
Kỹ năng đào tạo nhân viên, Báo cáo
Thông thạo địa bàn thành phố
2 năm, quản lý đội ngũ giao nhận, (CPN, bưu điện, 3PLs )
Có kinh nghiệm làm việc trong khối vận hành các công ty giao nhận, thương mại điện tử

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết. có cơ hội thăng tiến.
- Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động.
- Được hưởng những chế độ chính sách đãi ngộ xứng đáng phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

DNTN SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ TÚ PHƯỢNG
DNTN SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ TÚ PHƯỢNG
169 Khánh Hội - phường 03 - Quận 4 - TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms Tiên
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Giao Nhận trong ngành Bưu chính được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi DNTN SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ TÚ PHƯỢNG. DNTN SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ TÚ PHƯỢNG đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Giao Nhận cách đây lúc 15/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

DNTN SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ TÚ PHƯỢNG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 169 Khánh Hội - phường 03 - Quận 4 - TP Hồ Chí Minh

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Quản Lý Giao Nhận

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ