Quản Lý Dự Án (Thiết Kế Và Thi Công Nội Thất)
Mức lương: 25-30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 171 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Ngành nghề: Xây dựng, Kiến trúc/Nội thất
Mô tả công việc
1 Lập kế hoạch thực hiện đề án
- Kiểm tra tiến độ đã cam kết với khách hàng, điều chỉnh theo thực tế và thương lượng, thống nhất với khách hàng về tiến độ thực hiện
- Lập biểu đồ tài chính và kế hoạch theo dõi vật tư hàng hóa cho dự án
- Đề xuất thành lập team dự án
2 Tổ chức, triển khai công việc cho thiết kế, thi công, xưởng, vật tư,…
3 Kiểm soát các sự cố, phát sinh, thay đổi trong dự án và điều phối các nguồn lực, giải quyết các sự cố khi có phát sinh.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng để giải quyết các sự cố, phát sinh, thay đổi.
- Triển khai giải pháp, phương án mới cho các bộ phận liên quan
4 Theo dõi, kiểm tra, giám sát tiến độ, chất lượng, chi phí của các hạng mục công việc
5 Cập nhật, điều chỉnh thông tin dự án vào hệ thống CRM .
6 Nghiệm thu, bàn giao, quyết toán công trình
- Kiểm tra, nghiệm thu nội bộ (kiểm tra khối lượng, chất lượng các hạng mục công việc trước khi bàn giao chính thức cho khách hàng)
- Thực hiện thủ tục nghiệm thu, bàn giao công trình cho khách hàng
- Theo dõi và giải quyết các lỗi, hạng mục chưa hoàn thành và những phát sinh sau nghiệm thu cho khách hàng.
- Lập quyết toán và nhắc nhở khách hàng ký duyệt theo thời gian thỏa thuận trên hợp đồng
- Đôn đốc Thi công, họa viên 2D, giám sát M&E thực hiện bản vẽ hoàn công
7 Theo dõi, kiểm tra việc thu hồi công nợ
- Phối hợp với bộ phận kế toán kiểm tra các kỳ hạn thanh toán theo hợp đồng và nhắc nhở, đôn đốc các bộ phận có liên quan hoàn thành chứng từ thanh toán để đòi nợ khách hàng.
- Liên lạc, nhắc nhở khách hàng thanh toán
8 Lưu trữ hồ sơ, bàn giao và lập các báo cáo liên quan đến PM
- Bàn giao biên bản nghiệm thu cho Kế toán và ASS; Bàn giao quyết toán cho Kế toán và nhân viên phụ trách hợp đồng; Bàn giao hồ sơ lưu cho Thư ký bộ phận PM
- Lập các báo cáo liên quan đến PM
9 Kiểm tra báo giá dự toán và các điều khoản quan trọng trên hợp đồng (tiến độ, thanh toán, thưởng, phạt,…)
Hỗ trợ sales, thiết kế trong giai đoạn bán hàng
- Hỗ trợ gửi báo giá, vật liệu, bản vẽ cho khách hàng
- Hỗ trợ thiết kế hoàn chỉnh bảng mẫu vật liệu trình khách hàng
Khảo sát hiện trạng công trình
Thực hiện các công việc khác phù hợp với khả năng khi được cấp trên yêu cầu
Yêu cầu ứng viên
- 3 năm trở lên trong các công việc chuyên môn liên quan
- Am hiểu ngành nội thất
- Giao tiếp và đọc hiểu về chuyên môn, soạn văn bản thành thạo bằng tiếng Anh
- Kiến thức tối thiểu về các phần mềm thông dụng MS office, CRM
- Tự tin, chủ động giao tiếp, thiết lập các mối quan hệ ngoại giao cần thiết cho công việc
- Biết tổ chức, quản lý dự án
- Có thể dàm phán, thương lượng các vấn đề phức tạp, nhạy cảm với khách hàng, đối tác
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng theo dự án
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, chế độ ngày phép theo quy định
- Thưởng các ngày lễ, sinh nhật,
- Tham gia các hoạt động phong trào của cty, teambuilding, tất niên...
- Tăng lương định kỳ hằng năm
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Số 39 Đường 41, Phường 06, Quận 4, Tp.HCM
Thành lập năm 2011, Green World chuyên tư vấn, thiết kế, sản xuất và thi công nội thất cao cấp cho mọi thể loại công trình: văn phòng, nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, căn hộ cao cấp, showroom, trường học…
Ẩn chi tiếtCÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI GREEN WORLD
Địa chỉ: Số 39 Đường 41, Phường 06, Quận 4, Tp.HCM
Quy mô: 25-99 nhân viên