Quản Lý Dự Án Scrum Master (Agile PM) - MSB
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 269 lượt xem
Ngày cập nhật: 29/07/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: IT phần mềm, IT phần cứng/mạng, Hoạch định/Dự án
Mô tả công việc
1. Trực tiếp tham gia quản lý dự án của Khối Công nghệ phục vụ khối digital banking
- Phối hợp với các bên liên quan để xác định phạm vi và mục tiêu của dự án
- Lên kế hoạch chuẩn bị và phân bổ nguồn lực triển khai dự án
- Chủ trì xây dựng kế hoạch chi tiết để thúc đẩy và theo dõi tiến độ
- Điều phối nguồn lực nội bộ và đối tác để triển khai dự án
- Sử dụng các công cụ và kỹ thuật phù hợp để quản lý thay đổi trong dự án liên quan đến phạm vi, tiến độ, chi phí
- Sử dụng công cụ, kỹ thuật phù hợp để đo lường hiệu suất của dự án
- Báo cáo tăng cấp kịp thời đến cấp quản lý để xử lý vướng mắc vượt quá tầm kiểm soát của PM
- Quản lý mối quan hệ với tất cả các bên liên quan đến dự án
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với đối tác/nhà cung cấp
- Thực hiện quản lý rủi ro để giảm thiểu rủi ro dự án
- Hoàn thành các dự án đúng hạn trong phạm vi dự án và trong ngân sách được phê duyệt
- Tổ chức việc xây dựng và duy trì tài liệu dự án, bàn giao đơn vị lưu trữ tài liệu dự án sau khi kết thúc dự án
2. Nhiệm vụ quản lý chất lượng dự án
- Làm việc với các bên liên quan để thiết lập tiêu chí chất lượng cho dự án
- Lập kế hoạch để đạt được các tiêu chí chất lượng đã thống nhất
- Truyền đạt các quy trình, quy định liên quan đến việc triển khai dự án tới cán bộ dự án để đảm bảo các cán bộ dự án nắm vững và triển khai đúng quy định
- Lập các báo cáo về chất lượng triển khai dự án
- Liên tục tìm kiếm các cơ hội và thực hiện các cải thiện về chất lượng dịch vụ cho khách hàng
3. Nhiệm vụ sáng tạo, cải tiến:
- Phối hợp xây dựng các quy trình, quy định, hướng dẫn công việc liên quan đến lĩnh vực quản lý dự án
- Chủ động đề xuất cải tiến quy trình, quy định liên quan đến lĩnh vực quản lý dự án dựa trên các bài học kinh nghiệm tổng hợp từ các dự án đã triển khai
- Xác định, đề xuất và triển khai các giải pháp sáng tạo để cải thiện trải nghiệm của khách hàng, giảm chi phí hoặc tăng hiệu suất/hiệu quả công việc
4. Nhiệm vụ quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ:
- Khuyến khích sự trung thực và tinh thần làm vệc của các thành viên trong nhóm
- Tiếp tục tìm kiếm cơ hội để cải thiện năng suất và hiệu suất nhân viên để xây dựng một nhóm làm việc hiệu suất cao
5. Thực hiện các công việc cụ thể khác theo yêu cầu của Giám đốc Quản trị dự án
- Phối hợp với các bên liên quan để xác định phạm vi và mục tiêu của dự án
- Lên kế hoạch chuẩn bị và phân bổ nguồn lực triển khai dự án
- Chủ trì xây dựng kế hoạch chi tiết để thúc đẩy và theo dõi tiến độ
- Điều phối nguồn lực nội bộ và đối tác để triển khai dự án
- Sử dụng các công cụ và kỹ thuật phù hợp để quản lý thay đổi trong dự án liên quan đến phạm vi, tiến độ, chi phí
- Sử dụng công cụ, kỹ thuật phù hợp để đo lường hiệu suất của dự án
- Báo cáo tăng cấp kịp thời đến cấp quản lý để xử lý vướng mắc vượt quá tầm kiểm soát của PM
- Quản lý mối quan hệ với tất cả các bên liên quan đến dự án
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với đối tác/nhà cung cấp
- Thực hiện quản lý rủi ro để giảm thiểu rủi ro dự án
- Hoàn thành các dự án đúng hạn trong phạm vi dự án và trong ngân sách được phê duyệt
- Tổ chức việc xây dựng và duy trì tài liệu dự án, bàn giao đơn vị lưu trữ tài liệu dự án sau khi kết thúc dự án
2. Nhiệm vụ quản lý chất lượng dự án
- Làm việc với các bên liên quan để thiết lập tiêu chí chất lượng cho dự án
- Lập kế hoạch để đạt được các tiêu chí chất lượng đã thống nhất
- Truyền đạt các quy trình, quy định liên quan đến việc triển khai dự án tới cán bộ dự án để đảm bảo các cán bộ dự án nắm vững và triển khai đúng quy định
- Lập các báo cáo về chất lượng triển khai dự án
- Liên tục tìm kiếm các cơ hội và thực hiện các cải thiện về chất lượng dịch vụ cho khách hàng
3. Nhiệm vụ sáng tạo, cải tiến:
- Phối hợp xây dựng các quy trình, quy định, hướng dẫn công việc liên quan đến lĩnh vực quản lý dự án
- Chủ động đề xuất cải tiến quy trình, quy định liên quan đến lĩnh vực quản lý dự án dựa trên các bài học kinh nghiệm tổng hợp từ các dự án đã triển khai
- Xác định, đề xuất và triển khai các giải pháp sáng tạo để cải thiện trải nghiệm của khách hàng, giảm chi phí hoặc tăng hiệu suất/hiệu quả công việc
4. Nhiệm vụ quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ:
- Khuyến khích sự trung thực và tinh thần làm vệc của các thành viên trong nhóm
- Tiếp tục tìm kiếm cơ hội để cải thiện năng suất và hiệu suất nhân viên để xây dựng một nhóm làm việc hiệu suất cao
5. Thực hiện các công việc cụ thể khác theo yêu cầu của Giám đốc Quản trị dự án
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, CNTT. Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ Scrum master
- Tiếng Anh: nghe/nói/đọc/viết tốt
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý dự án tại các doanh nghiệp ngành tài -chính, trong đó có ít nhất 1 năm ở vai trò scrum master
3. Kiến thức:
- Kiến thức về thiết lập, điều phối dự án trong hoạt động tổ chức công nghệ, hoạt động tài chính
- Có kiến thức và kỹ năng về quản lý sự thay đổi
- Có hiểu biết các phần mềm báo cáo và tính toán, phân tích số liệu
- Am hiểu về PMP, AGILE, SCRUM
4. Năng lực (Kĩ năng/Khả năng):
- Khả năng lãnh đạo, quản lý tốt
Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng giao tiếp, truyền thông tốt
- Có kỹ năng phân tích và báo cáo tốt
- Khả năng áp dụng kiến thức vào công việc hiệu quả
- Khả năng sáng tạo và liên tục cải thiện
- Khả năng làm việc hiệu quả trong sự thay đổi
- Khả năng tư duy logic
5. Các yêu cầu khác:
- Bảo mật đối với thông tin quan trọng
- Tính cách thân thiện, kiên nhẫn và trung thực
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, CNTT. Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ Scrum master
- Tiếng Anh: nghe/nói/đọc/viết tốt
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý dự án tại các doanh nghiệp ngành tài -chính, trong đó có ít nhất 1 năm ở vai trò scrum master
3. Kiến thức:
- Kiến thức về thiết lập, điều phối dự án trong hoạt động tổ chức công nghệ, hoạt động tài chính
- Có kiến thức và kỹ năng về quản lý sự thay đổi
- Có hiểu biết các phần mềm báo cáo và tính toán, phân tích số liệu
- Am hiểu về PMP, AGILE, SCRUM
4. Năng lực (Kĩ năng/Khả năng):
- Khả năng lãnh đạo, quản lý tốt
Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng giao tiếp, truyền thông tốt
- Có kỹ năng phân tích và báo cáo tốt
- Khả năng áp dụng kiến thức vào công việc hiệu quả
- Khả năng sáng tạo và liên tục cải thiện
- Khả năng làm việc hiệu quả trong sự thay đổi
- Khả năng tư duy logic
5. Các yêu cầu khác:
- Bảo mật đối với thông tin quan trọng
- Tính cách thân thiện, kiên nhẫn và trung thực
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng
- MSBcare
- Đào tạo chuyên môn
- MSBcare
- Đào tạo chuyên môn
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN HÀNG HẢI VIỆT NAM ( MSB )
TNR Tower 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Mrs. Thu Hiền
TNR Tower 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Mrs. Thu Hiền
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB) được thành lập ngày 12 tháng 7 năm 1991 tại thành phố cảng Hải Phòng. Năm 2005, Ngân hàng chính thức chuyển Hội sở lên Hà Nội, mở đầu một giai đoạn phát triển mới với phạm vi hoạt ...Chi tiết
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB) được thành lập ngày 12 tháng 7 năm 1991 tại thành phố cảng Hải Phòng. Năm 2005, Ngân hàng chính thức chuyển Hội sở lên Hà Nội, mở đầu một giai đoạn phát triển mới với phạm vi hoạt động được mở rộng đáng kể. Sau 27 năm không ngừng phát triển, MSB hiện đã vươn tới vị trí là một trong 5 ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất tại Việt Nam, sau khi chính thức nhận sáp nhập Ngân hàng TMCP Phát triển Mê Kông ngày 12/8/2015, với giá trị tổng tài sản 123,000 tỷ đồng, vốn điều lệ 11,750 tỷ đồng, mạng lưới gần 300 chi nhánh, phòng giao dịch và gần 500 máy ATM trên toàn quốc. Tòa nhà Maritime Bank Tầm nhìn và chiến lược Với tầm nhìn trở thành Ngân hàng TMCP tốt nhất Việt Nam, MSB đã xác định sứ mệnh quan trọng là xây dựng một ngân hàng tốt đến mức ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ. Dựa trên 3 thế mạnh nền tảng: tiềm lực tài chính vững mạnh, mạng lưới chi nhánh phòng giao dịch rộng khắp và đội ngũ nhân viên thân thiện, gắn kết, chiến lược nền tảng của chúng tôi là tiếp tục phát huy tối đa lợi thế cạnh tranh sẵn có để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, cổ đông, nhà cung cấp, cộng đồng và tập thể CBNV của Ngân hàng trong mỗi việc chúng tôi làm. Với tầm nhìn và chiến lược nền tảng được xác định rõ ràng, Ngân hàng chúng tôi đã và đang chú trọng triển khai thực hành Bộ Giá Trị Cốt Lõi trong từng hoạt động. Đây được xem là một hành động quan trọng trên lộ trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp, thân thiện, minh bạch và hiệu suất cao tại MSB, tạo nền tảng vững chắc cho những bước phát triển nhanh và bền vững trong những năm sắp tới. Chắc nền tảng, vững bước phát triển trong tương lai MSB hướng tới việc xây dựng một ngân hàng giao dịch thuận tiện – tin cậy – thân thiện, được khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi những lợi ích vượt trội từ việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng được thiết kế phù hợp, đáp ứng nhu cầu của từng phân khúc, từ khách hàng cá nhân khu vực thành thị tới nông thôn, từ khách hàng doanh nghiệp nhỏ, vừa tới khách hàng doanh nghiệp lớn và các định chế tài chính. Ngân hàng chúng tôi đã và đang không ngừng đầu tư nâng cấp hệ thống nền tảng công nghệ hiện đại, cải tiến sản phẩm và chất lượng dịch vụ trên cơ sở am hiểu nhu cầu khách hàng; chú trọng đầu tư phát triển đội ngũ, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu suất cao và đặc biệt, quan tâm xây dựng mô hình quản trị ngân hàng và quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế, đảm bảo sự phát triển an toàn và bền vững. Hiện nay, với mạng lưới gần 300 chi nhánh, phòng giao dịch và gần 500 ATM trên toàn quốc, MSB đang cung cấp đầy đủ và đa dạng các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng với nhiều lợi ích vượt trội, nhận được sự tin tưởng sử dụng của trên 1,8 triệu khách hàng cá nhân, gần 40.000 khách hàng doanh nghiệp. Chúng tôi tin tưởng rằng, với những thế mạnh nền tảng vững chắc, định hướng chiến lược rõ ràng, sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm, tràn đầy nhiệt huyết cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ triển khai xuất sắc mỗi hoạt động để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và đối tác, hướng tới mục tiêu trở thành Ngân hàng TMCP tốt nhất Việt Nam trong tương lai. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Dự Án Scrum Master (Agile PM) - MSB trong ngành được tuyển dụng tại bởi NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN HÀNG HẢI VIỆT NAM ( MSB ). NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN HÀNG HẢI VIỆT NAM ( MSB ) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Dự Án Scrum Master (Agile PM) - MSB cách đây lúc 25/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN HÀNG HẢI VIỆT NAM ( MSB )
Địa chỉ: TNR Tower 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: 500-999 nhân viên