Quản Lý Điều Hành Showroom

Mức lương: 20-25 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 257 lượt xem

Ngày cập nhật: 09/11/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Thanh Hóa


Mô tả công việc

- Quản lý điều hành Showroom nội thất đồ gỗ cao cấp, Trung tâm nội thất, đồ chơi, chăm sóc xe hơi và cửa hàng Cafe
- Tiếp nhận thông tin xuất nhập hàng, tổ chức sắp xếp giao nhập hàng, xuất hàng.
- Chịu trách nhiệm chính về số liệu tồn kho
- Sắp xếp kho hàng hóa hợp lý, đảm bảo kiểm soát được số lượng, đảm bảo công tác an toàn, phòng cháy chữa cháy.
- Lập kế hoạch kiểm kê theo định kỳ, lập báo cáo chênh lệch kiểm kê và chịu trách nhiệm giải trình nguyên nhân chênh lệch kiểm kê.

Yêu cầu ứng viên

- Tuổi từ 30 đến 40 tuổi
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành quản trị kinh doanh, thương mại điện tử, kế toán hoặc chuyên ngành khác nhưng có kiến thức, kĩ năng về công việc chuyên môn.
- Nắm vững kiến thức về sản phẩm, khách hàng, đối tác và đối thủ cạnh tranh của Công ty.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (gói MSOffice đặc biệt là word, excel)
- Sử dụng thành thạo Facebook, Zalo và các mạng xã hội khác trên máy tính và điện thoại, có hiểu biết về sàn TMĐT
- Sử dụng thành thạo các phần mềm bán hàng, quản lý sản phẩm.
- Kĩ năng tư duy, xử lý tình huống nhạy bén, linh hoạt, hợp lý và phù hợp theo quy định Công ty.

Quyền lợi được hưởng

_ Thu nhập: Lương cơ bản thỏa thuận theo năng lực + % doanh số
_ Lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh và xét tăng lương hàng năm.
_ Lương thâm niên + Lương đãi ngộ
_ Phúc lợi: Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT và BHTN
_ Tham quan nghỉ mát hàng năm
_ Khám sức khỏe định kỳ
_ Các ngày làm việc Lễ, Tết sẽ được nhận lương theo đúng quy định Luật Lao Động.
_ Được tham gia khoá huấn luyện kỹ năng cơ bản và các khóa đào tạo nội bộ về kỹ năng mềm và nghiệp vụ Quản lý để bổ sung kiến thức để thăng tiến lên vị trí cao hơn.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Thương Mại Thanh Linh
Công ty TNHH Thương Mại Thanh Linh
377 Lê Thánh Tông – Phường Đông Sơn – TP Thanh hoá
Người liên hệ: Mr Hòa
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Điều Hành Showroom trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Thương Mại Thanh Linh. Công ty TNHH Thương Mại Thanh Linh đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Điều Hành Showroom cách đây lúc 30/11/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Thương Mại Thanh Linh

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 377 Lê Thánh Tông – Phường Đông Sơn – TP Thanh hoá

Quy mô: 25-50 nhân viên


Việc làm tương tự

Quản Lý Điều Hành Showroom

Mức lương: 20-25 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ