Quản Lý Điều Hành Hợp Tác Xã
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 138 lượt xem
Ngày cập nhật: 13/12/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
Chương trình/Kế hoạch/ Tiến hành thực hiện
- Cùng với Chủ tịch HĐQT chuẩn bị kế hoạch năm để trình bày trong Đại hội thành viên và cho
các đối tác liên quan;
- Cùng với HĐQT và Kế toán, chuẩn bị ngân sách năm để trình bày trong Đại hội thành viên và
cho các đối tác liên quan;
- Cùng với HĐQT và Kế toán, chuẩn bị báo cáo tài chính để trình bày trong Đại hội thành viên
và cho các đối tác liên quan;
- Triển khai thực hiện Kế hoạch kinh doanh năm được duyệt, Kế hoạch hoạt động năm được
duyệt, khi thực hiện quan tâm lồng ghép các yếu tố quản trị, bình đẳng nữ nam và môi
trường;
Quản lý và điều hành hoạt động hàng ngày của HTX, theo mức độ uỷ quyền của HĐQT, Quản lý
HTX sẽ chịu trách nhiệm thực hiện các việc sau:
- Chào hàng, tìm kiếm thị trường và khách hàng cho HTX để tạo doanh thu cho HTX;
- Đại diện HTX thương thảo và ký hợp đồng kinh doanh theo mức độ ủy quyền của HĐQT;
- Chuẩn bị kế hoạch sản xuất kinh doanh chi tiết hàng tháng, quí (khi tổ chức sản xuất kinh
doanh có quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ thân thiện môi trường, lồng ghép yếu tố bình
đẳng nữ, nam vào các hoạt động) trình HĐQT phê duyệt trước khi thực hiện;
- Quản lý giao dịch tài chính của HTX, bao gồm: xem xét tài liệu, chứng từ về ngân sách và chi
phí của HTX do Kế toán chuẩn bị; chỉnh sửa, xem xét và phê duyệt báo cáo tài chính trước
khi đệ trình cho HĐQT phê duyệt; ký chứng từ chi trả các chi phí của HTX theo mức độ ủy
quyền của HĐQT.
- Quản lý nhân sự gồm: đề xuất tuyển dụng nhân viên, đề xuất các mức lương cho nhân viên
để HĐQT phê duyệt, tiến hành tuyển nhân viên theo kế hoạch được duyệt của HĐQT, ký
hợp đồng với nhân viên được tuyển dụng theo ủy quyền của HĐQT, hỗ trợ và động viên
nhân viên khi thực hiện nhiệm vụ. Quản lý nhân viên theo quan điểm bình đẳng nữ và nam,
thể hiện giá trị về sự tôn trọng, công bằng, bình đẳng, và không phân biệt đối xử;
- Quản lý công việc hành chính liên quan đến giao dịch kinh doanh hàng ngày của HTX, ký tài
liệu, thư của HTX, điều hành các cuộc họp của HTX.
- Báo cáo tiến độ hoạt động sản xuất, kinh doanh, hành chính, quản lý nhân sự cho HĐQT
theo kế hoạch tháng, quí, năm;
- Cùng với Chủ tịch HĐQT chuẩn bị kế hoạch năm để trình bày trong Đại hội thành viên và cho
các đối tác liên quan;
- Cùng với HĐQT và Kế toán, chuẩn bị ngân sách năm để trình bày trong Đại hội thành viên và
cho các đối tác liên quan;
- Cùng với HĐQT và Kế toán, chuẩn bị báo cáo tài chính để trình bày trong Đại hội thành viên
và cho các đối tác liên quan;
- Triển khai thực hiện Kế hoạch kinh doanh năm được duyệt, Kế hoạch hoạt động năm được
duyệt, khi thực hiện quan tâm lồng ghép các yếu tố quản trị, bình đẳng nữ nam và môi
trường;
Quản lý và điều hành hoạt động hàng ngày của HTX, theo mức độ uỷ quyền của HĐQT, Quản lý
HTX sẽ chịu trách nhiệm thực hiện các việc sau:
- Chào hàng, tìm kiếm thị trường và khách hàng cho HTX để tạo doanh thu cho HTX;
- Đại diện HTX thương thảo và ký hợp đồng kinh doanh theo mức độ ủy quyền của HĐQT;
- Chuẩn bị kế hoạch sản xuất kinh doanh chi tiết hàng tháng, quí (khi tổ chức sản xuất kinh
doanh có quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ thân thiện môi trường, lồng ghép yếu tố bình
đẳng nữ, nam vào các hoạt động) trình HĐQT phê duyệt trước khi thực hiện;
- Quản lý giao dịch tài chính của HTX, bao gồm: xem xét tài liệu, chứng từ về ngân sách và chi
phí của HTX do Kế toán chuẩn bị; chỉnh sửa, xem xét và phê duyệt báo cáo tài chính trước
khi đệ trình cho HĐQT phê duyệt; ký chứng từ chi trả các chi phí của HTX theo mức độ ủy
quyền của HĐQT.
- Quản lý nhân sự gồm: đề xuất tuyển dụng nhân viên, đề xuất các mức lương cho nhân viên
để HĐQT phê duyệt, tiến hành tuyển nhân viên theo kế hoạch được duyệt của HĐQT, ký
hợp đồng với nhân viên được tuyển dụng theo ủy quyền của HĐQT, hỗ trợ và động viên
nhân viên khi thực hiện nhiệm vụ. Quản lý nhân viên theo quan điểm bình đẳng nữ và nam,
thể hiện giá trị về sự tôn trọng, công bằng, bình đẳng, và không phân biệt đối xử;
- Quản lý công việc hành chính liên quan đến giao dịch kinh doanh hàng ngày của HTX, ký tài
liệu, thư của HTX, điều hành các cuộc họp của HTX.
- Báo cáo tiến độ hoạt động sản xuất, kinh doanh, hành chính, quản lý nhân sự cho HĐQT
theo kế hoạch tháng, quí, năm;
Yêu cầu ứng viên
- Địa điểm làm việc: Phường Văn Hải – Thành phố Phan Rang Tháp Chàm – tỉnh Ninh Thuận
- Quốc tịch Việt Nam;
- Trình độ Cao đẳng hoặc Đại học về Quản trị kinh doanh, Kinh tế Nông nghiệp, hoặc tương
đương;
- Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm chuyên môn ở vị trí tương đương trong doanh nghiệp, công
ty hoặc HTX;
- Có kiến thức vững chắc về HTX hoặc Doanh nghiệp là một lợi thế;
- Nhạy bén về xu hướng thị trường và kinh nghiệm về phân tích thị trường, đặc biệt là ngành
nho;
- Có kiến thức về lồng ghép giới trong cộng đồng và gia đình là một lợi thế;
- Quản trị tốt, và có kinh nghiệm, kiến thức quảng bá sản phẩm dịch vụ thân thiện với môi
trường;
- Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng thành thạo;
- Biết viết và nói tiếng Anh là một lợi thế;
- Quốc tịch Việt Nam;
- Trình độ Cao đẳng hoặc Đại học về Quản trị kinh doanh, Kinh tế Nông nghiệp, hoặc tương
đương;
- Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm chuyên môn ở vị trí tương đương trong doanh nghiệp, công
ty hoặc HTX;
- Có kiến thức vững chắc về HTX hoặc Doanh nghiệp là một lợi thế;
- Nhạy bén về xu hướng thị trường và kinh nghiệm về phân tích thị trường, đặc biệt là ngành
nho;
- Có kiến thức về lồng ghép giới trong cộng đồng và gia đình là một lợi thế;
- Quản trị tốt, và có kinh nghiệm, kiến thức quảng bá sản phẩm dịch vụ thân thiện với môi
trường;
- Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng thành thạo;
- Biết viết và nói tiếng Anh là một lợi thế;
Quyền lợi được hưởng
- Lương rất cạnh tranh, dựa theo kinh nghiệm và năng lực làm việc
- Tham gia đầy đủ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định luật Lao
động hiện hành;
- Nghỉ phép và nghỉ lễ hàng năm luật Lao động hiện hành;
- Tham gia đầy đủ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định luật Lao
động hiện hành;
- Nghỉ phép và nghỉ lễ hàng năm luật Lao động hiện hành;
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

SOCIÉTE DE COOPERATION POUR LE DEVELOPMENT INTERNATIONAL (SOCODEVI)
Tầng 3, Số 45 Đinh Tiên Hoàng - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Người liên hệ: Ms Nương
Tầng 3, Số 45 Đinh Tiên Hoàng - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Người liên hệ: Ms Nương
Mô tả chi tiết về thông tin công ty sẽ bổ sung sau Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Điều Hành Hợp Tác Xã trong ngành được tuyển dụng tại bởi SOCIÉTE DE COOPERATION POUR LE DEVELOPMENT INTERNATIONAL (SOCODEVI). SOCIÉTE DE COOPERATION POUR LE DEVELOPMENT INTERNATIONAL (SOCODEVI) đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Điều Hành Hợp Tác Xã cách đây lúc 21/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
SOCIÉTE DE COOPERATION POUR LE DEVELOPMENT INTERNATIONAL (SOCODEVI)
Địa chỉ: Tầng 3, Số 45 Đinh Tiên Hoàng - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: 100-200 nhân viên