Quản lý dịch vụ khách hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 139 lượt xem

Ngày cập nhật: 13/09/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Khách sạn/Nhà hàng, Bất động sản

Số lượng:5

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

• Giám sát toàn bộ các hoạt động của bộ phận dịch vụ khách hàng
• Giải quyết các khiếu nại và thắc mắc của khách hàng đối với bất cứ các vấn đề có liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của Công ty
• Giải đáp các thắc mắc/yêu cầu/khiếu nại của khách hàng qua điện thoại, qua email, qua thư hoặc chuyển đến bộ phận liên quan.
• Hướng dẫn cho các nhân viên lễ tân về kiến thức và kỹ năng, tổ chức training cho nhân viên về nghiệp vụ, sản phẩm, hệ thống và về kỹ năng giao tiếp trên điện thoại.
• Nghe lại cuộc gọi của nhân viên trong team, ghi nhận, đánh giá và rút kinh nghiệm về nội dung các cuộc gọi ghi âm của bản thân và đồng nghiệp.
• Ghi nhận các yêu cầu/ phản hồi của khách thuê/ khách hàng và giải quyết ngay nếu có thể. Mặt khác báo cáo với Giám đốc và Trợ lý Giám đốc để theo dõi thông tin.
• Kiểm tra giám sát việc thực hiện nội quy, quy định Công ty của Nhân viên Tòa nhà (giờ làm việc, đồng phục, tác phong...)
• Giải quyết các sự cố, phát sinh trong quá trình thực hiện dịch vụ, đề xuất các biện pháp giải quyết & ngăn ngừa sự cố.
• Thường xuyên gặp gỡ trao đổi với khách hàng để tiếp thu, ghi nhận ý kiến đóng góp nhằm cải tiến chất lượng.
• Thực hiện các thủ tục theo quy trình của công ty: họp giao ban và báo cáo tuần, ghi chép sổ nhật ký công trình, lập hồ sơ công trình...
• Giám sát và đôn đốc việc thu phí (tiền thuê, phí dịch vụ, phí trông giữ xe,)
• Hỗ trợ công tác quản lý thực hiện các công việc hành chính như được phân công.
• Hỗ trợ công tác quản lý trong việc giải quyết với khách thuê và làm việc khi có yêu cầu
• Chuẩn bị ngân sách hàng năm theo các hạng mục công việc được giao
• Thực hiện công việc theo chỉ đạo của cấp trên
Địa chỉ: 302 Cầu Giấy, Hà Nội

Yêu cầu ứng viên

- Có kinh nghiệm theo vị trí công việc

Quyền lợi được hưởng

- Lương theo thỏa thuận (tùy thuộc vào năng lực, kinh nghiệm làm việc);
- Chế độ lương, thưởng theo quy chế lương, thưởng của Công ty và của Nhà nước;
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định, đảm bảo lợi ích cho người lao động;
- Được hưởng các chế độ ưu đãi, các ngày nghỉ lễ, tết theo quy định của Công ty và của Nhà nước;
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công Ty CP Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Cầu Giấy
Công Ty CP Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Cầu Giấy
Số 93, Lò Đúc. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Mrs Hòa
Bạn đang xem tin việc làm Quản lý dịch vụ khách hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty CP Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Cầu Giấy. Công Ty CP Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Cầu Giấy đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản lý dịch vụ khách hàng cách đây lúc 30/09/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty CP Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Cầu Giấy

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 93, Lò Đúc. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quy mô: 50-100 nhân viên


Việc làm tương tự

Quản lý dịch vụ khách hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ