Quản Lý Cửa Hàng Thời Trang
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 15 lượt xem
Ngày cập nhật: 17/11/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngành nghề: Quản lý điều hành
Mô tả công việc
- Kiểm tra, quản lý và giám sát hệ thống Cửa hàng Fasmono.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, mục tiêu doanh số cho cửa hàng. Hỗ trợ và thúc đẩy nhân viên bán hàng đạt doanh số được giao
- Liên kết, làm việc với các đối tác kinh doanh (Hệ thống Aeon là chính.)
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, training và quản lý nhân viên bán hàng, đồng thời giải quyết những xung đột trong mối quan hệ lao động/quan hệ khách hàng
- Chịu trách nhiệm setup, lên kế hoạch quản lý các event/hội chợ của Công ty
- Lập kế hoạch điều phối hàng hóa, theo dõi nhập – xuất – tồn hàng hóa cho hệ thống cửa hàng.
- Báo cáo thường xuyên tình hình kinh doanh với cấp trên, đồng thời phổ biến thông tin, điều phối cho nhân viên kinh doanh.
- Thực hiện công việc khác phát sinh.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, mục tiêu doanh số cho cửa hàng. Hỗ trợ và thúc đẩy nhân viên bán hàng đạt doanh số được giao
- Liên kết, làm việc với các đối tác kinh doanh (Hệ thống Aeon là chính.)
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, training và quản lý nhân viên bán hàng, đồng thời giải quyết những xung đột trong mối quan hệ lao động/quan hệ khách hàng
- Chịu trách nhiệm setup, lên kế hoạch quản lý các event/hội chợ của Công ty
- Lập kế hoạch điều phối hàng hóa, theo dõi nhập – xuất – tồn hàng hóa cho hệ thống cửa hàng.
- Báo cáo thường xuyên tình hình kinh doanh với cấp trên, đồng thời phổ biến thông tin, điều phối cho nhân viên kinh doanh.
- Thực hiện công việc khác phát sinh.
Yêu cầu ứng viên
- Kinh nghiệm từ 1-2 năm, tốt nghiệp tối thiểu Cao Đẳng trở lên
- Có khả năng đi thị trường/cửa hàng thường xuyên
- Sử dụng tốt/nhanh các phần mềm office và có khả năng tiếp thu, sử dụng các phần mềm quản lý
- Nắm được kiến thức chuyên môn về kinh doanh, kỹ năng quản lý, nắm bắt tâm lý nhân viên.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc, khả năng chịu áp lực tốt. và làm việc độc lập.
- Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công .
- Có khả năng đi thị trường/cửa hàng thường xuyên
- Sử dụng tốt/nhanh các phần mềm office và có khả năng tiếp thu, sử dụng các phần mềm quản lý
- Nắm được kiến thức chuyên môn về kinh doanh, kỹ năng quản lý, nắm bắt tâm lý nhân viên.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc, khả năng chịu áp lực tốt. và làm việc độc lập.
- Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công .
Quyền lợi được hưởng
- Lương 12-15 triệu(Tùy năng lực và kinh nghiệm) + Chính sách hoa hồng sau thử việc
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6: từ 8h – 17h Thứ 7: 8h – 12h
- Hưởng chế độ sinh nhật, ngày lễ….
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6: từ 8h – 17h Thứ 7: 8h – 12h
- Hưởng chế độ sinh nhật, ngày lễ….
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc hoặc CV
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Zenfaco
59 Trần Thị Nghỉ, phường 7, quận Gò Vấp
59 Trần Thị Nghỉ, phường 7, quận Gò Vấp
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Cửa Hàng Thời Trang trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Zenfaco. Công ty TNHH Zenfaco đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Cửa Hàng Thời Trang cách đây lúc 19/12/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty TNHH Zenfaco
Địa chỉ: 59 Trần Thị Nghỉ, phường 7, quận Gò Vấp
Quy mô: Đang cập nhật