Quản Lý Cửa Hàng - Sales Store Manager
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 84 lượt xem
Ngày cập nhật: 06/08/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Marketing/Quảng cáo, Quản lý điều hành
Mô tả công việc
Quản lý toàn bộ hoạt động của 01 (một) Trung tâm thương mại cỡ nhỏ để đảm bảo trung tâm thương mại hoạt động hiệu quả nhất.
- Xây dựng chương trình Marketing, bán hàng và chăm sóc KH hàng năm, kế hoạch triển khai chi tiết cho các chương trình hành động
- Triển khai, giám sát việc thực hiện kế hoạch của tất cả các bộ phận nhằm đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty: Chăm sóc khách hàng: Kỹ thuật: Vệ sinh: An ninh:
- Xử lý các tình huống, sự cố vận hành hàng ngày tại cơ sở; Báo cáo Lãnh đạo các trường hợp ngoài khả năng xử lý hoặc thẩm quyền và các sự cố, sự việc quan trọng, khẩn cấp;
- Xây dựng các chính sách tăng doanh thu hiệu quả cho TTTM;
- Dự đoán các rủi ro có thể phát sinh trong công tác vận hành tại TTTM và chủ động tìm giải pháp xử lý, ngăn chặn và giảm thiểu hậu quả có thể xảy ra.
- Phụ trách Marketing, hoạch định và lập kế hoạch hàng năm các hoạt động marketing của TTTM;
- Triển khai và kiểm soát chất lượng của các chương trình sự kiện/kế hoạch marketing của TTTM;
- Góp ý xây dựng và phối hợp tổ chức triển khai các hoạt động marketing của các gian hàng tại TTTM.
- Xây dựng và đề xuất sơ đồ tổ chức với chức năng/nhiệm vụ/mô tả công việc/tiêu chuẩn nghề phù hợp với số lượng nhân sự và định biên nhân sự phù hợp với yêu cầu phát triển;
- Đề xuất các giải pháp cải tiến hệ thống quản trị nhân sự của BQL;
- Xây dựng và kiểm soát thực hiện các quy trình, quy chuẩn và hệ thống báo cáo của Ban quản lý đảm bảo thông tin thông suốt kịp thời, làm việc dựa trên hệ thống ERP
- Truyền đạt hiệu quả và đảm bảo thông tin nội bộ thông suốt, kịp thời;
- Tổ chức triển khai ERP và kiểm soát hiệu quả hoạt động các phần mềm quản lý được áp dụng cho BQL; đề xuất các biện pháp, các ứng dụng hệ thống quản trị thông tin hiện đại, tiên tiến phù hợp với mô hình hoạt động của bộ máy nhân sự
Yêu cầu ứng viên
- Ít nhất 5-10 năm kinh nghiệm tại các ngành nghề Dịch vụ, Bán lẻ, Thương mại, Marketing...
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở các vị trí Quản lý.
- Có kinh nghiệm và kĩ năng về Marketing bán lẻ (Retail)
- Hiểu biết và có niềm đam mê với mảng quản lý, vận hành trung tâm thương mại cỡ nhỏ
- Kỹ năng giao tiếp và thương thảo tốt.
- Có khả năng chịu áp lực rất cao và thay đổi liên tục trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cao
- Đánh giá nâng lương hàng năm
- Lương tháng 13
- Được tham gia đầy đủ các loại BHXH, BHYT, BHTN
- 12 ngày phép năm
- Du lịch hàng năm cùng công ty
- Môi trường làm việc mới, thoả sức thể hiện tài năng
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 3 Tòa nhà VTV số 3/84 Ngọc Khánh - Phường Giảng Võ - Quận Ba Đình - Hà Nội
CÔNG TY CỔ PHẦN YEOSIM - VTVCAB
Địa chỉ: Tầng 3 Tòa nhà VTV số 3/84 Ngọc Khánh - Phường Giảng Võ - Quận Ba Đình - Hà Nội
Quy mô: Đang cập nhật