Quản Lý Cửa Hàng Ở Hồ Chí Minh - Tại Tttm Đi Làm Ngay
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 292 lượt xem
Ngày cập nhật: 07/12/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Kinh doanh/Bán hàng, Thời trang
Mô tả công việc
1. Quản lý nhân viên bán hàng khu vực Hồ Chí Minh và Hà Nội
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên.
- Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên trong cửa hàng.
- Hướng dẫn nhân viên mới hòa nhập và hiểu rõ công việc tại cửa hàng.
- Thúc đẩy được tinh thần làm việc của nhân viên và push sale tốt.
2. Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:
- Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, hàng bán chạy, bán chậm.
- Hướng dẫn nhân viên vệ sinh và kiểm tra trưng bày hàng hóa mỗi ngày sao cho bắt mắt, gọn gàng, đúng tiêu chuẩn đưa ra.
- Tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
- Đề xuất đưa ra kế hoạch chạy doanh số cho cửa hàng.
- Đặt hàng cho shop theo lịch đặt hàng quy định.
- Kiểm soát hàng hóa trong cửa hàng.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh tại cửa hàng
- Và làm các báo cáo theo form mẫu của công ty quy định.
- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp từ Trung Cấp.
- Có kinh nghiệm 1 năm trong lĩnh vực Quản lý cửa hàng, Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chuỗi bán lẻ, FMCG (túi xách, đồ da, mỹ phẩm,phụ kiện....)
- Tuổi từ 24-33. Biết sử dụng Vi tính và tiếng Anh là lợi thế
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao, chịu được áp lực doanh số
- Có óc quan sát tốt, sáng tạo và nhạy bén trong việc dự đoán các xu hướng và thị hiếu của khách hàng trong ngành bán lẻ;
- Biết cách giải quyết vấn đề và giải quyết khiếu nại khách hàng tốt (customer service)
* Làm việc xoay ca:
Ca sáng: 8h30 - 17h00
Ca chiều: 13h30 - 22h00
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương 10.000.000 - 13.000.000 đồng / tháng (Bao gồm: Lương cơ bản+PC cơm trưa+PC chuyên cần+PC trách nhiệm).
- KPI: thưởng doanh số theo tháng, theo ngày
- Tuần off 1 ngày (Tránh cuối tuần và lễ)
- Có cơ hội thăng tiến cao
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện
- Team building định kì
- Sẽ được đào tạo các kỹ năng chuyên môn trước khi nhận việc và có người hỗ trợ trong suốt quá trình thử việc
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định.
- Hưởng các chế độ ưu đãi cao khi mua hàng của cửa hàng.
- Tổ chức sinh nhật hàng tháng cho cửa hàng.
- Thưởng lương tháng 13, và thưởng các ngày lễ
- Và nhiều chế độ đãi ngộ khác
Cách thức ứng tuyển
- Nộp hồ sơ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

Tầng 5, tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3
Người liên hệ: P. Nhân Sự
Công ty TNHH MiniGood
Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3
Quy mô: 50-100 người