Quản Lý Cửa Hàng Ở Hồ Chí Minh - Tại Tttm Đi Làm Ngay

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 245 lượt xem

Ngày cập nhật: 07/12/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Quản lý điều hành, Kinh doanh/Bán hàng, Thời trang

Số lượng:10

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Trung cấp

Làm việc tại:Hồ Chí Minh, Hà Nội


Mô tả công việc

1. Quản lý nhân viên bán hàng khu vực Hồ Chí Minh và Hà Nội

- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên.
- Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên trong cửa hàng.
- Hướng dẫn nhân viên mới hòa nhập và hiểu rõ công việc tại cửa hàng.
- Thúc đẩy được tinh thần làm việc của nhân viên và push sale tốt.

2. Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:

- Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, hàng bán chạy, bán chậm.
- Hướng dẫn nhân viên vệ sinh và kiểm tra trưng bày hàng hóa mỗi ngày sao cho bắt mắt, gọn gàng, đúng tiêu chuẩn đưa ra.
- Tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
- Đề xuất đưa ra kế hoạch chạy doanh số cho cửa hàng.
- Đặt hàng cho shop theo lịch đặt hàng quy định.
- Kiểm soát hàng hóa trong cửa hàng.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh tại cửa hàng
- Và làm các báo cáo theo form mẫu của công ty quy định.
- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp từ Trung Cấp.
- Có kinh nghiệm 1 năm trong lĩnh vực Quản lý cửa hàng, Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chuỗi bán lẻ, FMCG (túi xách, đồ da, mỹ phẩm,phụ kiện....)
- Tuổi từ 24-33. Biết sử dụng Vi tính và tiếng Anh là lợi thế
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao, chịu được áp lực doanh số
- Có óc quan sát tốt, sáng tạo và nhạy bén trong việc dự đoán các xu hướng và thị hiếu của khách hàng trong ngành bán lẻ;
- Biết cách giải quyết vấn đề và giải quyết khiếu nại khách hàng tốt (customer service)

* Làm việc xoay ca:
Ca sáng: 8h30 - 17h00
Ca chiều: 13h30 - 22h00

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương 10.000.000 - 13.000.000 đồng / tháng (Bao gồm: Lương cơ bản+PC cơm trưa+PC chuyên cần+PC trách nhiệm).
- KPI: thưởng doanh số theo tháng, theo ngày
- Tuần off 1 ngày (Tránh cuối tuần và lễ)
- Có cơ hội thăng tiến cao
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện
- Team building định kì
- Sẽ được đào tạo các kỹ năng chuyên môn trước khi nhận việc và có người hỗ trợ trong suốt quá trình thử việc
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định.
- Hưởng các chế độ ưu đãi cao khi mua hàng của cửa hàng.
- Tổ chức sinh nhật hàng tháng cho cửa hàng.
- Thưởng lương tháng 13, và thưởng các ngày lễ
- Và nhiều chế độ đãi ngộ khác

Cách thức ứng tuyển

- Ứng tuyển trực tiếp trên timviec24h.vn
- Nộp hồ sơ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH MiniGood
Công ty TNHH MiniGood
Tầng 5, tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3
Người liên hệ: P. Nhân Sự
Minigood là một thương hiệu Hàn Quốc chất lượng cao nhằm cung cấp cho người tiêu dùng trên toàn thế giới với những mặt hàng vật dụng với thiết kế đẹp mắt Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Cửa Hàng Ở Hồ Chí Minh - Tại Tttm Đi Làm Ngay trong ngành Quản lý điều hành được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Công ty TNHH MiniGood. Công ty TNHH MiniGood đang cần tuyển 10 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Cửa Hàng Ở Hồ Chí Minh - Tại Tttm Đi Làm Ngay cách đây lúc 15/12/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH MiniGood

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3

Quy mô: 50-100 người


Việc làm tương tự

Quản Lý Cửa Hàng Ở Hồ Chí Minh - Tại Tttm Đi Làm Ngay

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ