Quản Lý Cửa Hàng ( Lương Cứng 15-18 Triệu )

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 274 lượt xem

Ngày cập nhật: 13/09/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Kinh doanh/Bán hàng, Thực phẩm/Đồ uống

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm về quản lý bán hàng của cửa hàng (Rượu vang)
- Chịu trách nhiệm về doanh thu; quản lý nhân viên; dịch vụ khách hàng, các vấn đề liên quan đến vận hành cửa hàng.
- Có trách nhiệm đối với tất cả hoạt động của cửa hàng trong giờ hoạt động kinh doanh.
- Tham gia đào tạo, hướng dẫn nhân viên cửa hàng về vận hành, cách phục vụ và bán hàng.
- Triển khai bán hàng, các chương trình Marketing của Công ty nhằm tăng doanh thu
- Chịu trách nhiệm về chi tiết công việc tại cửa hàng: công tác vệ sinh; công tác bán hàng và phục vụ; chi phí liên quan đến cửa hàng.
- Chịu trách nhiệm về tính hiệu quả về hoạt động của cửa hàng.
- Chịu trách nhiệm trước BGĐ về việc đánh giá Nhân viên thuộc hệ thống cửa hàng.
- Cam kết tuân thủ nguyên tắc làm việc và đạo đức nghề nghiệp.

Yêu cầu ứng viên

- Ưu tiên Nữ Giới
- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
- Kỹ năng quản lý, thiết lập - mở rộng mối quan hệ và bán hàng
- Yêu thích rượu vang, có kiến thức về rượu vang là 1 lợi thế
- Năng lực lãnh đạo, ra quyết định, tư duy hành động
- Kiên trì, sáng tạo, khả năng thích nghi tốt
- Giao tiếp tiếng Anh khá
- Có khả năng phân tích và nhận định được tình hình bán hàng

Quyền lợi:
- Lương cứng: 15-18 triệu + % doanh thu (cụ thể trao đổi khi phỏng vấn)
- Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ cũng như bên ngoài để nâng cao kiến thức/kĩ năng về rượu vang nói riêng & ngành đồ uống nói chung.
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ và phúc lợi xã hội theo đúng Bộ luật Lao động
- Khám sức khỏe định kỳ, phụ cấp ăn trưa, team building
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, đa văn hóa
- Thời gian làm việc linh hoạt từ thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng: 15-18 triệu + % doanh thu (cụ thể trao đổi khi phỏng vấn)
- Khám sức khỏe định kỳ, phụ cấp ăn trưa, team building
- Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ cũng như bên ngoài để nâng cao kiến thức/kĩ năng

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CHI NHÁNH HÀ NỘI - CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN PHỐI T.K.
CHI NHÁNH HÀ NỘI - CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN PHỐI T.K.
202 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Hương Lý – TP Nhân sự
Chi nhánh Hà Nội - Công ty Cổ phần phân phối T.K. được thành lập vào năm 1996 và là nhà phân phối hàng đầu về các sản phẩm đồ uống tại Việt Nam hơn 20 năm qua. Môi trường làm việc với nhiều cơ hội phát triển dựa trên ...Chi tiết
Chi nhánh Hà Nội - Công ty Cổ phần phân phối T.K. được thành lập vào năm 1996 và là nhà phân phối hàng đầu về các sản phẩm đồ uống tại Việt Nam hơn 20 năm qua. Môi trường làm việc với nhiều cơ hội phát triển dựa trên năng lực và thành tích. Mọi thành viên được cư xử một cách tôn trọng, cởi mở và tin tưởng. Rất hân hạnh chào đón các ứng viên đang tìm kiếm cơ hội mới cho bước đường sự nghiệp của mình! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Cửa Hàng ( Lương Cứng 15-18 Triệu ) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CHI NHÁNH HÀ NỘI - CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN PHỐI T.K.. CHI NHÁNH HÀ NỘI - CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN PHỐI T.K. đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Cửa Hàng ( Lương Cứng 15-18 Triệu ) cách đây lúc 11/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CHI NHÁNH HÀ NỘI - CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN PHỐI T.K.

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 202 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Quản Lý Cửa Hàng ( Lương Cứng 15-18 Triệu )

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ