Quản Lý Cửa Hàng

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 125 lượt xem

Ngày cập nhật: 12/02/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hà Nội, Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

+ Quản lý nhân viên:
- Chịu trách nhiệm đào tạo, hướng dẫn nhân viên các kĩ năng bán hàng hiệu quả cũng như các công việc trong cửa hàng theo yêu cầu của Brand.
- Đảm bảo nhân viên hoàn thành đúng công việc mình được giao.
- Phân công công việc cho nhân viên.
- Đánh giá và báo cáo về hiệu quả và thái độ trong công việc của nhân viên
+ Quản lý tất cả các công việc hàng ngày tại cửa hàng:
- Theo dõi số lượng hàng hoá có trong cửa hàng và số lượng hàng được nhập/ xuất kho hàng ngày chính xác để tránh thất thoát hàng hoá.
- Luôn đảm bảo cửa hàng đạt doanh số đề ra.
- Có trách nhiệm quản lý tiền doanh thu hàng ngày tại cửa hàng.
- Đảm bảo cửa hàng luôn sạch sẽ, sản phẩm được sắp xếp bắt mắt, tạo được không khí thân thiện vui vẻ theo đúng tiêu chí của Brand.
- Chịu trách nhiệm liên hệ với các bên liên quan nếu có vấn đề để giải quyết kịp thời.
- Chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình và là người giải quyết những phản hồi của khách hàng.
- Phối hợp với Team Marketing để triển khai các sự kiện tại cửa hàng.
- Tiếp nhận và triển khai các chương trình khuyến mại tại cửa hàng.
- Viết báo cáo về các vấn đề của Cửa hàng theo thời gian được quy định.

Yêu cầu ứng viên

- Độ tuổi: Trên 22 tuổi.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có đầu óc tổ chức tốt, có khả năng lãnh đạo.
- Trung thực, có trách nhiệm với công việc.
-Là người giao tiếp tốt, hướng ngoại và biết cách xây dựng mối quan hệ với khách hàng cũng như đối tác.
- Có khả năng làm việc nhóm và tạo cho nhân viên một không khí làm việc thoải mái nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả.
- Yêu thích thời trang, gu thẩm mỹ tốt và có kiến thức cơ bản về thời trang.

Quyền lợi được hưởng

-Hưởng % doanh thu nếu đạt doanh số.
- Mua sản phẩm của cửa hàng với giá ưu đãi.
- Xét tăng lương 6 tháng/ lần.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan

Giới thiệu về công ty

BLEUBIRD
BLEUBIRD
30 Đặng Văn Ngữ, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Chị Nga
Bleubird là nhãn hiệu thời trang thiết kế dành cho nữ giới từ độ tuổi 18-35 được thành lập năm 2013 tại Hà Nội. Sự thoải mái và hạnh phúc là 2 điều Bleubird muốn đem đến cho khách hàng. Chúng tôi luôn hi vọng 1 sản phẩm vật chất ...Chi tiết
Bleubird là nhãn hiệu thời trang thiết kế dành cho nữ giới từ độ tuổi 18-35 được thành lập năm 2013 tại Hà Nội. Sự thoải mái và hạnh phúc là 2 điều Bleubird muốn đem đến cho khách hàng. Chúng tôi luôn hi vọng 1 sản phẩm vật chất như chiếc áo chiếc váy sẽ đem đến song song cả giá trị tinh thần như slogan: "Wear Bleubird a day, Blue will go away". Chúng tôi cũng luôn muốn xây dưng 1 đội ngũ nhân viên sự tràn đầy nhiệt huyết để cùng phát triển thương hiệu Bleubird ngày càng lớn mạnh và phát triển. Hiện tại Bleubird đã có hệ thống cửa hàng tại Hà Nội và TP.HCM và sẽ tiếp tục mở rộng trong thời gian tới. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Cửa Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi BLEUBIRD. BLEUBIRD đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Cửa Hàng cách đây lúc 10/03/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

BLEUBIRD

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 30 Đặng Văn Ngữ, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Quản Lý Cửa Hàng

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ