Quản Lý Cửa Hàng

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 42 lượt xem

Ngày cập nhật: 29/05/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: , ,

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:


Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên hàng tuần.
- Kiểm tra, giám sát nhân viên mình quản lý thực hiện theo nội quy, theo quy trình làm việc của công ty.
- Đề xuất tuyển dụng đảm bảo số lượng nhân viên luôn ổn định.
- Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
- Họp nhân viên, đánh giá kết quả của nhân viên định kỳ.
- Theo dõi, giám sát hoạt động bán hàng.
- Họp chuẩn bị, duyệt đơn hàng hằng ngày.
- Quản lý công tác bàn giao giữa các ca làm việc.
- Chịu trách nhiệm doanh thu bán hàng được giao, tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu.
- Kiểm tra, đối chiếu doanh thu bán hàng của thu ngân.
- Quản lý những chi phí phát sinh tại cửa hàng, lên kế hoạch cắt giảm, tối ưu đến mức thấp nhất.
- Kiểm tra vệ sinh và cách trưng bày hàng hóa sao cho khoa học, thẩm mỹ.
- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đề xuất các giải pháp tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện báo cáo định kỳ (báo cáo ngày, báo cáo tuần) theo yêu cầu cấp trên.
- Thực hiện các nhiệm vu khác theo sự phân công công việc của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý cửa hàn.
- Trình độ tin học văn phòng: Word, Excel, Email, ....
- Xử lý tình huống tốt, có kinh nghiệm giải quyết khiếu nại, chăm sóc khách hàng.
- Có kỹ năng lập kế hoạch, quản lý và đào tạo nhân viên tốt.
- Trung thực, thật thà, cẩn thận, chăm chỉ, ý thức tự giác, kỷ luật cao, có tinh thần hợp tác, có trách nhiệm.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 10 - 15 triệu/tháng.
- Thời gian làm việc: 8:00 – 22:00 từ thứ Hai đến Chủ nhật, xoay ca, một tháng nghỉ 4 ngày.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Lương tháng 13, teambuilding.
- Được làm trong môi trường trẻ trung, năng động.
- Xem xét tăng lương từ 03 đến 06 tháng/lần.

Cách thức ứng tuyển

- CV xin việc
- CCCD photo

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Min.de
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Min.de
52 Hoa Hồng, P.2, Q.PN
Cho thuê trang phục thời trang thiết kế Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Cửa Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Min.de. Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Min.de đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Cửa Hàng cách đây lúc 28/05/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Min.de

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 52 Hoa Hồng, P.2, Q.PN

Quy mô: >30


Việc làm tương tự

Quản Lý Cửa Hàng

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ