QUẢN LÝ CỬA HÀNG
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 56 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/11/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Quản lý và chịu trách nhiệm chung về toàn bộ hoạt động tại cửa hàng: nhân sự, doanh thu, hàng hóa, thiết bị…cửa hàng trong Trung tâm thương mại Vincom tại thành phố Hạ Long, Hải Phòng, Thái Bình và Nam Định Tower, Thanh Hóa (Mỗi nhân sự quản lý 01 điểm).
- Đề xuất các chính sách bán hàng, chương trình marketing; giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Xây dựng, thiết lập mục tiêu, thúc đẩy doanh số tại điểm kinh doanh.
- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần (linh hoạt để xử lý công việc).
- Đề xuất các chính sách bán hàng, chương trình marketing; giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Xây dựng, thiết lập mục tiêu, thúc đẩy doanh số tại điểm kinh doanh.
- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần (linh hoạt để xử lý công việc).
Yêu cầu ứng viên
- Yêu cầu trình độ Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế, tài chính hoặc quản trị kinh doanh.
- Có khả năng nắm bắt công việc nhanh, làm việc với áp lực cao.
- Nhiệt tình, chính trực, nhanh nhẹn, xử lý tình huống linh hoạt, chủ động.
- Biết sử dụng tin học văn phòng: Work, Excel, email.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Có khả năng nắm bắt công việc nhanh, làm việc với áp lực cao.
- Nhiệt tình, chính trực, nhanh nhẹn, xử lý tình huống linh hoạt, chủ động.
- Biết sử dụng tin học văn phòng: Work, Excel, email.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn và cạnh tranh: Thu nhập 7.000.000 -15.000.000 VND/tháng.
- Hỗ trợ ăn ca, xăng xe, điện thoại.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Hưởng lương tháng thứ 13, các ngày Lễ - Tết trong năm. Thưởng doanh số tháng, quý, năm.
- Được tham gia các hoạt động ngoài giờ của công ty: tiệc tùng 01 lần/tháng tại chi nhánh và liên hoan, nghỉ dưỡng nhân các dịp do Công ty tổ chức.
- Hỗ trợ ăn ca, xăng xe, điện thoại.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Hưởng lương tháng thứ 13, các ngày Lễ - Tết trong năm. Thưởng doanh số tháng, quý, năm.
- Được tham gia các hoạt động ngoài giờ của công ty: tiệc tùng 01 lần/tháng tại chi nhánh và liên hoan, nghỉ dưỡng nhân các dịp do Công ty tổ chức.
Cách thức ứng tuyển
- CV cá nhân gửi trước qua email và mang nộp khi phỏng vấn.
- Sơ yếu lý lịch bản gốc hoặc bản sao có chứng thực.
- Bản sao: CMND/căn cước, chứng chỉ về học vấn và văn bằng chuyên môn cao nhất.
- Sơ yếu lý lịch bản gốc hoặc bản sao có chứng thực.
- Bản sao: CMND/căn cước, chứng chỉ về học vấn và văn bằng chuyên môn cao nhất.
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY CỔ PHẦN HATICO
17 Thọ Tháp, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
17 Thọ Tháp, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
địa chỉ : 17 thọ tháp, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm QUẢN LÝ CỬA HÀNG trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN HATICO. CÔNG TY CỔ PHẦN HATICO đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin QUẢN LÝ CỬA HÀNG cách đây lúc 31/10/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN HATICO
Địa chỉ: 17 Thọ Tháp, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
Quy mô: 1000