Quản Lý Cửa Hàng

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 11 lượt xem

Ngày cập nhật: 19/11/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Quản lý điều hành

Số lượng:2

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Sắp xếp và quản lý ca làm việc của nhân viên
- Gắn kết đội nhóm & xây dựng mối quan hệ
- Lên kế hoạch Phân bổ công việc hợp lý để cửa hàng hoạt động tốt.
- Quản lí Kho hàng:
- Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho, sắp xếp, thực hiện kiểm đếm hàng hóa hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
- Chịu trách nhiệm luân chuyển hàng hóa từ các kho để đảm bảo có đủ hàng hóa, kích cỡ, màu sắc để bán và trưng bày.
- Xử lý những vấn đề khác phát sinh tại cửa hàng (nếu có).
- Chịu trách nhiệm về tình hình hoạt động của shop
- Khả năng sale, up sale tốt
- Đào tạo nhân viên bán hàng: các kỹ năng bán hàng và thúc đẩy đạt doanh số bán hàng.
- Nắm vững và Phổ biến các chương trình khuyến mãi cho toàn bộ nhân viên.
- Phân tích hiệu suất bán hàng và các vấn đề liên quan
- Thực hiện theo kế hoạch doanh số cửa hàng đã được giao

Yêu cầu ứng viên

- Nữ tuổi từ 22-35
- Tốt nghiệp THPT trở lên, kinh nghiệm tối thiểu 1 năm tại vị trí tương đương ( am hiểu về ngành thời trang, thời trang cao cấp là một lợi thế)
- Ưu tiên những ứng viên đã làm trong ngành thời trang, bán lẻ, dịch vụ làm đẹp, CSKH....
- Giải quyết vấn đề & ra quyết định nhanh gọn, hiệu quả
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo, nhẹ nhàng

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày, xoay ca (Ca sáng : 8h30 - 16h30, Ca chiều : 13h -21h)
- Được nghỉ 4 ngày/ tháng.
- Thu nhập từ 12.000.000đ – 15.000.000đ (Tổng thu nhập = Lương cơ bản + thưởng doanh thu + phụ cấp + các khoản thưởng khác).
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN ngay sau khi kết thúc thử việc, hưởng đầy đủ chế độ theo đúng quy định của Nhà nước
- Thưởng lễ Tết & lương tháng 13
- Thưởng khác: Thưởng kết quả kinh doanh cuối năm, Tết dương lịch, 30/04, 1/5, 2/9, Quốc tế Phụ nữ 8/3, ngày Phụ nữ VN 20/10, Quốc tế thiếu nhi 01/06 và trung thu (cho các con của CBNV)
- Chế độ phúc lợi khác: Teambuilding, mua hàng ưu đãi, thăm hỏi Sinh con, hiếu, hỉ, ốm đau,…
- Các hoạt động gắn kết: Tiệc sinh nhật hàng tháng, Tiệc liên hoan cuối năm, team building, nghỉ mát, sinh hoạt tập thể
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, phát triển, năng động.
- Được hưởng ưu đãi tốt khi mua các sản phẩm của thương hiệu thời trang I.H.F

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Châu Bách Group
Công ty TNHH Châu Bách Group
23v Hàng điếu, Hoàn kiếm, Hà nội
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Cửa Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Châu Bách Group. Công ty TNHH Châu Bách Group đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Cửa Hàng cách đây lúc 11/05/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Châu Bách Group

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 23v Hàng điếu, Hoàn kiếm, Hà nội

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Quản Lý Cửa Hàng

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ