Quản Lý Cửa Hàng
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 34 lượt xem
Ngày cập nhật: 02/05/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Thời trang
Mô tả công việc
Quản lý nhân viên:
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên hàng tuần.
- Giám sát nhân viên thực hiện theo nội quy, theo quy trình làm việc của công ty.
- Đào tạo và huân luyện nhân viên thuộc quyên quản lý của mình. Trực tiếp đào tạo nhân viên mới
- Họp nhân viên. Đánh giá kết quả của nhân viên định kỳ.
Theo dõi, giám sát hoạt động bán hàng:
- Theo dõi số tiên bán ra hăng ngày. Kiêm tra, đối chiếu sổ nhật ký bán hàng cửa thu ngân với sổ tay bán hàng của nhân viên. Cùng kết ca và xác nhận số tiên thực có trong két với thu ngân
- Nắm bắt các mã hàng bán nhanh/chậm và tìm hiểu lý do
- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên.
Quản lý hàng hoá và tài sản cố định:
- Quản lý số liệu xuất – nhập hàng hóa cửa hàng.
- Quản lý chất lượng cũng như việc bảo quản hàng hóa, tài sản cố định của cửa hàng.
- Giải trình khi xảy ra mất mát hư hỏng.
- Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiêm tra hàng hóa của cửa hàng do mình quản lý.
Nghiên cứu thị trường, khách hàng:
- Nắm bắt được tình hình của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng trong khu vực.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đề xuất các giải pháp tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Dựa vào nhu cầu khách hàng đánh giá, nhận định vê xu hướng thời trang mới và so sánh với các sản phẩm của cửa hàng đưa ra hướng đi mới, kế hoạch mới về sản phẩm cho công ty.
Nhiệm vụ khác:
- Nộp tiền và hóa đơn về cho công ty theo quy định.
- Thực hiện báo cáo định kỳ (Báo cáo ngày, báo cáo tuần) cho phòng kinh doanh.
- Phối hợp với phòng marketing thực hiện chương trình khuyến mãi.
- Thực hiện các nhiệm vu khác theo sự phân công công việc của câp trên
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp THPT trở lên, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý cửa hàng
- Trình độ tin học văn phòng: Word, Excel, Email, Internet…
- Có kỹ năng hoạch định và tổ chức, có tố chât lãnh đạo
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, thân thiện, vui vẻ với khách hàng
- Ngoại hình khá, sức khỏe tốt
- Trung thực, thật thà, cẩn thận, chăm chỉ
- Ý thức tự giác, kỷ luật cao, có tinh thần hợp tác, có trách nhiệm
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cơ bản + Thưởng target dựa theo doanh số bán hàng.
- Tháng off 4 ngày.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Lương tháng 13.
- Du lịch công ty 1 lần / năm.
- Chế độ phát triên, thăng tiến cho nhân viên giỏi có năng lực.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

458 Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP.HCM
CÔNG TY TNHH 4MEN GROUP
Địa chỉ: 458 Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP.HCM
Quy mô: 150 - 300 người