Quản Lý Cửa Hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 98 lượt xem

Ngày cập nhật: 06/06/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Quản lý / Giám sát

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng, Quản lý điều hành

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1.1. Quản lý nhân viên bán hàng:

-Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.

-Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.

-Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.

-Họp nhân viên bán hàng 01 lần/tuần.

-Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.

1.2.Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:

-Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng.

-Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi.

-Phải tìm hiểu nguyên nhân, hướng giải quyết khi có những biến đổi doanh thu đột biến.

-Nắm bắt số tồn hàng ngày.

1.3.Quản lý cửa hàng:

-Quản lý tài sản của shop: tất cả các tài sản thuộc Showroom của mình quản lý.

-Những hư hòng nhẹ ở Showroom thì phải tiến hành sửa chữa ngay.

-Kiểm tra vệ sinh trong gian hàng: quầy, tủ kệ, sào, maniquene.

-Làm báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần nộp cấp trên.

-Họp kênh bán hàng vào chiền thứ 7.

-Kiểm tra bảo quản hàng hóa.

-Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiểm tra hàng hóa của Showroom do mình quản lý.

1.4.Nghiên cứu thị trường, khách hàng:

-Phân loại khách hàng: độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập…..

-Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.

-Lập toàn bộ hệ thống sổ sách, giấy tờ của cửa hàng.

-Thường xuyên kiểm tra tài sản cố định và những vật dụng tại cửa hàng.

-Trực tiếp huấn luyện NVBH thử việc.

-Hướng dẫn và kèm cặp nhân viên bán hàng mới cho đến khi quen việc.

-Theo dõi những mặt hàng bán chạy trong bảng kê đặt hàng của NVBH.

-Trực cửa hàng theo lịch đã phân công.

-Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng.

-Hướng dẫn và kiểm tra việc trưng bày, vệ sinh tại cửa hàng hằng ngày.

-Giám sát tình hình làm việc và tinh thần thái độ của nhân viên tại cửa hàng.

-Quản lý lượng khách Vip thường xuyên lui tới mua sắm tại cửa hàng: tài khoản, mã số VIP Card, sở thích, tên, tuổi, ngày sinh, địa chỉ… và thông báo đến họ những thông tin mới nhất về sản phẩm của công ty (có thể hướng dẫn cho NVBH).

-Cùng hợp tác thực hiện các chương trình Promotion.

-Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của cửa hàng.

1.5.Nhiệm vụ khác:

-Tham gia thực hiện các chương trình khuyến mãi của công ty.

-Tham gia trong việc trang trí, thiết kế sửa chữa văn phòng, showroom của công ty.

-Tham gia tuyển dụng nhân viên bán hàng.

-Khi công ty có những sự việc phát sinh đột xuất thì phải chịu sự phân bổ công việc theo sự chỉ đạo của cấp trên.


2.Quyền hạn:

-Đề xuất các quyền đối với quản lý nhân sự như nâng lương, kỷ luật, khen thưởng, nghỉ phép.

-Được quyền chủ động sắp xếp cho nhân viên nghỉ việc riêng, điều động công việc nhân viên trong phạm vi cửa hàng, nhưng phải đảm bảo công việc thực hiện trôi chảy.

3.Báo cáo uỷ quyền:

-Nộp tiền và phiếu bán hàng về cho kế toán công ty.

-Làm báo cáo tuần.

-Thực hiện báo cáo thường kỳ (Báo cáo ngày, báo cáo tuần) cho Trưởng phòng kênh bán lẻ.

-Làm việc với kế toán về doanh thu bán hàng,hàng hoá, Nhập, xuất, tồn, các khoản chi cho cửa hàng.

-Phối hợp với phòng marketing thực hiện chương trình Quảng cáo, khuyến mãi.

-Giám sát tình hình làm việc của nhân viên bán hàng.

Yêu cầu ứng viên

-Sắp xếp ổn định tình hình nhân viên bán hàng trong vòng một tháng.

-Được training điểm mạnh dịch vụ, sản phẩm và phải thành thục trong vòng 1 tháng.

- Được training qui trình tư vấn và phải thành thục trong vòng 2 tháng.

-Được training xử lý từ chối và phải thành thục trong vòng 1 tháng.

-Quản lý cửa hàng nhuần nhuyễn trong vòng hai tháng.

-Đạt chỉ tiêu doanh thu do công ty đưa ra.

-Đẩy mạnh doanh thu bán hàng.

-Bằng đại học trở lên

-Có kinh nghiệm Quản lý cửa hàng một năm, ít nhất kinh nghiệm 3 năm tư vấn bán hàng.

-Có khả năng trình bày, thuyết phục tốt.

-Anh văn giao tiếp.

-Vi tính văn phòng.

Quyền lợi được hưởng

Lương: > 15tr ( tùy năng lực) + Thưởng

Review KPI mỗi năm 2 lần.

Được đóng BHXH/BHYT/BHTN theo quy định Nhà nước

Du lịch hàng năm cùng công ty.

Team building hàng tháng cùng công ty.

Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

Đào tạo hàng tháng nâng cao kỹ năng chuyên môn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH JOJOBA
CÔNG TY TNHH JOJOBA
71/44 Cộng Hòa, F.4, Tân Bình
JOJOBA là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm Mỹ phẩm hữu cơ cao cấp chính hãng, với những sản phẩm đặc thù dành cho bà bầu và những làn da nhạy cảm. Website: https://myphambabau.com/ - jojobavietnam.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Cửa Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH JOJOBA. CÔNG TY TNHH JOJOBA đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Cửa Hàng cách đây lúc 26/06/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH JOJOBA

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 71/44 Cộng Hòa, F.4, Tân Bình

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Quản Lý Cửa Hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ