Quản Lý Cửa Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 139 lượt xem
Ngày cập nhật: 24/02/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Quản lý cửa hàng nội thất cao cấp với các thương hiệu CARACOLE, CHRISTOPHER GUY, MABbyCDC, ITALAMP...và các nhãn hàng quốc tế khác.
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện chỉ tiêu doanh số cửa hàng đã được giao
- Chịu trách nhiệm trong việc quản lý nhân viên ( điều động, sắp xếp ca làm việc, đánh giá nhân viên v.v...), dịch vụ chăm sóc khách hàng, sắp xếp cửa hàng
- Thực hiện đào tạo, huấn luyện, hướng dẫn nhân viên thực hiện các nhiệm vụ tại cửa hàng;
- Xây dựng, duy trì và cải thiện môi trường làm việc.
- Thực hiện các báo cáo tổng kết hàng bán theo định kỳ hoặc đột xuất.
- Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu đảm bảo hoạt động của cửa hàng.
- Công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện chỉ tiêu doanh số cửa hàng đã được giao
- Chịu trách nhiệm trong việc quản lý nhân viên ( điều động, sắp xếp ca làm việc, đánh giá nhân viên v.v...), dịch vụ chăm sóc khách hàng, sắp xếp cửa hàng
- Thực hiện đào tạo, huấn luyện, hướng dẫn nhân viên thực hiện các nhiệm vụ tại cửa hàng;
- Xây dựng, duy trì và cải thiện môi trường làm việc.
- Thực hiện các báo cáo tổng kết hàng bán theo định kỳ hoặc đột xuất.
- Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu đảm bảo hoạt động của cửa hàng.
- Công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
- Nam, nữ tuổi từ 28 tuổi trở lên.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm về bán lẻ và dự án chuyên hàng furniture và decor.
- Có khả năng điều hành và phát triển team kinh doanh
- Am hiểu về hoạt động và dịch vụ khách hàng trong ngành bán lẻ hoặc cửa hàng bán lẻ
- Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp và giám sát công việc và nhân viên;
- Cách thức giải quyết vấn đề và giải quyết khiếu nại khách hàng tốt.
- Tiếng Anh thông thạo.
- Biết trang trí và VM mechadising, thiết kế và một ưu điểm.
- Am hiểu về thương hiệu sản phẩm nội thất và gu thẩm mỹ tốt.
- Có quan hệ tốt trong cộng đồng trang trí nội thất và bất động sản
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm về bán lẻ và dự án chuyên hàng furniture và decor.
- Có khả năng điều hành và phát triển team kinh doanh
- Am hiểu về hoạt động và dịch vụ khách hàng trong ngành bán lẻ hoặc cửa hàng bán lẻ
- Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp và giám sát công việc và nhân viên;
- Cách thức giải quyết vấn đề và giải quyết khiếu nại khách hàng tốt.
- Tiếng Anh thông thạo.
- Biết trang trí và VM mechadising, thiết kế và một ưu điểm.
- Am hiểu về thương hiệu sản phẩm nội thất và gu thẩm mỹ tốt.
- Có quan hệ tốt trong cộng đồng trang trí nội thất và bất động sản
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận và quyền lợi hoa hồng xứng đáng cho giá trị làm việc, target và hiệu quả công việc.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH MTV CAO ĐÔNG
Công ty TNHH MTV Cao Đông đang tuyển dụng vị trí sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Cửa Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH MTV CAO ĐÔNG. CÔNG TY TNHH MTV CAO ĐÔNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Cửa Hàng cách đây lúc 22/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH MTV CAO ĐÔNG
Địa chỉ:
Quy mô: Đang cập nhật