Quản Lý Cửa Hàng
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 118 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/11/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện chỉ tiêu doanh số cửa hàng đã được giao
- Thực hiện việc phân chia ca làm việc, chấm công, giao việc, động viên và đánh giá kết quả làm việc của nhân viên tại cửa hàng;
- Thực hiện đào tạo, huấn luyện, hướng dẫn nhân viên thực hiện các nhiệm vụ tại cửa hàng;
- Xây dựng, duy trì và cải thiện môi trường làm việc.
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng;
- Thực hiện các báo cáo tổng kết hàng bán theo định kỳ hoặc đột xuất.
- Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu đảm bảo hoạt động của cửa hàng.
- Thực hiện việc phân chia ca làm việc, chấm công, giao việc, động viên và đánh giá kết quả làm việc của nhân viên tại cửa hàng;
- Thực hiện đào tạo, huấn luyện, hướng dẫn nhân viên thực hiện các nhiệm vụ tại cửa hàng;
- Xây dựng, duy trì và cải thiện môi trường làm việc.
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng;
- Thực hiện các báo cáo tổng kết hàng bán theo định kỳ hoặc đột xuất.
- Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu đảm bảo hoạt động của cửa hàng.
Yêu cầu ứng viên
- Nam, nữ tuổi từ 25 đến 32,chịu áp lực cao, trung thực.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên. Ưu tiên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, kinh tế, thương mại và các ngành liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm showroom thời trang, siêu thị thời trang,... (quy mô từ 8 người trở lên).
- Am hiểu về hoạt động và dịch vụ khách hàng trong ngành bán lẻ hoặc cửa hàng bán lẻ;
- Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp và giám sát công việc và nhân viên;
- Cách thức giải quyết vấn đề và giải quyết khiếu nại khách hàng tốt.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên. Ưu tiên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, kinh tế, thương mại và các ngành liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm showroom thời trang, siêu thị thời trang,... (quy mô từ 8 người trở lên).
- Am hiểu về hoạt động và dịch vụ khách hàng trong ngành bán lẻ hoặc cửa hàng bán lẻ;
- Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp và giám sát công việc và nhân viên;
- Cách thức giải quyết vấn đề và giải quyết khiếu nại khách hàng tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng theo hiệu quả công việc
- BHXH theo Luật định và BHSK mở rộng
- Nghỉ phép và cân bằng cuộc sống lên đến 18 ngày/năm
- BHXH theo Luật định và BHSK mở rộng
- Nghỉ phép và cân bằng cuộc sống lên đến 18 ngày/năm
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HOÀNG DƯƠNG
P.404 GP Invest Buiding, 170 La Thành, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam; Website: www.canifa.vn
Người liên hệ: Ms. Lê Vân
P.404 GP Invest Buiding, 170 La Thành, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam; Website: www.canifa.vn
Người liên hệ: Ms. Lê Vân
Chúng tôi là Hoàng Dương - CANIFA! Bốn giá trị cốt lõi mà chúng tôi đã dày công vun đắp, là nền tảng của văn hóa Hoàng Dương và giờ đây mỗi thành viên trong tổ chức đều tự hào: Tôn trọng, Sáng tạo, Liêm chính, Chia sẻ. Chúng tôi ...Chi tiết
Chúng tôi là Hoàng Dương - CANIFA! Bốn giá trị cốt lõi mà chúng tôi đã dày công vun đắp, là nền tảng của văn hóa Hoàng Dương và giờ đây mỗi thành viên trong tổ chức đều tự hào: Tôn trọng, Sáng tạo, Liêm chính, Chia sẻ. Chúng tôi chào đón các bạn, những ứng viên giàu kiến thức, năng lực, mang trong mình bao hoài bão sáng tạo, khát khao vươn lên và kiên định với mục tiêu của bản thân - như những bông hoa hướng dương luôn hướng về phía mặt trời. Nếu bạn là người Việt nam, mong đợi được gia nhập một tổ chức đang phát triển mạnh mẽ, quyết tâm đem đến cho người Việt Nam những sản phẩm Made in Vietnam thực sự Thời trang - Năng động - Tiện dụng - Chất lượng - An toàn: HÃY CHỌN CHO MÌNH MỘT VỊ TRÍ XỨNG ĐÁNG TRONG HÀNG NGŨ CANIFA! Một vài thông tin có thể bạn quan tâm: Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương thành lập năm 1997 hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len, sợi. Năm 2001, thương hiệu thời trang Canifa được ra đời nhằm khai thác nhu cầu đang tăng lên của thị trưởng nội địa bằng các dòng sản phẩm len, sợi với mẫu mã phong phú và chất lượng cao. Với nỗ lực không ngừng trong việc đa dạng hoá các dòng sản phẩm để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của Quý khách hàng, đến naykhách hàng của Canifa đã bao gồm cả Nam, Nữ, Trẻ em không phân biệt lứa tuổi, cá tính, thu nhập, vùng miền... Những sản phẩm của Canifa là những Trang phục cơ bản hàng ngày có Chất lượng, An toàn và Hợp thời trang... (Xin xem thêm tại website: http://www.canifa.com / Fanpage Tuyển dụng: https://www.facebook.com/canifa.tuyendung/) Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Cửa Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HOÀNG DƯƠNG. CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HOÀNG DƯƠNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Cửa Hàng cách đây lúc 30/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HOÀNG DƯƠNG
Địa chỉ: P.404 GP Invest Buiding, 170 La Thành, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam; Website: www.canifa.vn
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên