Quản Lý Cửa Hàng - Hoàng Mai, Hà Nội
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 31 lượt xem
Ngày cập nhật: 27/04/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Hàng gia dụng
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động kinh doanh tại cửa hàng mình phụ trách để đảm bảo chỉ tiêu doanh số đề ra;
- Quản lý toàn bộ tài sản, hàng hóa và nhân sự, tại Siêu thị
- Đào tạo, phân công công việc và đánh giá năng lực của nhân sự trong cửa hàng mình quản lý;
- Đặt hàng, quản lý & điều phối hàng hóa với nhà cung cấp, nhận hàng & chuyển giao hàng giữa các siêu thị trong hệ thống;
- Kiểm soát, đánh giá và lập báo cáo phân tích tình trạng hoạt động của hàng hóa & đề xuất phương án xử lý;
- Lập báo cáo hàng ngày, tuần, tháng, quý, năm theo yêu cầu của phòng Vận hành;
- Phối hợp với các phòng ban: Kế toán, Thu mua, Marketing, IT,.... để đảm bảo hoạt động của cửa hàng theo đúng Quy trình – quy định của công ty.
Thời gian làm việc: 08h00 – 17h00 (Nghỉ trưa 1 tiếng - Nghỉ 1 ngày/tuần)
Địa chỉ: Siêu Thị Martème - Đường 2.2 khu đô thị Gamuda Gardens, P. Trần Phú , Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm quản lý từ 03 năm trở lên (ưu tiên lĩnh vực bán lẻ hàng tiêu dùng, F&B, nhà hàng…);
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành nghề liên quan đến kinh tế, tài chính, kinh doanh, nhưng không bắt buộc;
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo đội nhóm
- Kỹ năng giao việc
- Kỹ năng quan sát, đánh giá và phân tích vấn đề
- Kỹ năng quản lý công việc và thời gian
- Sử dụng thành thạo máy tính, nhanh nhạy với việc sử dụng công nghệ phần mềm;
- Thành thạo Microsoft Office bao gồm Word, Excel...
- Giao tiếp được tiếng Anh là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, tương xứng với năng lực của ứng viên
- Thử việc 100% lương và các quyền lợi khác
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và bảo hiểm sức khỏe cao cấp PVI ngay trong thời gian thử việc
- 12 ngày phép + 1 ngày nghỉ sinh nhật
- Thưởng các ngày lễ tết và thưởng theo hiệu quả công việc
- Cơ hội học tập và phát triển lên các vị trí cấp cao, quản lý chuỗi
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 4, Tòa nhà Việt Tower, Số 1 Thái Hà, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội
About Brighton Investments
Brighton Investments is a social- first investment firm, founded in December, 2019 by young entrepreneurs that not capitalize only on purely profit-driven projects but also maximize social value impact, creating sustainable values by integrating ESG (E – Environmental, S – Social, and G – Governance) concerns in a ...Chi tiết
About Brighton Investments
Brighton Investments is a social- first investment firm, founded in December, 2019 by young entrepreneurs that not capitalize only on purely profit-driven projects but also maximize social value impact, creating sustainable values by integrating ESG (E – Environmental, S – Social, and G – Governance) concerns in a wide range of investments.
The core business of Brighton Investments is FMCG Retail. We work with our suppliers to offer high quality, responsibly sourced products and delight our customers through this outstanding product quality and unrivalled service. Everyday we strive to be a better business for everyone – partners, customers, suppliers, our communities and the environment in which we live, work and source our products.
Our core values:
· Compassion – observe, listen, understand and assist
· Excellence – good is not enough
· Integrity – honour our commitments to those we serve
· Growth – embrace opportunities to learn and improve
· Innovative – be innovative, curious and adventurous
· Responsibility – take personal accountability for our actions and results
Join us for being a part of something exciting!
Ẩn chi tiếtTìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN BRIGHTON INVESTMENTS
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Việt Tower, Số 1 Thái Hà, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên