Quản Lý Cửa Hàng/ Cửa Hàng Trưởng
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 267 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
1. Giám sát hoạt động bán hàng tại cửa hàng của công ty tại khu vực được phân công.
2. Giám sát và yêu cầu thực hiện nội quy, quy định, quy trình đối với nhân viên tại hệ thống cửa hàng.
3. Giám sát và yêu cầu các cửa hàng duy trì tiêu chuẩn dịch vụ, hình ảnh và việc thực hiện các chương trình marketing tại hệ thống cửa hàng.
4. Giám sát việc sắp xếp ca làm việc, định biên nhân sự của các cửa hàng. Giám sát hoạt động điều phối, luân chuyển hàng hóa của các cửa hàng theo tình hình kinh doanh.
5. Giám sát và đảm bảo tài sản, trang thiết bị, công cụ, dụng cụ của hệ thống cửa hàng.
6. Nhắc nhở, đánh giá và lập biên bản vi phạm của cửa hàng và nhân viên theo đúng cấp độ thẩm quyền.
7. Tham mưu, báo cáo, đề xuất cho Trưởng bộ phận và Ban Tổng Giám Công ty để xử lý các công tác có liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty.
8. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận và Ban Tổng Giám đốc Công ty.
Yêu cầu ứng viên
Giới tính: Nam/Nữ, độ tuổi từ 27 – 35 tuổi; Ưu tiên các Ứng viên quê Thái Bình và Hà Nam.
Hình thức: Nam cao 1m65-1m75; Nữ cao 1m58 - 1m65; Ngoại hình tự nhiên ưa nhìn, cân đối, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương;
Kiến thức: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh/ Marketing/ Kinh tế,... Ưu tiên ứng viên có kiến thức về thời trang, trang sức vàng bạc đá quý.
Kinh nghiệm: Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm giám sát bán hàng trong lĩnh vực thời trang, trang sức vàng bạc đá quý hoặc vị trí tương đương trong lĩnh vực bán lẻ.
Kỹ năng: Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, ưu tiên sử dụng được phần mềm bán hàng. Có kỹ năng quản lý hàng hóa: kiểm kê, kiểm soát hàng tồn, đặt hàng, trưng bày hàng hóa. Có kỹ năng quản lý nhân sự: đào tạo, huấn luyện, khuyến khích, động viên, khen thưởng, kỷ luật cho nhân viên,... Kỹ năng xử lý xung đột, giải quyết tranh chấp.
Thái độ: Quyết đoán, trung thực, chính trực. Dễ thích nghi, hòa nhập với môi trường mới. Nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc. Tác phong làm việc năng động chuyên nghiệp. Có định hướng làm việc lâu dài, gắn bó và ổn định với Công ty.
Quyền lợi được hưởng
1. Lương: 12 triệu - 15 triệu/tháng (thỏa thuận phù hợp theo năng lực)
2. Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, thân thiện, ổn định và có nhiều cơ hội thăng tiến.
3. Được hưởng nhiều chế độ đãi ngộ thỏa đáng: tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước, cùng nhiều chế độ đặc biệt khác của Công ty: hưởng các chế độ thăm hỏi ốm đau, thai sản, du lịch (trong nước và nước ngoài), chế độ thăm khám sức khỏe (hàng tháng và hàng năm), tặng quà các ngày Lễ, Tết (08/3, 20/10, 30/4 và 1/5, 2/9, Tết âm lịch, Tết dương lịch…). Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ do Công ty tài trợ (trong nước và nước ngoài)….
4. Thời gian làm việc: 26 công/tháng. Ngày làm việc từ 8h45 – 19h00. Nghỉ 1 ngày/tuần
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Số nhà 1, Ngõ 9 Đặng Thai Mai, Tây Hồ, Hà Nội
Tìm thêm việc làm
Công ty vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu
Địa chỉ: Số nhà 1, Ngõ 9 Đặng Thai Mai, Tây Hồ, Hà Nội
Quy mô: 200-500 nhân viên