Quản Lý Công TY Chuyên Kinh Doanh Hoa Và Cây Kiểng

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 234 lượt xem

Ngày cập nhật: 26/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo, Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

A. Xây Dựng Hệ Thống Quản Lý
Xây dựng chiến lược kinh doanh:
- Xác định phân khúc thị trường tiềm năng, xây dựng kế hoạch marketing, promotion
- Xây dựng chiến lược nhân sự
- Xây dựng kế hoạch ngân sách, dự toán tài chính

Hoàn thiện website:
- Làm việc với thiết kế web để hoàn thiện web
- Soạn thảo nội dung web, triển khai đưa mẫu hoa, cây kiểng lên web
- Xây dựng các quy trình: Quy trình mua hàng, bán hàng, giao hàng, quản lý hàng tồn kho,…
- Xây dựng các chính sách: Đối với khách hàng, nhà cung cấp, nhân viên,…
- Ứng dụng phần mềm quản lý: Triển khai phần mềm quản lý phù hợp, hiệu quả

B. Các Công Việc Thường Nhật
Quản lý nhân viên:
- Sắp xếp lịch làm việc, kiểm tra giờ giấc, thái độ, tinh thần làm việc của nhân viên
- Đánh giá nhân viên theo KPI để xét chế độ lương thưởng, xử phạt
- Đào tạo và huấn luyện nhân viên, họp nhân viên 1 lần/tuần

Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:
- Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng, những mẫu mã không đẹp cần chỉnh sửa
- Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi
- Cập nhật các mẫu mới theo xu thế thị trường, lập kế hoạch bán hàng theo chỉ tiêu doanh thu

Quản lý cửa hàng:
- Quản lý và chịu trách nhiệm bảo quản tài sản của cửa hàng, tránh thất thoát
- Kiểm tra vệ sinh tại cửa hàng, cách bảo quản chăm sóc hoa và cây kiểng đúng quy định, giảm tỷ lệ hư
- Hàng tháng cùng với kế toán kiểm kê hàng hóa của cửa hàng, chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của cửa hàng

Nghiên cứu phát triển thị trường và khách hàng:
- Phát triển mảng kinh doanh online của công ty
- Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc các khách hàng hiện tại, khai thác các cơ hội bán hàng để đạt được mục tiêu đề ra
- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng

Làm việc với nhà cung cấp:
- Tìm kiếm và lựa chọn nhà cung cấp chất lượng, uy tín, giá tốt
- Lập kế hoạch mua hàng và làm việc với nhà cung cấp đảm bảo nguồn hàng chất lượng và kịp thời đúng yêu cầu của khách hàng

Và các công việc khác theo nội quy của công ty và theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc Công ty kinh doanh hoa tươi và cây kiểng.

Yêu cầu ứng viên

- Thời gian làm việc: Từ 8h đến 18h (Thứ 2 đến thứ 7)
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
- Có từ 1 năm kinh nghiệm tương đương, ưu tiên đã từng làm việc tại các shop hoa
- Kỹ năng giao tiếp, bán hàng, thuyết phục tốt.
- Vi tính văn phòng

Quyền lợi:
- Mức lương 12,000,000 – 15,000,000 tùy theo năng lực. Có bonus dựa trên kết quả kinh doanh.
- Được quyền chủ động sắp xếp cho nhân viên nghỉ việc riêng, điều động công việc nhân viên trong phạm vi công ty, nhưng phải đảm bảo công việc thực hiện trôi chảy.
- Được tạo điều kiện thể hiện hết năng lực bản thân, được hỗ trợ để thăng tiến
- Đồng thời công ty cũng đang tuyển các vị trí trí khác: Nhân viên cắm hoa, nhân viên bán hàng,…
Liên hệ phỏng vấn và nộp hồ sơ:
- Địa chỉ: Kiot 19, B5 Khu C30 Đường Thành Thái, P14, Q10 ( Đối diện Trung Tâm Hạ Tầng Mạng Miền Nam Vinaphone 224 thành thái)

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương 12,000,000 – 15,000,000 tùy theo năng lực. Có bonus dựa trên kết quả kinh doanh.
- Được tạo điều kiện thể hiện hết năng lực bản thân, được hỗ trợ để thăng tiến
- Được quyền chủ động sắp xếp cho nhân viên nghỉ việc riêng, điều động công việc nhân viên

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

AUXESIA HOLDINGS
AUXESIA HOLDINGS
Room 801, 8th Floor, Empire Tower, 26-28 Ham Nghi Street, Ben Nghe Ward, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
Người liên hệ: Ms. Hòa
Auxesia Holdings is a private equity and M&A advisory firm serving Southeast Asia. Based in Ho Chi Minh City and Bangkok, we facilitate projects in Vietnam, Cambodia, Laos, and Thailand. We have extensive network of relationships in Southeast Asia, Japan, China, Europe, and the United States to be able to ...Chi tiết
Auxesia Holdings is a private equity and M&A advisory firm serving Southeast Asia. Based in Ho Chi Minh City and Bangkok, we facilitate projects in Vietnam, Cambodia, Laos, and Thailand. We have extensive network of relationships in Southeast Asia, Japan, China, Europe, and the United States to be able to introduce investors to opportunities in the region. With a dynamic group of local management and experienced advisors with diverse backgrounds, especially in finance and investment, we bring a fresh perspective to private equity and a commitment to the growth and maturation of private investment in Vietnam and Southeast Asia. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Công TY Chuyên Kinh Doanh Hoa Và Cây Kiểng trong ngành được tuyển dụng tại bởi AUXESIA HOLDINGS. AUXESIA HOLDINGS đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Công TY Chuyên Kinh Doanh Hoa Và Cây Kiểng cách đây lúc 26/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

AUXESIA HOLDINGS

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Room 801, 8th Floor, Empire Tower, 26-28 Ham Nghi Street, Ben Nghe Ward, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam

Quy mô: 10-24 nhân viên


Việc làm tương tự

Quản Lý Công TY Chuyên Kinh Doanh Hoa Và Cây Kiểng

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ