Quản Lý Cơ Sở Spa

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 23 lượt xem

Ngày cập nhật: 30/07/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngành nghề:

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:


Mô tả công việc

- Hỗ trợ Giám đốc chi nhánh điều hành và phụ trách hoạt động kinh doanh tại phòng khám, xử lý tất cả các vấn đề phát sinh hàng ngày.
- Quản lý về mảng kinh doanh, hướng dẫn, đào tạo nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng, lập hồ sơ lưu trữ khách hàng và các nghiệp vụ khác.
- Theo dõi, chỉnh đốn tác phong làm việc của các bộ phận thuộc khối dịch vụ, thường xuyên phải tiếp xúc với khách hàng, tạo môi trường làm việc, tiếp đón khách hàng chuyên nghiệp, lịch sự.
- Quản lý hồ sơ sổ sách đảm bảo vấn đề thu chi chuẩn xác.
- Cập nhật các chương trình khuyến mại, giá cả, ưu đãi khách hàng. Chịu trách nhiệm thúc đẩy doanh thu, lợi nhuận, phương hướng phát triển của thẩm mỹ.
- Lập kế hoạch và thực hiện hoạt động kinh doanh đảm bảo tăng doanh số định kỳ; Đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ được cung cấp đến khách hàng.
- Tham mưu, tư vấn cho Giám đốc chi nhánh và Ban Giám đốc trong công tác quản lý, cải tiến, chuẩn hóa quy trình tư vấn và chăm sóc khách hàng, tăng hiệu suất làm việc của nhân viên.
- Báo cáo kết quả kinh doanh đột xuất hoặc định kỳ.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc chi nhánh và lãnh đạo.
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 – hết sáng Thứ 7: 8h00 – 17h30.
- Địa điểm làm việc: 25 Hàng Gà – Hoàn Kiếm – Hà Nội và 104 ngõ 34 Hoàng Cầu – Ô Chợ Dừa – Đống Đa – Hà Nội.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học trở lên chuyên ngành: quản lý hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Yêu cầu đã có kinh nghiệm tại các hệ thống Spa, TMV.
- Ưa nhìn, không ngọng, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
- Trung thực, thân thiện, có trách nhiệm với công việc, đạo đức tốt.
- Có kỹ năng quản lý, kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ viện.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Phụ cấp ăn ca 20k/bữa.
- Thời gian thử việc: theo quy định của luật.
- Thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm và thưởng các ngày Lễ - Tết.
- Tham gia các chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN.
- Các hoạt động văn hóa doanh nghiệp đa dạng, thường xuyên: Du lịch, team building, liên hoan, tất niên... hàng năm.
- Làm việc trong môi trường hòa đồng, thân thiện.
- Nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác theo Chính sách hiện hành của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH 2 THÀNH VIÊN ISABELLE SPA & CLINIC
CÔNG TY TNHH 2 THÀNH VIÊN ISABELLE SPA & CLINIC
104 ngõ 34 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Cơ Sở Spa trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH 2 THÀNH VIÊN ISABELLE SPA & CLINIC. CÔNG TY TNHH 2 THÀNH VIÊN ISABELLE SPA & CLINIC đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Cơ Sở Spa cách đây lúc 29/07/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Tìm thêm việc làm

CÔNG TY TNHH 2 THÀNH VIÊN ISABELLE SPA & CLINIC

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 104 ngõ 34 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Quản Lý Cơ Sở Spa

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ