Quản Lý Chuỗi Hệ Thống Showroom
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 135 lượt xem
Ngày cập nhật: 29/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Marketing/Quảng cáo, Quản lý điều hành
Mô tả công việc
* Quản lý về Doanh số
- Chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động kinh doanh của Công ty H&H ở kênh bán hàng Chuỗi Showroom/Trung tâm
- Nhận chỉ tiêu Target được giao, phân bổ chỉ tiêu cho từng showroom/Trung tâm. Làm việc với các CHT phân bổ chỉ tiêu cho từng cá nhân
- Lên kế hoạch kinh doanh tuần/tháng/năm Khối Showroom/Trung tâm gửi GĐ/PGĐ Kinh doanh
- Tổ chức thực hiện theo kế hoạch được duyệt, đảm bảo việc đốc thúc các Showroom/Trung tâm đạt được các chỉ tiêu Target, tăng trưởng doanh thu
- Báo cáo hàng tuần/tháng/năm về kết quả hoạt động kinh doanh của Showroom/Trung tâm. Đánh giá phân tích, và có các đề xuất, hành động để đảm bảo đạt được mục tiêu về doanh số đề ra
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ, sản phẩm, để thiết lập mạng lưới, mở rộng mạng lưới, thị trường cho công việc kinh doanh Khối Showroom/Trung tâm
* Xây dựng bộ máy, quản lý nhân sự
- Nghiên cứu, xây dựng, đề xuất Mô hình bộ máy hoạt động của Showroom/Trung tâm phù hợp định hướng kinh doanh. Phối hợp, hỗ trợ Phòng HNCS trong công tác tuyển dụng nhân sự, xây dựng bộ máy, bảo đảm đủ nhân lực phục vụ nhu cầu kinh doanh.
- Đề xuất xây dựng, sửa đổi, bổ sung các quy định quy trình/chính sách/đối với khói Showroom/Trung tâm để vận hành và quản lý bộ máy kinh doanh một cách hiệu quả
- Phối hợp với Phòng HCNS xây dựng và hoàn thiện hệ thống MTCV, KPIs cho CBNV Khối Showroom/Trung tâm
- Quản lý, giám sát việc thực hiện công việc theo đúng quy trình, quy định Công ty đối với CBNV thuộc quyền quản lý
- Xây dựng hệ thống báo cáo, yêu cầu các CBNV trực thuộc báo cáo theo đúng quy định
- Phối hợp với Phòng HNCS xây dựng các chính sách về đánh giá, đánh giá nhân sự Khối Showroom/Trung tâm hàng tháng/năm.
- Đề xuất bổ nhiệm, miễn nhiệm, khen thưởng CBNV thuộc quyền quản lý
* Xây dựng các gói sản phẩm, dịch vụ, chương trình về đào tạo sản phẩm, dịch vụ, kỹ năng bán hàng, tư vấn; trực tiếp đào tạo sale
- Nghiên cứu sản phẩm, tham gia xây dựng tài liệu đào tạo về sản phẩm, về dịch vụ, gói dịch vụ, kỹ năng bán hàng/tư vấn
- Đề xuất đào tạo các mảng nghiệp vụ liên quan cho CBNV trực thuộc và giám sát việc triển khai
- Báo cáo kết quả đào tạo, đánh giá nhân viên sau đào tạo. Phối hợp với bộ phận Đào tạo, Phòng HCNS đưa các chiến lược về đào tạo nhằm nâng cao chất lượng nhân sự
- Trực tiếp đào tạo kỹ năng bán hàng, kỹ năng tư vấn cho Nhân viên trực thuộc
* Phối hợp xây dựng hệ thống database khách hàng, Lập kế hoạch về triển khai và giám sát việc chăm sóc khách hàng, phát triển khách hàng
- Quản lý, xây dựng và phát triển hệ thống database khách hàng
- Đề xuất chính sách chăm sóc khách hàng, tổ chức thực hiện, giám sát thực hiện của Nhân viên.
- Lập kế hoạch phát triển khách hàng, tổ chức thực hiện để mở rộng tập Khách hàng cho Công ty
- Tổ chức việc thực hiện đánh giá của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, quy trình chăm sóc tiếp đón... để có những biện pháp về đào tạo.. nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Giải quyết những khiếu nại vướng mắc của Khách hàng mà CBNV dưới quyền không giải quyết được/giải quyết không hiệu quả.
* Cung ứng và quản lý hàng hóa
- Lên kế hoạch về hàng hóa theo kế hoạch bán hàng gửi GĐ/PGĐKD
- Phối hợp với phòng TCKT trong công tác tổ chức quản lý hàng hóa trong phạm vi liên quan
- Phối hợp với phòng Marketing nghiên cứu các thiết bị máy móc, trang thiết bị theo định hướng kinh doanh; phối kết hợp với Phòng kế toán để thực hiện việc mua sắm
* Quản lý trang thiết bị và cơ sở hạ tầng
- Đảm bảo các Trung tâm luôn trong trạng thái hoạt động tốt
- Phối hợp xây dựng các quy định về việc sử dụng trang thiết bị, máy móc, bảo quản cơ sở vật chất
* Báo cáo
- Báo cáo theo quy định
- Báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần/tháng/năm; báo cáo về công tác quản lý bộ máy
- Báo cáo kế hoạch hành động
Yêu cầu ứng viên
* Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc Kinh tế
- Nói & viết tiếng Anh thành thạo.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lãnh vực Quản lý Kinh doanh hoặc điều hành
- Hiểu biết sâu sắc hệ thống phân phối hàng bán lẻ.
- Ưu tiên nam
- Kinh nghiệm trong việc Xây dựng kế hoạch kinh doanh và tổ chức thực hiện, giám sát thực hiện.
* Kỹ năng:
- Tư duy chiến lược, biện chứng (strategic thinking)
- Kỹ năng quản lý dự án & điều phối công việc.
- Lập luận logic
- Luôn phân tích đầy đủ những điểm mạnh, yếu, những yếu tố tác động đa chiều khi đưa ra giải pháp hay kết luận cho những vấn đề cần giải quyết.
- Kỹ năng đàm phán trong môi trường kinh doanh quốc tế.
- Giải quyết công việc hiệu quả trong môi trường làm việc năng động
- Giao tiếp tốt và thông minh trong các hành vi ứng xử đối với khách hàng.
* Năng lực phẩm chất:
- Quyết liệt, dám nghĩ dám làm, dám đặt ra và thực hiện những mục tiêu mới
- Đam mê kinh doanh, tự tin, quyết đoán.
- Có khả năng đàm phán, thiết lập các mối quan hệ.
- Yêu thích kinh doanh trong lĩnh vực thể thao
- Quyết liệt, tư duy mục tiêu là doanh số.
- Linh hoạt xử lý các vấn đề phát sinh.
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động Việt Nam.
- Được hưởng các chính sách lương, thưởng ngày lễ Tết theo quy định của công ty và các quy định của Nhà nước.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và giao tiếp với người nước ngoài, có cơ hội thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 2, Sân Tập Golf Phương Đông, Tân Mỹ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Công ty Cổ phần Đầu tư Hs Golf Việt Nam
Địa chỉ: Tầng 2, Sân Tập Golf Phương Đông, Tân Mỹ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: 50-100 nhân viên