Quản Lý Chuỗi Cửa Hàng Bán Lẻ
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 177 lượt xem
Ngày cập nhật: 18/07/2022
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngành nghề: Thực phẩm/Đồ uống, Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
1. Quản lý cửa hàng tại khu vực quản lý
- Sắp xếp ca làm việc, trực tiếp tuyển dụng, hướng dẫn, đào tạo nhân viên và quản lý cửa hàng (kỹ năng bán hàng, kiểm soát hàng hóa, thu ngân…)
- Kiểm tra, giám sát, đánh giá thái độ, giờ giấc và hiệu quả làm việc của nhân viên
- Điều chuyển, sắp xếp nhân sự trong khu vực nhằm đảm bảo nhân lực tại các cửa hàng tại từng thời điểm
2. Theo dõi, giám sát tình hình kinh doanh trong khu vực
- Quản lý doanh số gồm: theo dõi, kiểm tra, phân tích & xác định các lý do tăng giảm doanh số, xác định các phương pháp tăng doanh số.
- Tìm hiểu, nghiên cứu thị trường, thị hiếu khách hàng trong khu vực nhằm đề xuất các biện pháp thúc đẩy doanh số bán hàng trong khu vực nhằm đảm bảo thực hiện mục tiêu doanh.
- Đảm bảo việc trưng bày hàng hóa tại các cửa hàng trong khu vực đúng layout, bắt mắt, phù hợp với từng thời điểm
- Kiểm soát việc nhập hàng, hàng cận date, hàng tồn kho và đề xuất các biện pháp xử lý hữu hiệu
- Đảm bảo tồn kho tối thiểu tại từng cửa hàng trong khu vực
- Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hàng hóa, con người, tài sản, an ninh, an...
- Các công việc khác do Quản lý trực tiếp yêu cầu
3. Các công việc khác do Cấp trên trực tiếp yêu cầu
Yêu cầu ứng viên
• Nam/Nữ, Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý trong các ngành bán lẻ, chuỗi cửa hàng.
• Có kỹ năng giao tiếp, giám sát và giải quyết vấn đề, ra quyết định, kỹ năng đào tạo, hướng dẫn nhân viê
• Nhanh nhẹn, tỉ mỉ và Chịu được áp lực cao trong công việc
• Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
• Có khả năng làm việc nhóm và độc lập
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập: Từ 10 triệu +++ (Deal theo năng lực)
• Thời gian làm việc: Hành chính từ thứ 2 đến thứ sáng thứ 7
• Các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ lễ, Tết, thưởng tháng 13 theo quy định của Công ty và Pháp Luật
• Môi trường làm việc thân thiện, thoải mái, hòa đồng, nhiều cơ hội thăng tiến
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Số 12 Lô 1E đường Trung Yên 11C - Phường Trung Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Người liên hệ: Chị Yến
Chi Nhánh Hà Nội - Công Ty TNHH Thảo Tiến
Địa chỉ: Số 12 Lô 1E đường Trung Yên 11C - Phường Trung Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô: 150 - 300 người