Quản Lý Cho Thuê – TTTM Mipec Long Biên
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 522 lượt xem
Ngày cập nhật: 01/03/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Bất động sản, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
• Người quản lý cho thuê sẽ giám sát và chỉ đạo trực tiếp các chương trình cho thuê đặc biệt để đảm bảo được thu nhập và mục tiêu lấp đầy của trung tâm thương mại. Nhiệm vụ chính sẽ bao gồm việc cho thuê các khu vực chung, các kiot tạm thời, các gian hàng thời vụ và các thu nhập phụ trợ khác.
• Lên ngân sách, báo cáo tài chính và dự báo tình hình tài chính
• Làm việc với nhóm Marketing để đảm bảo các chương trình cho thuê của TTTM được xúc tiến, bao gồm cả bảng biển trong TTTM và các phương tiện truyền thông kỹ thuật số khác.
• Phát triển và duy trì việc tham gia vào các hoạt động xã hội đại diện cho dự án và Mipec
• Xác định các khách hàng tiềm năng mới cho chương trình cho thuê, bao gồm cả khách thuê dài hạn và ngắn hạn
• Đảm bảo rằng các khách thuê TTTM và các tiện ích ở đây luôn đạt yêu cầu tiêu chuẩn, yêu cầu về thẩm mỹ của Mipec và các tiêu chuẩn khác về sự chuyên nghiệp.
• Duy trì quan hệ, liên lạc với quản lý TTTM về các vị trí trống, các ngành hàng và những ứng khách tiềm năng
• Tạo ra thu nhập thay thế thông qua các cơ hội thu nhập phụ trợ
• Giám sát các khách thuê để đảm bảo rằng họ luôn tuân thủ các nguyên tắc hoạt động của TTTM cũng như các tiêu chuẩn về thiết kế của TTTM
• Phối hợp với quản lý trung tâm, điều phối giao dịch viên và khách thuê để thực hiện các thỏa thuận giữa các bên
• Phối hợp với đội cho thuê trên trụ sở chính về các giao dịch quốc gia
• Thiết lập mối quan hệ mật thiết với khách hàng để tăng doanh thu cho từng cửa hàng thông qua các chương trình giảm giá
• Phát triển và thực hiện các kế hoạch hành động để tăng doanh thu và giá trị của TTTM
• Giám sát, quản lý và điều chỉnh cho phù hợp ngân sách cho thuê và dự báo mục tiêu thu nhập phụ trợ để đáp ứng được mục tiêu của năm
• Thu thập báo cáo bán hàng hàng tháng của các khách thuê, tổng hợp thành báo cáo kinh doanh
• Đảm bảo tiền thuê được thu thập từ tất cả các chương trình cho thuê được cấp phép
• Phối hợp trong việc sắp đặt, di chuyển và phá đi các chương trình cho thuê đặc biệt
• Hỗ trợ nhóm vận hành để duy trì sự hài lòng của khách hàng
• Lên ngân sách, báo cáo tài chính và dự báo tình hình tài chính
• Làm việc với nhóm Marketing để đảm bảo các chương trình cho thuê của TTTM được xúc tiến, bao gồm cả bảng biển trong TTTM và các phương tiện truyền thông kỹ thuật số khác.
• Phát triển và duy trì việc tham gia vào các hoạt động xã hội đại diện cho dự án và Mipec
• Xác định các khách hàng tiềm năng mới cho chương trình cho thuê, bao gồm cả khách thuê dài hạn và ngắn hạn
• Đảm bảo rằng các khách thuê TTTM và các tiện ích ở đây luôn đạt yêu cầu tiêu chuẩn, yêu cầu về thẩm mỹ của Mipec và các tiêu chuẩn khác về sự chuyên nghiệp.
• Duy trì quan hệ, liên lạc với quản lý TTTM về các vị trí trống, các ngành hàng và những ứng khách tiềm năng
• Tạo ra thu nhập thay thế thông qua các cơ hội thu nhập phụ trợ
• Giám sát các khách thuê để đảm bảo rằng họ luôn tuân thủ các nguyên tắc hoạt động của TTTM cũng như các tiêu chuẩn về thiết kế của TTTM
• Phối hợp với quản lý trung tâm, điều phối giao dịch viên và khách thuê để thực hiện các thỏa thuận giữa các bên
• Phối hợp với đội cho thuê trên trụ sở chính về các giao dịch quốc gia
• Thiết lập mối quan hệ mật thiết với khách hàng để tăng doanh thu cho từng cửa hàng thông qua các chương trình giảm giá
• Phát triển và thực hiện các kế hoạch hành động để tăng doanh thu và giá trị của TTTM
• Giám sát, quản lý và điều chỉnh cho phù hợp ngân sách cho thuê và dự báo mục tiêu thu nhập phụ trợ để đáp ứng được mục tiêu của năm
• Thu thập báo cáo bán hàng hàng tháng của các khách thuê, tổng hợp thành báo cáo kinh doanh
• Đảm bảo tiền thuê được thu thập từ tất cả các chương trình cho thuê được cấp phép
• Phối hợp trong việc sắp đặt, di chuyển và phá đi các chương trình cho thuê đặc biệt
• Hỗ trợ nhóm vận hành để duy trì sự hài lòng của khách hàng
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp ĐH khối ngành Kinh doanh và Quản lý.
- Ngoại ngữ: tiếng Anh lưu loát
- Có 3 năm kinh nghiệm trở lên ở lĩnh vực kinh doanh, quản lý khu cho thuê, kinh nghiệm quản lý.
- Am hiểu về kinh doanh siêu thị bán lẻ và trung tâm thương mại. Hiểu cơ bản về pháp lý, hợp đồng, tài chính.
- Thành thạo các kỹ năng: giao tiếp, làm việc nhóm, thương lượng đàm phán, giải quyết vấn đề.
- Có kỹ năng phân tích, tư duy logic, năng động, cẩn thận, nhạy bén.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
NƠI LÀM VIỆC
Làm việc tại TTTM Mipec Long Biên, số 2 Long Biên 2, Long Biên, Hà Nội
- Ngoại ngữ: tiếng Anh lưu loát
- Có 3 năm kinh nghiệm trở lên ở lĩnh vực kinh doanh, quản lý khu cho thuê, kinh nghiệm quản lý.
- Am hiểu về kinh doanh siêu thị bán lẻ và trung tâm thương mại. Hiểu cơ bản về pháp lý, hợp đồng, tài chính.
- Thành thạo các kỹ năng: giao tiếp, làm việc nhóm, thương lượng đàm phán, giải quyết vấn đề.
- Có kỹ năng phân tích, tư duy logic, năng động, cẩn thận, nhạy bén.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
NƠI LÀM VIỆC
Làm việc tại TTTM Mipec Long Biên, số 2 Long Biên 2, Long Biên, Hà Nội
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 10 – 15 triệu
- Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết hoặc khi có thành tích xuất sắc
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động
- Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết hoặc khi có thành tích xuất sắc
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ QUẢN LÝ MIPEC
Số 229, phố Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Hồng
Số 229, phố Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Hồng
Công ty cổ phần dịch vụ và quản lý Mipec hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực Quản lý Tòa nhà tổ hợp gồm: Khu Văn phòng, Khu Chung cư, Khu Siêu thị và Trung tâm thương mại. Là một trong các công ty thành viên trực thuộc Công ty ...Chi tiết
Công ty cổ phần dịch vụ và quản lý Mipec hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực Quản lý Tòa nhà tổ hợp gồm: Khu Văn phòng, Khu Chung cư, Khu Siêu thị và Trung tâm thương mại. Là một trong các công ty thành viên trực thuộc Công ty Cổ phần hóa dầu Quân đội, chúng tôi luôn hướng đến sự phát triển lâu dài, hài hòa và bền vững. Kể từ khi thành lập vào năm 2010, Công ty Cổ phần dịch vụ và quản lý Mipec không ngừng nỗ lực, đề cao và coi trọng tri thức, nhiệt huyết, trách nhiệm để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Tiếp nối và kế thừa truyền thống của Công ty Mẹ - Công ty Cổ phần hóa dầu Quân đội, kết hợp cùng sức trẻ và sự nhiệt huyết, Công ty cổ phần dịch vụ và quản lý Mipec đang trên đà phát triển không ngừng và kiếm tìm những ứng viên mới có trình độ, năng lực và đạo đức nghề nghiệp. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Cho Thuê – TTTM Mipec Long Biên trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ QUẢN LÝ MIPEC. CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ QUẢN LÝ MIPEC đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Cho Thuê – TTTM Mipec Long Biên cách đây lúc 26/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ QUẢN LÝ MIPEC
Địa chỉ: Số 229, phố Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên