Quản lý cho thuê văn phòng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 291 lượt xem

Ngày cập nhật: 30/10/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 3 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Bất động sản

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. Công tác chính:
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng;
- Chăm sóc và tư vấn cho khách hàng có nhu cầu thuê văn phòng;
- Khảo sát thị trường, thực hiện báo cáo, đề xuất các phương án quản lý và cho thuê bất động sản hiệu quả;
- Thẩm định, đánh giá khách hàng và tham mưu cho Ban lãnh đạo;
- Đàm phán thương thảo hợp đồng với khách hàng;
- Quản lý công nợ khách hàng;
- Tiếp nhận và xử lý thông tin do khách hàng yêu cầu.
2. Các công tác khác:
- Lập báo cáo Ban lãnh đạo theo định kỳ, yêu cầu khi có phát sinh;
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận/Ban Lãnh đạo.

Yêu cầu ứng viên

- Đại học chuyên ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh, Marketing…
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực sales bất động sản mảng cho thuê văn phòng;
- Hiểu biết về thị trường bất động sản…;
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, kĩ năng thuyết phục khách hàng;
- Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản, hình thức khá;
- Kỹ năng báo cáo, truyền đạt, trình bày;
- Nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, có trách nhiệm trong việc;
- Có tinh thần ham học hỏi, luôn tìm kiếm cơ hội phát triển bản thân, chịu được áp lực cao.

Quyền lợi được hưởng

- Lương theo năng lực ứng viên;
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật Lao động;
- Chế độ đãi ngộ: Ăn trưa, gửi xe, du lịch nghỉ mát hằng năm, khám sức khỏe định kỳ hằng năm, hỗ trợ học phí cho con em CBNV trong độ tuổi mầm non…
- Thưởng lương tháng 13;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn phòng đẹp và hiện đại, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân;
- Được tham gia các hoạt động tập thể, sự kiện văn hóa của Công ty;
- Có nhiều cơ hội làm việc và tiếp xúc với người nước ngoài.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần Devyt
Công ty cổ phần Devyt
Tầng 13, Tòa M3M4, số 91 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Trà

Đi vào hoạt động từ tháng 12 năm 2000, từ một công ty nhỏ, trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần DEVYT đã vươn lên thành một tổ hợp các công ty kinh doanh độc lập, phát triển với quy mô chuyên nghiệp và ...Chi tiết

Đi vào hoạt động từ tháng 12 năm 2000, từ một công ty nhỏ, trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần DEVYT đã vươn lên thành một tổ hợp các công ty kinh doanh độc lập, phát triển với quy mô chuyên nghiệp và không ngừng lớn mạnh. Các lĩnh vực hoạt động của DEVYT: sản xuất – xuất khẩu, giao nhận – kho bãi, thương mại & dịch vụ, bất động sản và đầu tư, giáo dục, nhà hàng và khách sạn. Đa ngành nghề nhưng không tách rời tính chuyên nghiệp. Tính chuyên nghiệp thể hiện trong từng dòng sản phẩm của mỗi công ty. Cùng nằm trong hệ thống DEVYT nhưng các đơn vị thành viên hoạt động độc lập trên tất cả mọi mặt: cơ sở pháp lý, hoạt động sản xuất kinh doanh, quản trị doanh nghiệp và độc lập về tài chính. Độc lập nhưng không thiếu sự liên kết, đó chính là định hướng hoạt động mang tính tổng quát và xuyến suốt của DEVYT. Phương châm quản lý theo nguyên tắc và sự tin cậy đã đưa DEVYT vào quỹ đạo phát triển ổn định. Trong nhiều năm qua, DEVYT luôn được đánh giá cao về mọi mặt, mọi lĩnh vực. Với những nỗ lực, cố gắng của mình, DEVYT đã được “đền đáp” bằng những thành quả đáng tự hào: sự tăng trưởng vượt bậc trong kinh doanh, sự lớn mạnh không ngừng về nguồn nhân lực, sự tự chủ bền vững về nguồn nhân lực và sự đóng góp không nhỏ cho xã hội trên nhiều lĩnh vực. Vị thế, uy tín, chất lượng, hiệu quả và th¬ương hiệu của DEVYT ngày càng được khẳng định tại thị trường trong nước và quốc tế. Với tiềm lực vững mạnh, cùng các mục tiêu dài hạn mang tầm chiến lược, Công ty Cổ phần DEVYT sẽ tiếp tục cải tiến chất lượng dịch vụ, nâng cấp cơ sở vật chất, phát triển nhiều mô hình sản phẩm mới, mở rộng thị trường… đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong và ngoài nước.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản lý cho thuê văn phòng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty cổ phần Devyt. Công ty cổ phần Devyt đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản lý cho thuê văn phòng cách đây lúc 11/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty cổ phần Devyt

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 13, Tòa M3M4, số 91 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

Quy mô: 1000-5000 nhân viên


Việc làm tương tự

Quản lý cho thuê văn phòng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ