Quản Lý Chi Nhánh Logistics Tại HCM và Miền Tây Nam Bộ

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 220 lượt xem

Ngày cập nhật: 03/04/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Quản lý điều hành, Vận tải/Kho vận

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Kiên Giang


Mô tả công việc

Công ty TNHH Vinacapital Việt Nam (VNC POST) được thành lập từ năm 2013, là đơn vị kinh doanh về lĩnh vực Kho vận (chuyển phát nhanh hàng hóa). Hiện tại chúng tôi có các chi nhánh ở khắp các tỉnh thành, với nhu cầu mở rộng quy mô, VNC POST có nhu cầu tuyển các Quản lý chi nhánh tại các tính, thành phố: Hồ Chí Minh (Quận 7, Quận 11, Bình Tân, 1 quản lý cơ động), Mỹ Tho, Cần Thơ, Sóc Trăng, Hà Tiên, Trà Vinh, Nha Trang, Đà Nẵng, Đà Lạt.

Tổ chức và điều hành các hoạt động của chi nhánh bao gồm:

- Quản lý hàng hóa (đảm bảo an toàn cho hàng hóa không bị hỏng hóc, mất mát) và chịu hoàn toàn trách nhiệm với Công ty về hàng hóa mình quản lý.
- Sắp xếp nhân viên kho, nhân viên giao hàng để đảm bảo yêu cầu thời gian giao hàng, yêu cầu chất lượng của Công ty đề ra.
- Thu tiền COD và nộp đầy đủ về Công ty.
- Nhận và bàn giao hàng hóa từ xe tải, nhân viên giao hàng theo đúng quy trình với ký nhận đầy đủ.
- Thu tiền của nhân viên giao hàng, nộp tiền hàng vào tài khoản Công ty.
- Phối hợp chặt chẽ với quản lý các chi nhánh trong các hoạt động hàng ngày.
- Thực hiện việc gửi các báo cáo hàng ngày đẩy đủ theo yêu cầu Công ty.
- Thực hiện các yêu cầu khác theo sự chỉ đạo của quản lý cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

- Nam, tuổi từ 26-40
- Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học hệ chính quy
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm cấp bậc quản lý (có liên quan đến con người)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics
- Có laptop, sử dụng thành thạo vi tính, excel tốt

Quyền Lợi:
- Thu nhập 8-15tr (dự kiến gồm có lương cứng từ 8tr + với thưởng theo KPI)
- Thử việc: 02 tháng
- Ngày nghỉ theo luật lao động (Nghỉ chủ nhật), 12 ngày phép năm.
- Được hưởng đầy đủ bảo hiểm và các chế độ theo quy định.
- Thưởng theo tình hình kinh doanh cuối năm (ước lượng ít nhất 1 tháng lương)

Hạn nộp hồ sơ dự kiến 30/04/2019

Quyền lợi được hưởng

- Chia sẻ lợi nhuận cuối năm
- Được hưởng đầy đủ bảo hiểm và các chế độ theo quy định.
- Ngày nghỉ theo luật lao động, 12 ngày phép năm.

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Vinacapital Việt Nam
Công Ty TNHH Vinacapital Việt Nam
3Sn E5 / 34A Đường Liên Ấp 5-6, Kcn Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, HCM
Người liên hệ: Mrs. Nguyễn Thị Lan – TP Nhân sự Công ty; Mr. Bùi Quyết Thắng – TP Nhân sự khu vực phía Nam
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Chi Nhánh Logistics Tại HCM và Miền Tây Nam Bộ trong ngành Quản lý điều hành được tuyển dụng tại Đà Nẵng bởi Công Ty TNHH Vinacapital Việt Nam. Công Ty TNHH Vinacapital Việt Nam đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Chi Nhánh Logistics Tại HCM và Miền Tây Nam Bộ cách đây lúc 02/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty TNHH Vinacapital Việt Nam

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 3Sn E5 / 34A Đường Liên Ấp 5-6, Kcn Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, HCM

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Quản Lý Chi Nhánh Logistics Tại HCM và Miền Tây Nam Bộ

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ