Quản Lý Chi Nhánh
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 89 lượt xem
Ngày cập nhật: 31/12/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Thời trang
Mô tả công việc
- Thời gian làm việc: 08h00-16h00
14h00-22h00
Điều phối, quản lý nhân viên để thực hiện các công tác bán hàng, sắp xếp kho, trưng bày cửa hàng
Tuyển dụng, hướng dẫn, đào tạo nhân viên về kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng theo quy chuẩn hãng
Truyền đạt nội quy, quy định, chương trình của công ty tới nhân viên bán hàng và tổ chức giám sát
Quản lý việc sắp xếp, trưng bày hàng hóa tại cửa hàng và kho
Lập kế hoạch nhập hàng, đảm bảo việc bán hàng hiệu quả và luôn có một số lượng hàng hóa hợp lý trong kho
Đảm bảo duy trì hình ảnh, trưng bày cửa hàng đạt tiêu chuẩn
Phối hợp với bộ phận marketing và phòng ban khác để thực thi có hiệu quả các chiến dịch
Xây dựng quy trình kiểm soát hàng hóa đầu vào và đầu ra, quản lý hàng tồn kho.
Báo cáo tình hình kinh doanh, đề xuất các giải pháp thúc đẩy doanh thu lên Ban Tổng giám đốc.
Thực hiện đúng và đủ nội quy của công ty
14h00-22h00
Điều phối, quản lý nhân viên để thực hiện các công tác bán hàng, sắp xếp kho, trưng bày cửa hàng
Tuyển dụng, hướng dẫn, đào tạo nhân viên về kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng theo quy chuẩn hãng
Truyền đạt nội quy, quy định, chương trình của công ty tới nhân viên bán hàng và tổ chức giám sát
Quản lý việc sắp xếp, trưng bày hàng hóa tại cửa hàng và kho
Lập kế hoạch nhập hàng, đảm bảo việc bán hàng hiệu quả và luôn có một số lượng hàng hóa hợp lý trong kho
Đảm bảo duy trì hình ảnh, trưng bày cửa hàng đạt tiêu chuẩn
Phối hợp với bộ phận marketing và phòng ban khác để thực thi có hiệu quả các chiến dịch
Xây dựng quy trình kiểm soát hàng hóa đầu vào và đầu ra, quản lý hàng tồn kho.
Báo cáo tình hình kinh doanh, đề xuất các giải pháp thúc đẩy doanh thu lên Ban Tổng giám đốc.
Thực hiện đúng và đủ nội quy của công ty
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp ĐH, Cao đẳng chuyên ngành….
- Ngoại hình ưa nhìn,
- Đã có kinh nghiệm bán hàng/quản lý cửa hàng thời trang 1 năm trở lên.
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, tự tin.
- Có kỹ năng thuyết phục khách hàng.
- Yêu cầu độ tuổi từ 22 - 30 tuổi
- Yêu cầu là nhân viên nữ
- Ngoại hình ưa nhìn,
- Đã có kinh nghiệm bán hàng/quản lý cửa hàng thời trang 1 năm trở lên.
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, tự tin.
- Có kỹ năng thuyết phục khách hàng.
- Yêu cầu độ tuổi từ 22 - 30 tuổi
- Yêu cầu là nhân viên nữ
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng thoả thuận + Hoa hồng(từ 10 đến >15 triệu)
Nghỉ 4 ngày/ tháng có lương
Thưởng lễ tết, du lịch hằng năm.
Nghỉ 4 ngày/ tháng có lương
Thưởng lễ tết, du lịch hằng năm.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch có dán ảnh
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch có dán ảnh
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

công ty TNHH Thời trang ATP Việt Nam
131 Kim Mã- Ba Đình- Hà Nội
Người liên hệ: Ms Hằng
131 Kim Mã- Ba Đình- Hà Nội
Người liên hệ: Ms Hằng
Bao gồm các thương hiệu Daisy, D.chic Chuỗi cửa hàng thời trang nữ Các showroom tại Hà Nội và các tỉnh thành Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Chi Nhánh trong ngành được tuyển dụng tại bởi công ty TNHH Thời trang ATP Việt Nam. công ty TNHH Thời trang ATP Việt Nam đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Chi Nhánh cách đây lúc 23/01/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
công ty TNHH Thời trang ATP Việt Nam
Địa chỉ: 131 Kim Mã- Ba Đình- Hà Nội
Quy mô: 200-500 nhân viên