Quản Lý Chất Lượng Cuộc Gọi (QA) Tại Tân Bình
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 242 lượt xem
Ngày cập nhật: 06/06/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng, Quản lý chất lượng (QA/QC)
Mô tả công việc
- Nghe lại cuộc gọi của nhân viên Telesales đánh giá chất lượng cuộc gọi, từ đó:
+ Phối hợp với Team leader để hỗ trợ hướng dẫn, đào tạo nhằm khắc phục các lỗi của nhân viên
+ Đánh giá kết quả tư vấn có đủ tiêu chuẩn để phân tích tiếp (chuyển thông tin qua Rounder) hay cần theo dõi lại
- Hỗ trợ đào tạo nhân viên mới và cải thiện nhân viên hiện tại
Thời gian làm việc:
- Giờ hành chính: 8h30 – 17h30
- Từ thứ 2 đến thứ 7
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Nam + Nữ: 23 – 35 tuổi
- Tiếng Anh giao tiếp khá (không cần chứng chỉ)
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí QA hoặc 2 – 3 năm ở vị trí Senior hỗ trợ QA ngành Call center
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 10.000.000 – 12.000.000 ( Deal ) + thưởng
- Thử việc nhận 85% lương (2 tháng)
- Bảo hiểm đầy đủ sau 2 tháng thử việc,
- Lương tháng thứ 13
- Xét tăng lương 1 lần/năm
- Xét thưởng 2 lần/năm
- 12 ngày phép năm
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

21/37 Đường số 3, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Công ty TNHH thương mại DV 4S Việt Nam Tự Hào là công ty tuyển dụng top 10 trending về tuyển Dụng Mass trên toàn quốc
Ẩn chi tiếtCÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ 4S VIỆT NAM
Địa chỉ: 21/37 Đường số 3, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: 100-499 nhân viên