Quản Lý Chất Lượng Cuộc Gọi (QA)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 46 lượt xem
Ngày cập nhật: 24/04/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
- Nghe lại cuộc gọi của DTV, đánh giá chất lượng cuộc gọi, từ đó:
- Phối hợp với Team leader để hỗ trợ hướng dẫn, đào tạo nhằm khắc phục các lỗi của DTV
- Đánh giá kết quả tư vấn có đủ tiêu chuẩn để process tiếp (chuyển thông tin qua Rounder) hay cần follow lại
- Hỗ trợ đào tạo DTV mới và refresh DTV hiện tại
- Thực hiện báo cáo
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
- Thời gian làm việc: giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7.
Yêu cầu ứng viên
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí QA hoặc 2 – 3 năm ở vị trí Senior hỗ trợ QA ngành Call center
- Có kiến thức về Telesales
- Có kinh nghiệm training, coaching
- Có kĩ năng phân tích record đưa ra vấn đề và biện pháp khắc phục
- Có kĩ năng truyền đạt và tạo cảm hứng cho nhân viên
- Biết lập kế hoạch phát triển nhân viên theo lộ trình về kĩ năng
- Đảm bảo bảo mật thông tin
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 10.000.000 - 11.000.000 VND/tháng
- Bảo hiểm đầy đủ sau 2 tháng thử việc,
- Lương tháng thứ 13
- Xét tăng lương 1 lần/năm
- Xét thưởng 2 lần/năm
- Tặng quà vào các dịp Lễ, Tết trong năm
- Tổ chức sinh nhật, team building, các chuyến du lịch, tặng quà kết hôn,…
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

111A Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, HCMC
Manpower Việt Nam - Công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, là một trong những công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp dịch vụ việc làm: cung cấp lao động bao gồm cả cố định, tuyển dụng tạm thời và hợp đồng; đánh giá và lựa chọn ...Chi tiết
Manpower Việt Nam - Công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, là một trong những công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp dịch vụ việc làm: cung cấp lao động bao gồm cả cố định, tuyển dụng tạm thời và hợp đồng; đánh giá và lựa chọn nhân viên; đào tạo; gia công phần mềm và tư vấn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong tất cả các ngành công nghiệp, cũng như các tập đoàn đa quốc gia lớn nhất thế giới. Trọng tâm của Manpower là nâng cao năng suất thông qua cải thiện chất lượng, hiệu quả và giảm chi phí trên tổng số lực lượng lao động.
Ẩn chi tiếtTìm thêm việc làm
Công ty TNHH Manpowergroup Việt Nam
Địa chỉ: 111A Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, HCMC
Quy mô: 10000+ nhân viên