Quản Lý Chất Lượng Cuộc Gọi (QA)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 32 lượt xem

Ngày cập nhật: 24/04/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng

Số lượng:10

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

  • Nghe lại cuộc gọi của DTV, đánh giá chất lượng cuộc gọi, từ đó:
  •  Phối hợp với Team leader để hỗ trợ hướng dẫn, đào tạo nhằm khắc phục các lỗi của DTV
  • Đánh giá kết quả tư vấn có đủ tiêu chuẩn để process tiếp (chuyển thông tin qua Rounder) hay cần follow lại
  • Hỗ trợ đào tạo DTV mới và refresh DTV hiện tại
  • Thực hiện báo cáo
  • Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
  • Thời gian làm việc: giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7.

Yêu cầu ứng viên

  •  Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí QA hoặc 2 – 3 năm ở vị trí Senior hỗ trợ QA ngành Call center
  • Có kiến thức về Telesales 
  • Có kinh nghiệm training, coaching 
  • Có kĩ năng phân tích record đưa ra vấn đề và biện pháp khắc phục 
  • Có kĩ năng truyền đạt và tạo cảm hứng cho nhân viên 
  • Biết lập kế hoạch phát triển nhân viên theo lộ trình về kĩ năng 
  • Đảm bảo bảo mật thông tin

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cứng 10.000.000 - 11.000.000 VND/tháng
  • Bảo hiểm đầy đủ sau 2 tháng thử việc,
  • Lương tháng thứ 13
  • Xét tăng lương 1 lần/năm
  • Xét thưởng 2 lần/năm
  • Tặng quà vào các dịp Lễ, Tết trong năm
  • Tổ chức sinh nhật, team building, các chuyến du lịch, tặng quà kết hôn,…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Manpowergroup Việt Nam
Công ty TNHH Manpowergroup Việt Nam
111A Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, HCMC

Manpower Việt Nam - Công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, là một trong những công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp dịch vụ việc làm: cung cấp lao động bao gồm cả cố định, tuyển dụng tạm thời và hợp đồng; đánh giá và lựa chọn ...Chi tiết

Manpower Việt Nam - Công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, là một trong những công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp dịch vụ việc làm: cung cấp lao động bao gồm cả cố định, tuyển dụng tạm thời và hợp đồng; đánh giá và lựa chọn nhân viên; đào tạo; gia công phần mềm và tư vấn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong tất cả các ngành công nghiệp, cũng như các tập đoàn đa quốc gia lớn nhất thế giới. Trọng tâm của Manpower là nâng cao năng suất thông qua cải thiện chất lượng, hiệu quả và giảm chi phí trên tổng số lực lượng lao động.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Chất Lượng Cuộc Gọi (QA) trong ngành Dịch vụ khách hàng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Công ty TNHH Manpowergroup Việt Nam. Công ty TNHH Manpowergroup Việt Nam đang cần tuyển 10 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Chất Lượng Cuộc Gọi (QA) cách đây lúc 06/05/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Manpowergroup Việt Nam

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 111A Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, HCMC

Quy mô: 10000+ nhân viên


Việc làm tương tự

Quản Lý Chất Lượng Cuộc Gọi (QA)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ