Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng (Call Center) (13 - 17 Triệu)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 260 lượt xem

Ngày cập nhật: 14/08/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hoạch định/Dự án, Quản lý điều hành

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Phối hợp với các bộ phận khác để thiết kế, đề xuất & triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng.

- Xây dựng các quy trình, chính sách và tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng.

- Quản lý, đào tạo và đảm bảo đội ngũ chăm sóc khách hàng có đủ năng lực để trợ giúp & tư vấn cho Khách hàng thông tin về các sản phẩm & dịch vụ của Công ty.

- Phân tích số liệu thống kê hoặc dữ liệu khác để xác định mức độ dịch vụ khách hàng mà Công ty đang cung cấp và để đảm bảo sự hài lòng của Khách hàng.

Yêu cầu ứng viên

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về dịch vụ CSKH.

- Kỹ năng đàm phán tốt và giải quyết vấn đề tốt.

- Nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc, có thể làm việc dưới áp lực cao.

- Có máy tính cá nhân.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: $600-$800/tháng + thưởng hiệu quả.

- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.

- Được đào tạo về hệ thống quản lý khách hàng.

- Được tham gia vào các chương trình đào tạo.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Dịch Vụ Y Tế Medici
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Dịch Vụ Y Tế Medici
Tầng 4 tòa ViệtTtower, số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Medici là công ty công nghệ trong lĩnh vực Y tế, gồm các dịch vụ:

- Tư vấn sức khỏe trực tuyến qua ứng dụng điện thoại

- Tư vấn và khám sức khỏe thường niên cho doanh nghiệp.

- Và các dịch vụ y tế khác


Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng (Call Center) (13 - 17 Triệu) trong ngành Dịch vụ khách hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Dịch Vụ Y Tế Medici. Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Dịch Vụ Y Tế Medici đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng (Call Center) (13 - 17 Triệu) cách đây lúc 10/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Dịch Vụ Y Tế Medici

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 4 tòa ViệtTtower, số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Quy mô: 1-9 nhân viên


Việc làm tương tự

Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng (Call Center) (13 - 17 Triệu)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ