Quản Lý Bán Hàng (Sale Manager)
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 96 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/03/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Vận tải/Kho vận, Hàng hải
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm chung đối với các hoạt động Phát triển Kinh doanh và Bán hàng trong ngành vận tải đường hàng không / đường biển, Vận tải nội địa, Dịch vụ Hải quan và các dịch vụ gia tăng khác
- Tiềm kiếm khách hàng mới & phát triển khách hàng cũ.
- Liên lạc và phối hợp với các bộ phận trong công ty để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và giải quyết vấn đề liên quan đến bộ phận.
- Giám sát và đào tạo, tuyển dụng đội ngũ Bán hàng để mở rộng, nâng cao khả năng của đội ngũ, xây dựng và duy trì doanh số trong công ty.
- Phát triển quan hệ đối tác với các công ty vận chuyển, , hãng tàu, đại lý ở nước ngoài để có được giá cả cạnh tranh, dịch vụ tốt, hàng hóa để tăng nguồn khách hàng và tăng lợi nhuận.
- Báo cáo hàng tuần và hàng tháng cho ban quản lý.
- Tiềm kiếm khách hàng mới & phát triển khách hàng cũ.
- Liên lạc và phối hợp với các bộ phận trong công ty để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và giải quyết vấn đề liên quan đến bộ phận.
- Giám sát và đào tạo, tuyển dụng đội ngũ Bán hàng để mở rộng, nâng cao khả năng của đội ngũ, xây dựng và duy trì doanh số trong công ty.
- Phát triển quan hệ đối tác với các công ty vận chuyển, , hãng tàu, đại lý ở nước ngoài để có được giá cả cạnh tranh, dịch vụ tốt, hàng hóa để tăng nguồn khách hàng và tăng lợi nhuận.
- Báo cáo hàng tuần và hàng tháng cho ban quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Hiểu biết về môi trường kinh doanh địa phương là ưu tiên.
- Có Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành giao nhận vận tải.
- Giao tiếp tốt tiếng Anh / tiếng Việt (cả về giao tiếp nói & viết).
- Thành thạo Microsoft Office.
- Có khả năng tiếp cận và thuyết phục khách hàng, hiểu rõ về các yêu cầu và hoạt động kinh doanh của khách hàng;
- Lập kế hoạch và tổ chức để đảm bảo đạt được mục tiêu hàng năm.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt;
- Có Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành giao nhận vận tải.
- Giao tiếp tốt tiếng Anh / tiếng Việt (cả về giao tiếp nói & viết).
- Thành thạo Microsoft Office.
- Có khả năng tiếp cận và thuyết phục khách hàng, hiểu rõ về các yêu cầu và hoạt động kinh doanh của khách hàng;
- Lập kế hoạch và tổ chức để đảm bảo đạt được mục tiêu hàng năm.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt;
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13, hoa hồng cao
- Phụ cấp điện thoại
- 1-2 chuyến du lịch trên năm
- Phụ cấp điện thoại
- 1-2 chuyến du lịch trên năm
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH FASTPORT
LẦU T, TOÀ NHÀ NAM GIAO 1, 261-263 PHAN XÍCH LONG, PHƯỜNG 2, QUẬN PHÚ NHUẬN, TP.HCM
Người liên hệ: Nhân
LẦU T, TOÀ NHÀ NAM GIAO 1, 261-263 PHAN XÍCH LONG, PHƯỜNG 2, QUẬN PHÚ NHUẬN, TP.HCM
Người liên hệ: Nhân
Công ty TNHH FASTPORT được thành lập vào tháng 12 năm 2014 tại Hồ Chí Minh, ViệtNam. Địa chỉ: Lầu T, Tòa nhà Nam Giao 1, 261-263 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Tp.Hồ Chí Minh. Mục tiêu phát triển của FASTPORT là doanh nghiệp logistics Việt Nam ...Chi tiết
Công ty TNHH FASTPORT được thành lập vào tháng 12 năm 2014 tại Hồ Chí Minh, ViệtNam. Địa chỉ: Lầu T, Tòa nhà Nam Giao 1, 261-263 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Tp.Hồ Chí Minh. Mục tiêu phát triển của FASTPORT là doanh nghiệp logistics Việt Nam hoạt động uy tính trong lĩnh vực ASEAN với sứ mệnh hướng tới sự phát triển, cung cấp các giải pháp logistics hiệu quả và hữu ích cho khách hàng, cam kết chia sẻ lợi ích giữa khách hàng, người lao động, cổ động và cộng đồng. Với việc áp dụng các phần mềm công nghệ tiên tiến, hệ thống quản lý chất lượng ISO trong công tác quản lý cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo tốt. Công ty chúng tôi tự hào là nhà cung cấp dịch vụ tiêu chuẩn với giá thành hợp lý, cung cấp giải pháp logistics tích hợp trọn gói cho các tập đoàn đa quốc gia phục vụ khách hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp theo phương châm “Make the best of what we have”. Công ty TNHH FASTPORT sẽ không ngừng lớn mạnh về mọi mặt với lĩnh vực kinh doanh và phạm vi hoạt động rộng khắp cả nước. Trong đó tập trung vào một số dịch vụ chính như sau: Dịch vụ vận chuyển quốc tế bằng đường biển Dịch vụ vận chuyển quốc tế bằng đường hàng không Dịch vụ Vận chuyển đường bộ bằng xe kéo container và xe tải Dịch vụ Logistics tích hợp Dịch vụ khai hộ Hải quan Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Bán Hàng (Sale Manager) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH FASTPORT. CÔNG TY TNHH FASTPORT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Bán Hàng (Sale Manager) cách đây lúc 03/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH FASTPORT
Địa chỉ: LẦU T, TOÀ NHÀ NAM GIAO 1, 261-263 PHAN XÍCH LONG, PHƯỜNG 2, QUẬN PHÚ NHUẬN, TP.HCM
Quy mô: 10-24 nhân viên