Quản Lý Bán Hàng- Quản Lý Trình Dược Viên - Đi Làm Sau Tết

Mức lương: 20-25 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 211 lượt xem

Ngày cập nhật: 24/01/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Y tế/Dược

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hồ Chí Minh, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Khánh Hòa


Mô tả công việc

Vị trí: Quản Lý bán hàng:
+ Quản Lý bán hàng các tỉnh miền Tây Nam Bộ
+  Quản Lý bán hàng các tỉnh miền Đông Nam Bộ
Công việc:
- Quản lý , đôn đốc, giám sát, theo dõi việc nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Quản lý, đôn đốc, giám sát, theo dõi TDV (Trình dược viên) tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo diễn biến kịp thời cho Ban Giám đốc.
- Chịu trách quản lý, hoạch định kế hoạch, đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, tạo động lực và phát triển nhân sự - Đội ngũ Trình dược viên .
- Phân tích, dự báo tiềm năng thị trường và các đối thủ cạnh tranh để phát triển các chiến lược bán hàng ngắn và dài hạn cho Công ty.
- Quản lý việc nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Đảm bảo mục tiêu kinh doanh cho sản phẩm của  Công ty hàng tháng/quý/năm.
- Báo cáo trực tiếp kết quả công việc với quản lý các cấp.
- Phối hợp với bộ phận Marketing để đảm bảo triển khai các chiến lược bán hàng theo đúng mục tiêu và hiệu quả. 
- Trao  đổi cụ thể khi đi phỏng vấn

Yêu cầu ứng viên

- Nam, Nữ tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học: Chuyên ngành Kinh tế, Quản Trị Kinh Doanh,  Thương Mại, Nhân lực, Marketing.
- Có kinh nghiệm quản lý
- Am hiểu thị trường  khu vực Nam Bộ
- Kỹ năng quản lý, huấn luyện nhóm nhân sự
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng, Marketing sản phẩm

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn: Gồm lương cứng  + % doanh thu khu vực + phụ cấp tùy thuộc vào doanh số bán hàng của khu vực quản lý. (Từ 15 - 25 triệu, có thể hơn tùy thuộc hiệu quả kinh doanh khu vực)
- Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động VN.
- Nhiều cơ hội thăng tiến do Công ty đang trên đà định hướng phát triển.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan. 
ƯU TIÊN ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN SỚM - Công Ty Sẽ Ngưng Nhận Hồ Sơ  Nếu Tuyển Đủ

Giới thiệu về công ty

Chi Nhánh Phía Nam- Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Quốc Tế E-U Pharco
Chi Nhánh Phía Nam- Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Quốc Tế E-U Pharco
Số 2/31 Phan Thúc Duyện, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM
Người liên hệ: Ms Hương
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Bán Hàng- Quản Lý Trình Dược Viên - Đi Làm Sau Tết trong ngành Y tế/Dược được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Chi Nhánh Phía Nam- Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Quốc Tế E-U Pharco. Chi Nhánh Phía Nam- Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Quốc Tế E-U Pharco đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Bán Hàng- Quản Lý Trình Dược Viên - Đi Làm Sau Tết cách đây lúc 28/02/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Chi Nhánh Phía Nam- Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Quốc Tế E-U Pharco

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 2/31 Phan Thúc Duyện, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Quản Lý Bán Hàng- Quản Lý Trình Dược Viên - Đi Làm Sau Tết

Mức lương: 20-25 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ