Quản Lý Bán Hàng - Làm Việc Tại Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 149 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Nông/Lâm/Ngư nghiệp, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
TRÁCH NHIỆM CHUNG:
Quản lý và thực hiện công tác bán hàng trong khu vực được giao, đảm bảo tất cả các quy trình và công việc có liên quan được thực hiện đúng đắn, kịp thời và hiệu quả.
TRÁCH NHIỆM CỤ THỂ
1. Duy trì và phát triển công tác bán hàng với các khách hàng hiện tại, đảm bảo nắm bắt đầy đủ nhu cầu của thị trường và khách hàng.
2. Xác định và phát triển khách hàng mới có tiềm năng trong khu vực bán hàng đã được giao.
3. Tạo dựng mối quan hệ gắn bó lâu dài với các khách hang nhằm đưa lại lợi nhuận cho Công ty.
4. Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh, đồng thời báo cáo kịp thời những phát hiện quan trọng về xu hướng thị trường nhằm đảm bảo tối ưu hóa lợi nhuận bán hàng
5. Thực hiện và hỗ trợ các sự kiện, chiến dịch khuyến mãi, nhằm đảm bảo các sự kiện được thực hiện trôi chảy và có hiệu quả.
6. Thực hiện chế độ ghi chép, báo cáo, bàn giao một cách kịp thời, đầy đủ và chính xác theo yêu cầu của Công ty và bộ phận.
7. Quản lý, giám sát nhân viên (nếu có), đảm bảo nhân viên thực hiện công việc một cách đúng đắn và hiệu quả.
8. Duy trì hệ thống tài liệu và hồ sơ có liên quan, đảm bảo tài liệu và hồ sơ luôn đầy đủ, rõ ràng, dễ nhận biết, dễ sử dụng và được bảo quản an toàn.
9. Đảm bảo tài sản và trang thiết bị của bộ phận được quản lý, bảo quản và sử dụng đúng mục đích và hiệu quả.
10. Duy trì công tác vệ sinh an toàn lao động, đảm bảo khu vực làm việc luôn sạch sẽ, gọn gàng và các quy định về an toàn lao động được tuân thủ trong mọi thời gian
11. Thực hiện và tuân thủ tất cả chính sách và quy trình có liên quan của Công ty một cách đúng đắn và hiệu quả.
12. Thực hiện các nhiệm vụ khác khi Giám sát trực tiếp yêu cầu.
Quản lý và thực hiện công tác bán hàng trong khu vực được giao, đảm bảo tất cả các quy trình và công việc có liên quan được thực hiện đúng đắn, kịp thời và hiệu quả.
TRÁCH NHIỆM CỤ THỂ
1. Duy trì và phát triển công tác bán hàng với các khách hàng hiện tại, đảm bảo nắm bắt đầy đủ nhu cầu của thị trường và khách hàng.
2. Xác định và phát triển khách hàng mới có tiềm năng trong khu vực bán hàng đã được giao.
3. Tạo dựng mối quan hệ gắn bó lâu dài với các khách hang nhằm đưa lại lợi nhuận cho Công ty.
4. Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh, đồng thời báo cáo kịp thời những phát hiện quan trọng về xu hướng thị trường nhằm đảm bảo tối ưu hóa lợi nhuận bán hàng
5. Thực hiện và hỗ trợ các sự kiện, chiến dịch khuyến mãi, nhằm đảm bảo các sự kiện được thực hiện trôi chảy và có hiệu quả.
6. Thực hiện chế độ ghi chép, báo cáo, bàn giao một cách kịp thời, đầy đủ và chính xác theo yêu cầu của Công ty và bộ phận.
7. Quản lý, giám sát nhân viên (nếu có), đảm bảo nhân viên thực hiện công việc một cách đúng đắn và hiệu quả.
8. Duy trì hệ thống tài liệu và hồ sơ có liên quan, đảm bảo tài liệu và hồ sơ luôn đầy đủ, rõ ràng, dễ nhận biết, dễ sử dụng và được bảo quản an toàn.
9. Đảm bảo tài sản và trang thiết bị của bộ phận được quản lý, bảo quản và sử dụng đúng mục đích và hiệu quả.
10. Duy trì công tác vệ sinh an toàn lao động, đảm bảo khu vực làm việc luôn sạch sẽ, gọn gàng và các quy định về an toàn lao động được tuân thủ trong mọi thời gian
11. Thực hiện và tuân thủ tất cả chính sách và quy trình có liên quan của Công ty một cách đúng đắn và hiệu quả.
12. Thực hiện các nhiệm vụ khác khi Giám sát trực tiếp yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
YÊU CẦU TỐI THIỂU:
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành thương mại, Bán hàng, Marketing hoặc một trong các lĩnh vực liên quan.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự
- Hiểu biết về ngành mía đường và thị trường
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng tiếng anh và vi tính khá
- Trung thực, tự tin và năng động
QUYỀN LỢI
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Luật
- Bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24
- Lương tháng 13, thưởng theo kết quả công việc, tăng lương hàng năm
- Khám sức khỏe định kỳ
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đào tạo phát triển nghề nghiệp phù hợp
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành thương mại, Bán hàng, Marketing hoặc một trong các lĩnh vực liên quan.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự
- Hiểu biết về ngành mía đường và thị trường
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng tiếng anh và vi tính khá
- Trung thực, tự tin và năng động
QUYỀN LỢI
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Luật
- Bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24
- Lương tháng 13, thưởng theo kết quả công việc, tăng lương hàng năm
- Khám sức khỏe định kỳ
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đào tạo phát triển nghề nghiệp phù hợp
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Theo quy định của công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH MÍA ĐƯỜNG NGHỆ AN
Km50, xã Nghĩa Xuân, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An
Người liên hệ: HR Department
Km50, xã Nghĩa Xuân, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An
Người liên hệ: HR Department
Công ty TNHH Mía đường Nghệ An là công ty sản xuất đường mía hàng đầu tại Việt Nam. Cán bộ công nhân viên được làm việc trong một môi trường lành mạnh, có nhiều cơ hội phát triển và được hưởng đầy đủ các chế độ cùng mức thu ...Chi tiết
Công ty TNHH Mía đường Nghệ An là công ty sản xuất đường mía hàng đầu tại Việt Nam. Cán bộ công nhân viên được làm việc trong một môi trường lành mạnh, có nhiều cơ hội phát triển và được hưởng đầy đủ các chế độ cùng mức thu nhập xứng đáng. Hiện nay, Công ty cần tuyển nhân sự sau: Vị trí cần tuyển: QUẢN LÝ BÁN HÀNG - LÀM VIỆC TẠI HÀ NỘI Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Bán Hàng - Làm Việc Tại Hà Nội trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH MÍA ĐƯỜNG NGHỆ AN. CÔNG TY TNHH MÍA ĐƯỜNG NGHỆ AN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Bán Hàng - Làm Việc Tại Hà Nội cách đây lúc 27/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH MÍA ĐƯỜNG NGHỆ AN
Địa chỉ: Km50, xã Nghĩa Xuân, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An
Quy mô: 500-999 nhân viên