Quản Lý Bán Hàng Khu Vực
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 160 lượt xem
Ngày cập nhật: 31/01/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Quản lý điều hành
Số lượng:4
Giới tính:Không yêu cầu
Bằng cấp:Cao đẳng
Làm việc tại:Hồ Chí Minh, Bình Dương, Cần Thơ, Đà Nẵng, Đồng Nai
Mô tả công việc
** Làm việc tại :TP.HCM, Miền Trung, Miền Đông và Mekong
- Phân tích, đánh giá thị trường, nắm bắt tình hình đối thủ cạnh tranh để lập kế hoạch kinh doanh các mặt hàng theo tháng, quý, năm và triển khai thực hiện đảm bảo đạt mục tiêu đề ra.
- Xây dựng, đề xuất chính sách bán hàng, chính sách kinh doanh lên ban Giám Đốc
- Tổ chức giới thiệu sản phẩm, triển khai chính sách bán hàng.
- Kiểm soát, đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh.
- Duy trì mối quan hệ khách hàng thân thiết,mở rộng thị trường khách hàng.
- Hướng dẫn, đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm cho TDV.
- Truyền đạt thông tin sản phẩm, chính sách của Công ty và thiết lập mối quan hệ gắn kết với Dược sỹ tư vấn/Nhân viên bán hàng tại Nhà thuốc.
- Giải quyết các vấn đề khiếu nại của khách hàng (nếu có)
- Thực hiện công việc theo đúng chức danh chuyên môn của mình dưới sự quản lý, điều hành của Ban Tổng Giám đốc (và các cá nhân được bổ nhiệm hoặc ủy quyền phụ trách).
- Hoàn thành những công việc khác tùy thuộc theo yêu cầu của Công ty và quyết định của Ban Giám đốc (và các cá nhân được bổ nhiệm hoặc ủy quyền phụ trách).
Yêu cầu ứng viên
** Kiến thức
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành kinh tế/ Dược
- Có bằng cấp, kinh nghiệm và am hiểu về thị trường Thực phẩm chức năng, dược phẩm
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, có chứng chỉ về quản lý
- Các kiến thức khác có liên quan đến công tác nhân sự và bán hàng.
** Kinh nghiệm
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý bán hàng.
- Nhạy bén với thị trường kinh doanh đặc biệt là kinh doanh ngành dược phẩm.
- Có năng lực trong quản lý điều hành, huấn luyện nhân viên.
- Có khả năng xây dựng đội ngũ, có kỹ năng làm việc theo nhóm, làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc
- Có tinh thần kỷ luật cao, trung thực và tác phong làm việc chuyên nghiệp.
- Các kỹ năng Email, tin học văn phòng thành thạo.
- Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu
- Tự tin giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thuyết phục, bán hàng.
- Có kiến thức và kỹ năng : Hoạch định chiến lược, hoạch định kinh doanh, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 15.000.000 đến 20.000.000 Cộng Thưởng Doanh Thu
- Chế độ công tác theo quy định (chi phí đi lại, điện thoại,….)
- Chế độ BHXH - BHYT – BHTN theo quy định của nhà nước
- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài
Cách thức ứng tuyển
- Nộp hồ sơ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

18 đường 102 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8
Người liên hệ: Ms Lý
Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Quốc Gia - Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 18 đường 102 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8
Quy mô: 20-50 người