Quản Lý Bán Hàng Khu Vực ( ASM) Khu Vực Hà Nội
Mức lương: Trên 30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 352 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/01/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Thực phẩm/Đồ uống
Mô tả công việc
1. Thực hiện AOP và forecast:
Bảo đảm đạt doanh số theo AOP và forecast thông qua:
- Chuyển đổi mục tiêu rõ ràng và thống nhất với SM, chia cho từng thành viên của mình.
- Nhận diện các yếu tố và xu hướng thị trường một cách nhanh chóng và duy trì độ năng động cần thiết để thực thi AOP
- Xây dựng và triển khai kế hoạch phân phối theo chiều rộng và chiều sâu.
- Đánh giá tiến độ so với mục tiêu vào các cuộc họp hàng tuần và có kế hoạch hành động hợp lý
- Tung sản phẩm mới thành công thông qua – thống nhất với đội ngũ về kế hoạch nhập hàng mới, thực hiện kế hoạch và theo dõi, đánh giá tiến độ
Đánh Giá :
• Đạt chỉ tiêu về sản lượng hoặc doanh số
• Kết quả S&D KPIs.
• Theo KPIs của chương trình
2. Quản trị khu vực:
- Đánh giá, thẩm định và đề xuất tuyển chọn/ thanh lý nhà phân phối, đại lý cho SM.
- Hướng dẫn DR/NPP trong việc tìm kiếm, chọn lựa nhân viên và huấn luyện cho DCR trong địa bàn của mình
- Đánh giá năng lực của nhà phân phối và đại lý định kỳ và xây dựng kế hoạch hành động để cải thiện năng lực nhà phân phối.
- Đề xuất, lập kế hoạch và thực thi việc cải thiện P&L nhà phân phối.
- Giám sát việc hư hỏng của hàng hóa và lập kế hoạch kiểm soát.
- Theo dõi các báo cáo sell in, sell out hàng ngày; báo cáo KPIs và báo cáo tồn hàng tuần, hàng tháng để ra kế hoạch cải thiện bán hàng nhanh chóng.
- Hoạch định kế hoạch GTM của khu vực (NPP, đại lý, số route,…)
Đánh Giá :
3. Đảm bảo tỷ lệ hoạt động route
4. Đảm bảo tỷ lệ nghỉ việc của DCR.
5. Đảm bảo tỉ lệ thanh lý hợp đồng của NPP (Distributor TO)
6. % tỉ lệ hàng hư hỏng tại nhà phân phối.
7. Cải thiện các chỉ số KPIs hàng tuần/tháng.
8.
3. Thực thi trên thị trường
- Xây dựng kế hoạch và quản lý hiệu quả việc triển khai các vật dụng trưng bày và quảng cáo.
- Đảm bảo việc thực thi và thúc đẩy các chương trình bán hàng (chính sách giá, đối tượng, ngân sách, tiến độ…)
- Kiểm chứng và báo cáo các thông tin hoạt động của đối thủ kịp thời.
- Đảm bảo danh sách những điểm bán sản lượng hoặc doanh số cao được lập và duy trì bởi DR.
- Phân tích, đánh giá và xây dựng kế hoạch phát triển khách hàng trọng điểm.
Đánh Giá :
9. % thực hiện các chương trình được phân bổ
10. Hiệu quả đóng góp của khách hàng trọng điểm
11. Hình ảnh thực thi trên thị trường.
12. Thời hạn lắp đặt TOT và số SKU trên điểm bán có TOT.
4. Cải thiện quy trình làm việc:
- Tác động đến lịch huấn luyện của DR để đảm bảo kết quả kinh doanh.
- Dẫn dắt việc giải quyết vấn đề của khu vực theo S&D KPIs.
- Tuân thủ các nguyên tắc TU (kế hoạch thực hiện, W*W và One with One theo đúng chuẩn…)
Đánh Giá :
13. Các công cụ theo dõi và đánh giá TU Health check
5. Xây dựng năng lực đội ngũ:
- Thiết lập mục tiêu, đánh giá thành tích và năng lực thực thi của đội ngũ, ghi nhận thành tích và cung cấp phản hồi cho đội ngũ.
- Kết hợp với bộ phận nhân sự trong việc đánh giá thành tích làm việc của từng DR trong đội và có kế hoạch cải thiện (PMP).
- Thực hiện huấn luyện nhập môn cho DR và huấn luyện kỹ năng bán hàng cơ bản cho DCR.
- Chịu trách nhiệm về việc phát triển kỹ năng chuyên môn cho đội ngũ.
Đánh Giá :
14. Tỉ lệ % DR turnover.
15. Tuân thủ quy trình PMP
16. Kết quả đánh giá MQPI của TDM
Bảo đảm đạt doanh số theo AOP và forecast thông qua:
- Chuyển đổi mục tiêu rõ ràng và thống nhất với SM, chia cho từng thành viên của mình.
- Nhận diện các yếu tố và xu hướng thị trường một cách nhanh chóng và duy trì độ năng động cần thiết để thực thi AOP
- Xây dựng và triển khai kế hoạch phân phối theo chiều rộng và chiều sâu.
- Đánh giá tiến độ so với mục tiêu vào các cuộc họp hàng tuần và có kế hoạch hành động hợp lý
- Tung sản phẩm mới thành công thông qua – thống nhất với đội ngũ về kế hoạch nhập hàng mới, thực hiện kế hoạch và theo dõi, đánh giá tiến độ
Đánh Giá :
• Đạt chỉ tiêu về sản lượng hoặc doanh số
• Kết quả S&D KPIs.
• Theo KPIs của chương trình
2. Quản trị khu vực:
- Đánh giá, thẩm định và đề xuất tuyển chọn/ thanh lý nhà phân phối, đại lý cho SM.
- Hướng dẫn DR/NPP trong việc tìm kiếm, chọn lựa nhân viên và huấn luyện cho DCR trong địa bàn của mình
- Đánh giá năng lực của nhà phân phối và đại lý định kỳ và xây dựng kế hoạch hành động để cải thiện năng lực nhà phân phối.
- Đề xuất, lập kế hoạch và thực thi việc cải thiện P&L nhà phân phối.
- Giám sát việc hư hỏng của hàng hóa và lập kế hoạch kiểm soát.
- Theo dõi các báo cáo sell in, sell out hàng ngày; báo cáo KPIs và báo cáo tồn hàng tuần, hàng tháng để ra kế hoạch cải thiện bán hàng nhanh chóng.
- Hoạch định kế hoạch GTM của khu vực (NPP, đại lý, số route,…)
Đánh Giá :
3. Đảm bảo tỷ lệ hoạt động route
4. Đảm bảo tỷ lệ nghỉ việc của DCR.
5. Đảm bảo tỉ lệ thanh lý hợp đồng của NPP (Distributor TO)
6. % tỉ lệ hàng hư hỏng tại nhà phân phối.
7. Cải thiện các chỉ số KPIs hàng tuần/tháng.
8.
3. Thực thi trên thị trường
- Xây dựng kế hoạch và quản lý hiệu quả việc triển khai các vật dụng trưng bày và quảng cáo.
- Đảm bảo việc thực thi và thúc đẩy các chương trình bán hàng (chính sách giá, đối tượng, ngân sách, tiến độ…)
- Kiểm chứng và báo cáo các thông tin hoạt động của đối thủ kịp thời.
- Đảm bảo danh sách những điểm bán sản lượng hoặc doanh số cao được lập và duy trì bởi DR.
- Phân tích, đánh giá và xây dựng kế hoạch phát triển khách hàng trọng điểm.
Đánh Giá :
9. % thực hiện các chương trình được phân bổ
10. Hiệu quả đóng góp của khách hàng trọng điểm
11. Hình ảnh thực thi trên thị trường.
12. Thời hạn lắp đặt TOT và số SKU trên điểm bán có TOT.
4. Cải thiện quy trình làm việc:
- Tác động đến lịch huấn luyện của DR để đảm bảo kết quả kinh doanh.
- Dẫn dắt việc giải quyết vấn đề của khu vực theo S&D KPIs.
- Tuân thủ các nguyên tắc TU (kế hoạch thực hiện, W*W và One with One theo đúng chuẩn…)
Đánh Giá :
13. Các công cụ theo dõi và đánh giá TU Health check
5. Xây dựng năng lực đội ngũ:
- Thiết lập mục tiêu, đánh giá thành tích và năng lực thực thi của đội ngũ, ghi nhận thành tích và cung cấp phản hồi cho đội ngũ.
- Kết hợp với bộ phận nhân sự trong việc đánh giá thành tích làm việc của từng DR trong đội và có kế hoạch cải thiện (PMP).
- Thực hiện huấn luyện nhập môn cho DR và huấn luyện kỹ năng bán hàng cơ bản cho DCR.
- Chịu trách nhiệm về việc phát triển kỹ năng chuyên môn cho đội ngũ.
Đánh Giá :
14. Tỉ lệ % DR turnover.
15. Tuân thủ quy trình PMP
16. Kết quả đánh giá MQPI của TDM
Yêu cầu ứng viên
17. Tốt nghiệp Đại học trở lên và có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý bán hàng
18. Kỹ năng giao tiếp
19. Kỹ năng huấn luyện bán hàng
20. Kỹ năng thương lượng
21. Kỹ năng quản lý
22. Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch
23. Kỹ năng giải quyết vấn đề
24. Tin học văn phòng (MS Word, Excel, Power point)
18. Kỹ năng giao tiếp
19. Kỹ năng huấn luyện bán hàng
20. Kỹ năng thương lượng
21. Kỹ năng quản lý
22. Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch
23. Kỹ năng giải quyết vấn đề
24. Tin học văn phòng (MS Word, Excel, Power point)
Quyền lợi được hưởng
- Health care
- Training
- laptop
- Training
- laptop
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM PEPSICO VIỆT NAM
3-4-5 Lot CN2, Street No. 2, Song Than 3 IP, Thu Dau Mot City, Binh Duong.
Người liên hệ: HR Department
3-4-5 Lot CN2, Street No. 2, Song Than 3 IP, Thu Dau Mot City, Binh Duong.
Người liên hệ: HR Department
Pepsico Foods được thành lập từ năm 2005, trải qua hơn 10 năm, Pepsico Foods khẳng định mình là công ty dẫn đầu nghành thực phẩm snack tại Việt Nam. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Bán Hàng Khu Vực ( ASM) Khu Vực Hà Nội trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM PEPSICO VIỆT NAM. CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM PEPSICO VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Bán Hàng Khu Vực ( ASM) Khu Vực Hà Nội cách đây lúc 09/02/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM PEPSICO VIỆT NAM
Địa chỉ: 3-4-5 Lot CN2, Street No. 2, Song Than 3 IP, Thu Dau Mot City, Binh Duong.
Quy mô: 100-499 nhân viên