Quản Lý Bán Hàng Kênh Siêu Thị Chuỗi (KAM - Hà Nội)
Mức lương: Trên 30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 166 lượt xem
Ngày cập nhật: 23/08/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
1. Tham mưu cho Chain Store Manager về chiến lược phát triển hệ thống siêu thị chuỗi;
2. Duy trì và phát triển hệ thống bán hàng chuyên nghiệp;
3. Đàm phán và thảo luận các điều khoản hợp đồng mua bán hàng năm;
4. Xây dựng và phát triển mối quan hệ với Giám đốc/ Buyer;
5. Xây dựng chiến lược phát triển bán hàng cùng với khách hàng hàng năm và review hàng quý / hàng tháng ;
6. Xây dụng kế hoạch trưng bày, thuê mướn, listing sản phẩm mới;
7. Duy trì và tăng trưởng thị phần ngành hàng hàng năm theo kế hoạch đề ra;
8. Giải quyết các vấn để liên quan đến khách hàng phụ trách;
9. Xây dựng KPI, chỉ tiêu doanh số cho nhân viên để đạt mục tiêu kinh doanh cho từng hệ thống/ siêu thị;
10. Sử dụng hiệu quả ngân sách được giao;
11. Khai thác cơ hội kinh doanh tại từng hệ thống/ từng siêu thị;
12. Thăm dò các hoạt động và chiến lược bán hàng của đối thủ cạnh tranh;
13. Phối hợp với bộ phận Consumer Marketing / Field Marketing để xây dựng và triển khai mục tiêu thương hiệu, tăng nhận biết thương hiệu, tiếp thị các chương trình bán hàng tại điểm bán trong siêu thị;
14. Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng của công ty, trong việc phối hợp hàng hóa với kho vận và điều phối;
15. Quản lý đội ngũ Giám sát (KAS) và nhân viên tiếp thị (PC) từ hoạt động bán hàng hàng ngày/ tuần/ tháng/ năm;
16. Tham gia tuyển dụng, huấn luyện và đánh giá KAS/PC;
17. Hỗ trợ và thúc đẩy tinh thần đội ngũ bán hàng;
18. Thực hiện báo cáo định kỳ về kết quả hoạt động kinh doanh, phân tích tình hình kinh doanh và có những đề xuất kịp thời để thúc đẩy kết quả kinh doanh.
2. Duy trì và phát triển hệ thống bán hàng chuyên nghiệp;
3. Đàm phán và thảo luận các điều khoản hợp đồng mua bán hàng năm;
4. Xây dựng và phát triển mối quan hệ với Giám đốc/ Buyer;
5. Xây dựng chiến lược phát triển bán hàng cùng với khách hàng hàng năm và review hàng quý / hàng tháng ;
6. Xây dụng kế hoạch trưng bày, thuê mướn, listing sản phẩm mới;
7. Duy trì và tăng trưởng thị phần ngành hàng hàng năm theo kế hoạch đề ra;
8. Giải quyết các vấn để liên quan đến khách hàng phụ trách;
9. Xây dựng KPI, chỉ tiêu doanh số cho nhân viên để đạt mục tiêu kinh doanh cho từng hệ thống/ siêu thị;
10. Sử dụng hiệu quả ngân sách được giao;
11. Khai thác cơ hội kinh doanh tại từng hệ thống/ từng siêu thị;
12. Thăm dò các hoạt động và chiến lược bán hàng của đối thủ cạnh tranh;
13. Phối hợp với bộ phận Consumer Marketing / Field Marketing để xây dựng và triển khai mục tiêu thương hiệu, tăng nhận biết thương hiệu, tiếp thị các chương trình bán hàng tại điểm bán trong siêu thị;
14. Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng của công ty, trong việc phối hợp hàng hóa với kho vận và điều phối;
15. Quản lý đội ngũ Giám sát (KAS) và nhân viên tiếp thị (PC) từ hoạt động bán hàng hàng ngày/ tuần/ tháng/ năm;
16. Tham gia tuyển dụng, huấn luyện và đánh giá KAS/PC;
17. Hỗ trợ và thúc đẩy tinh thần đội ngũ bán hàng;
18. Thực hiện báo cáo định kỳ về kết quả hoạt động kinh doanh, phân tích tình hình kinh doanh và có những đề xuất kịp thời để thúc đẩy kết quả kinh doanh.
Yêu cầu ứng viên
1. Nam/Nữ; tuổi không quá 40; tính tình vui vẻ, hòa đồng và trung thực;
2. Tốt nghiệp từ Đại học trở lên; ưu tiên các ngành: Kinh tế, QTKD, Ngoại thương, Marketing, Kinh tế đầu tư, ...;
3. Có kinh nghiệm quản lý bán hàng kênh siêu thị trong ngành hàng FMCG từ trên 5 năm trong đó, tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương (Key Account Manager);
4. Có kinh nghiệm, kỹ năng quản lý và phát triển đội ngũ bán hàng;
5. Có kinh nghiệm và kỹ năng trong việc xây dựng và phát triển khách hàng, đối tác;
6. Kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt;
7. Tiếng Anh: giao tiếp cơ bản (tương đương TOEIC 500);
8. Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
2. Tốt nghiệp từ Đại học trở lên; ưu tiên các ngành: Kinh tế, QTKD, Ngoại thương, Marketing, Kinh tế đầu tư, ...;
3. Có kinh nghiệm quản lý bán hàng kênh siêu thị trong ngành hàng FMCG từ trên 5 năm trong đó, tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương (Key Account Manager);
4. Có kinh nghiệm, kỹ năng quản lý và phát triển đội ngũ bán hàng;
5. Có kinh nghiệm và kỹ năng trong việc xây dựng và phát triển khách hàng, đối tác;
6. Kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt;
7. Tiếng Anh: giao tiếp cơ bản (tương đương TOEIC 500);
8. Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Ngày Lễ, thưởng năm từ 2 tháng trở lên/Public holidays, Annual bonus fr 2 of monthly salary & up
- BHXH, BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe/ Social Ins, P. Accident Ins, Health Care Insurance
- Điều chỉnh & Tăng lương hàng năm/ Annual salary adjustment & increase
- BHXH, BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe/ Social Ins, P. Accident Ins, Health Care Insurance
- Điều chỉnh & Tăng lương hàng năm/ Annual salary adjustment & increase
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

DIANA UNICHARM JSC
Vinh Tuy Industrial Zone, Linh Nam, Hoang Mai, Hanoi
Người liên hệ: Training & Recruitment Section
Vinh Tuy Industrial Zone, Linh Nam, Hoang Mai, Hanoi
Người liên hệ: Training & Recruitment Section
Công ty CP Diana Unicharm là một Công ty hàng đầu trong ngành hàng sản xuất các sản phẩm chăm sóc phụ nữ ,trẻ em và người già tại Việt Nam (chuyên sản xuất các mặt hàng từ giấy và bột giấy như BVS, tã giấy cho trẻ em, khăn ...Chi tiết
Công ty CP Diana Unicharm là một Công ty hàng đầu trong ngành hàng sản xuất các sản phẩm chăm sóc phụ nữ ,trẻ em và người già tại Việt Nam (chuyên sản xuất các mặt hàng từ giấy và bột giấy như BVS, tã giấy cho trẻ em, khăn giấy ăn với các thương hiệu nổi tiếng như Diana,Sensi, Bobby, Mamy Poko, Moony, Caryn, Libera…). Sử dụng thế mạnh là thành viên của tập đoàn hàng đầu thế giới Unicharm Nhật Bản, công ty Diana Unicharm luôn đi đầu áp dụng những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân để sáng tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao nhất- phù hợp nhất, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng Việt Nam Với quy mô hơn 2000 nhân viên, hiện chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên năng động cho vị trí Diana Unicharm JSC, a member of Unicharm (Japan) is one of the leading manufacturers in personal hygiene products in Vietnam possessing well-known brands including Diana sanitary napkins, Bobby baby diapers, Caryn adult diapers and E’mos tissue brand. Utilizing the strength of being a member of the world leading corporation - Unicharm (Japan), Diana Unicharm is always a pioneer in applying the most innovative technology in manufacturing personal hygiene products in order to create the best quality and most suitable products which could contribute to upgrade the living standard of Vietnamese consumers. With company size of more than 2000 staffs, we are looking for active applicants in the following position Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Bán Hàng Kênh Siêu Thị Chuỗi (KAM - Hà Nội) trong ngành được tuyển dụng tại bởi DIANA UNICHARM JSC. DIANA UNICHARM JSC đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Bán Hàng Kênh Siêu Thị Chuỗi (KAM - Hà Nội) cách đây lúc 20/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
DIANA UNICHARM JSC
Địa chỉ: Vinh Tuy Industrial Zone, Linh Nam, Hoang Mai, Hanoi
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên