Quản Lý Bán Hàng

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 243 lượt xem

Ngày cập nhật: 29/04/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 3 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Mô tả chi tiết công việc
* Doanh thu bán hàng:
- Chịu trách nhiệm mục tiêu doanh thu và lập kế hoạch và thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu.
* Quản lý nhân sự:
- Kiểm tra giờ giấc, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của nhân viên.
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.
- Tuyển dụng và huấn luyện đào tạo nhân viên bán hàng hàng tuần
* Quản Lý Hàng Hoá:
- Quản lý được kho hàng tồn, hàng mới về, hàng bán chạy, doanh thu, tình trạng hàng hoá, chất lượng hàng hoá, quy trình đặt hàng.
- Theo dõi về các thông tin sản phẩm mới: mã hàng, kiểu dáng, màu sắc, ……
* Quản lý tài sản tại Showroom:
- Nắm và quản lý được tất cả các tài sản có tại showroom.
- Có kế hoạch, biện pháp quản lý tài sản được sử dụng bền lâu và tránh thất thoát, mất mát.
* Quản lý tài chính tại Showroom:
- Quản lý doanh thu bán hàng hàng ngày, toàn bộ thu chi tại showroom.
- Thực hiện việc thu tiền bán hàng trong ngày tại showroom
* Nghiên cứu thị trường, khách hàng:
- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên.
- Phân tích nhu cầu thị trường theo mùa, lên kế hoạch đặt hàng đẳm bảo nguồn hàng ổn định
* Các công việc khác:
- Tham gia chạy chương trình khuyến mãi của nhà cung cấp.
- Tham gia trong việc trang trí, thiết kế sửa văn phòng, showroom Công ty.
- Những công việc phát sinh khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

- Kỹ năng lập kế hoạch phân tích vấn đề tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán, thuyết phục, thuyết trình tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập; chịu áp lực công việc.
- Nhanh nhẹn, tư duy tốt.
- Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Exel, Powerpoint…...).
- Có kiến thức, kỹ năng về tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện...
- Am hiểu về kế toán, tài chính.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng 15 tr+%doanh thu ( thu nhập từ 20 – 30tr)
- Địa điểm làm việc Hà Nội – Tầng 3 -Mê Linh Plaza – Hà Đông – Hà Nội.
- Nhiều chế độ phúc lợi tạo động lực khác.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Nội Thất Táo Đỏ
Công Ty TNHH Nội Thất Táo Đỏ
Số 355 Trường Chinh, Kiến An, TP. Hải Phòng
Người liên hệ: Ms. Diệp
Công ty Nội Thất Táo Đỏ được thành lập năm 2009, chuyên tư vấn thiết kế, sản xuất thi công công trình nội thất Văn Phòng, Khách sạn, gia đình cao cấp ...theo các phong cách đa dạng như hiện đại, tân cổ điển...... Địa chỉ Showroom tại số 355 ...Chi tiết
Công ty Nội Thất Táo Đỏ được thành lập năm 2009, chuyên tư vấn thiết kế, sản xuất thi công công trình nội thất Văn Phòng, Khách sạn, gia đình cao cấp ...theo các phong cách đa dạng như hiện đại, tân cổ điển...... Địa chỉ Showroom tại số 355 Trường Chinh, Kiến An,Hải Phòng Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Bán Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty TNHH Nội Thất Táo Đỏ. Công Ty TNHH Nội Thất Táo Đỏ đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Bán Hàng cách đây lúc 27/06/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty TNHH Nội Thất Táo Đỏ

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 355 Trường Chinh, Kiến An, TP. Hải Phòng

Quy mô: 50-100 nhân viên


Việc làm tương tự

Quản Lý Bán Hàng

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ