Quản Lý Bán Hàng - Area Sales Manager Kênh Gt- Ngành Hàng Dinh Dưỡng (HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 240 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/01/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
Do nhu cầu mở rộng kinh doanh Ngành Hàng Nutrition Mundipharma cần tuyển dụng vị trí Quản lý bán hàng yêu cầu như sau:
Báo cáo cho: Quản lý bán hàng Vùng
Địa điểm làm việc: 5 HCM, 4 Hà Nội, 1 Đà Nẵng, 1 Cần Thơ
Kênh bán hàng: GT/truyền thống
NHIỆM VỤ CHÍNH:
1. Thiết lập và thực hiện các mục tiêu và chỉ tiêu doanh số theo ngành hàng trên các địa bàn phụ trách một cách hiệu quả
• Truyền đạt và phân chia các chỉ tiêu bán hàng, các thông tin liên quan về bán hàng và các sản phẩm mới đến đội ngũ kinh doanh nhằm đạt được doanh số tối đa.
• Lên kế hoạch và phân chia chỉ tiêu doanh số, KPIs tháng đến đội ngũ kinh doanh.
• Đề xuất và tiến hành phân chia các chương trình khuyến mại khách hàng/ người tiêu dùng đến các nhà phân phối, cửa hàng….trong địa bàn.
2. Luôn sẵn sàng hành động nhằm duy trì, tăng trưởng doanh số trên các sản phẩm trong khu vực được giao, và đạt được các chỉ tiêu và mục tiêu của khu vực
• Theo dõi và kiểm tra hoạt động của các Nhà phân phối hàng ngày nhằm đạt được các chỉ tiêu: tồn kho, giao hàng, công nợ, nhập hàng, hiệu quả kinh doanh/ROI…
• Kiểm tra, đôn đốc và hướng dẫn các diện bán hàng trong địa bàn phụ trách về các hoạt động và kế hoạch đạt mục tiêu đềra.
• Đảm bảo sản phẩm có sẵn và được trưng bày đúng chuẩn trên tất cả các cửa hàng của cả đội.
3. Dẫn dắt đội nhóm xuất sắc nhằm đảm bảo năng lực của đội về quân số, năng lực và năng suất.
• Quản lý trực tiếp đại diện bán hàng/SR & PG.
• Tuyển dụng, đào tạo, và huấn luyện kèm cặp các Đại diện bán hàng
• Ra quyết định chọn lựa các Đại diện bán hàng phù hợp
4. Liên tục tăng cường tính cạnh tranh cao thông qua việc thiết lập, duy trì và phát triển khách hàng.
• Tạo dựng và duy trì mối quan hệ kinh doanh tốt với Nhà phân phối và Khách hàng
• Đảm bảo luân chuyển hàng tồn tuân theo các chính sách và tiêu chuẩn của Công ty thông qua việc huấn luyện, kèm cặp Đại diện bán hàng.
• Thu thập và báo cáo những phản hồi của khách hàng, hoạt động của đối thủ cạnh tranh để đề suất kế hoạch hành động phù hợp.
5. Đảm bảo độ tin cậy cao và tính kịp thời của các báo cáo, và đáp ứng tất cả các yêu cầu về thủ tục và qui trình của Công ty.
• Tổng hợp và phân tích các số liệu bán hang
• Chuẩn bị, tiến hành, và theo dõi kế hoạch bán hàng và lộ trình bán, doanh số theo tháng và theo tuần, cùng các báo cáo KPI cũng như báo cáo về hoạt động tiếp thị
• Tuân thủ các yêu cầu về thủ tục và qui trình của Công ty
• Xử lý các vấn đề liên quan tới hoạt động kinh doanh tại khu vực được giao theo thẩm quyền quy định.
• Thực hiện các nhiệm vụ được giao khác có liên quan đến mục tiêu chung của Công ty
Báo cáo cho: Quản lý bán hàng Vùng
Địa điểm làm việc: 5 HCM, 4 Hà Nội, 1 Đà Nẵng, 1 Cần Thơ
Kênh bán hàng: GT/truyền thống
NHIỆM VỤ CHÍNH:
1. Thiết lập và thực hiện các mục tiêu và chỉ tiêu doanh số theo ngành hàng trên các địa bàn phụ trách một cách hiệu quả
• Truyền đạt và phân chia các chỉ tiêu bán hàng, các thông tin liên quan về bán hàng và các sản phẩm mới đến đội ngũ kinh doanh nhằm đạt được doanh số tối đa.
• Lên kế hoạch và phân chia chỉ tiêu doanh số, KPIs tháng đến đội ngũ kinh doanh.
• Đề xuất và tiến hành phân chia các chương trình khuyến mại khách hàng/ người tiêu dùng đến các nhà phân phối, cửa hàng….trong địa bàn.
2. Luôn sẵn sàng hành động nhằm duy trì, tăng trưởng doanh số trên các sản phẩm trong khu vực được giao, và đạt được các chỉ tiêu và mục tiêu của khu vực
• Theo dõi và kiểm tra hoạt động của các Nhà phân phối hàng ngày nhằm đạt được các chỉ tiêu: tồn kho, giao hàng, công nợ, nhập hàng, hiệu quả kinh doanh/ROI…
• Kiểm tra, đôn đốc và hướng dẫn các diện bán hàng trong địa bàn phụ trách về các hoạt động và kế hoạch đạt mục tiêu đềra.
• Đảm bảo sản phẩm có sẵn và được trưng bày đúng chuẩn trên tất cả các cửa hàng của cả đội.
3. Dẫn dắt đội nhóm xuất sắc nhằm đảm bảo năng lực của đội về quân số, năng lực và năng suất.
• Quản lý trực tiếp đại diện bán hàng/SR & PG.
• Tuyển dụng, đào tạo, và huấn luyện kèm cặp các Đại diện bán hàng
• Ra quyết định chọn lựa các Đại diện bán hàng phù hợp
4. Liên tục tăng cường tính cạnh tranh cao thông qua việc thiết lập, duy trì và phát triển khách hàng.
• Tạo dựng và duy trì mối quan hệ kinh doanh tốt với Nhà phân phối và Khách hàng
• Đảm bảo luân chuyển hàng tồn tuân theo các chính sách và tiêu chuẩn của Công ty thông qua việc huấn luyện, kèm cặp Đại diện bán hàng.
• Thu thập và báo cáo những phản hồi của khách hàng, hoạt động của đối thủ cạnh tranh để đề suất kế hoạch hành động phù hợp.
5. Đảm bảo độ tin cậy cao và tính kịp thời của các báo cáo, và đáp ứng tất cả các yêu cầu về thủ tục và qui trình của Công ty.
• Tổng hợp và phân tích các số liệu bán hang
• Chuẩn bị, tiến hành, và theo dõi kế hoạch bán hàng và lộ trình bán, doanh số theo tháng và theo tuần, cùng các báo cáo KPI cũng như báo cáo về hoạt động tiếp thị
• Tuân thủ các yêu cầu về thủ tục và qui trình của Công ty
• Xử lý các vấn đề liên quan tới hoạt động kinh doanh tại khu vực được giao theo thẩm quyền quy định.
• Thực hiện các nhiệm vụ được giao khác có liên quan đến mục tiêu chung của Công ty
Yêu cầu ứng viên
• Nam/ Nữ: 23-40
• Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị, Kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương và quản lý 6 -12 nhân viên.
• Có khả năng xử lý, thực hiện hoạt động nhằm đạt chỉ tiêu thông qua các kỹ năng giám sát địa bàn, quản lý tuyến bán hàng, giao tiếp, thương lượng, làm việc nhóm, chăm sóc khách hàng.
• Có khả năng chịu áp lực, có kế hoạch và giao chỉ tiêu rõ ràng cho mỗi nhân viên và hỗ trợ nhân viên đạt được thành tích.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngành dinh dưỡng sữa, hàng tiêu dùng nhanh.
Quyền lợi:
• Lương, thưởng: Cạnh tranh
• Ngày nghỉ: theo quy định của công ty.
• Các phúc lợi về bảo hiểm theo quy định của nhà nước và bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho nhân viên và người thân.
• Các quyền lợi khác sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.
• Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị, Kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương và quản lý 6 -12 nhân viên.
• Có khả năng xử lý, thực hiện hoạt động nhằm đạt chỉ tiêu thông qua các kỹ năng giám sát địa bàn, quản lý tuyến bán hàng, giao tiếp, thương lượng, làm việc nhóm, chăm sóc khách hàng.
• Có khả năng chịu áp lực, có kế hoạch và giao chỉ tiêu rõ ràng cho mỗi nhân viên và hỗ trợ nhân viên đạt được thành tích.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngành dinh dưỡng sữa, hàng tiêu dùng nhanh.
Quyền lợi:
• Lương, thưởng: Cạnh tranh
• Ngày nghỉ: theo quy định của công ty.
• Các phúc lợi về bảo hiểm theo quy định của nhà nước và bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho nhân viên và người thân.
• Các quyền lợi khác sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng: Cạnh tranh
- Các phúc lợi về bảo hiểm theo quy định của nhà nước và bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho nhân viên
- Các quyền lợi khác sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn
- Các phúc lợi về bảo hiểm theo quy định của nhà nước và bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho nhân viên
- Các quyền lợi khác sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

THE REPRESENTATIVE OFFICE OF MUNDIPHARMA PHARMACEUTICALS PTE. LTD IN HO CHI MINH CITY
Suite 706, Level 7, Sailing Tower, 111A Pasteur street, District I, Ho Chi Minh City, Vietnam
Suite 706, Level 7, Sailing Tower, 111A Pasteur street, District I, Ho Chi Minh City, Vietnam
OVER 60 YEARS OF VISIONARY APPROACH Passionately committed to improving the health and quality of life MISSION Mundipharma is dedicated to alleviating human suffering and improving quality of life for the human race. APPROACH As a network of independent associated companies, we are able to put patients at the heart ...Chi tiết
OVER 60 YEARS OF VISIONARY APPROACH Passionately committed to improving the health and quality of life MISSION Mundipharma is dedicated to alleviating human suffering and improving quality of life for the human race. APPROACH As a network of independent associated companies, we are able to put patients at the heart of everything we do. This includes a commitment to providing affordable treatment, and focussing on specialist therapy areas in which we can make the most difference: Analgesia and Consumer Health. PRINCIPLES Our patient-centric approach is supported by innovation to enable scientific breakthroughs that result in better medicines as well as entrepreneurship to create growth, which increases the number of patients we can reach. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Bán Hàng - Area Sales Manager Kênh Gt- Ngành Hàng Dinh Dưỡng (HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ) trong ngành được tuyển dụng tại bởi THE REPRESENTATIVE OFFICE OF MUNDIPHARMA PHARMACEUTICALS PTE. LTD IN HO CHI MINH CITY. THE REPRESENTATIVE OFFICE OF MUNDIPHARMA PHARMACEUTICALS PTE. LTD IN HO CHI MINH CITY đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Bán Hàng - Area Sales Manager Kênh Gt- Ngành Hàng Dinh Dưỡng (HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ) cách đây lúc 03/02/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
THE REPRESENTATIVE OFFICE OF MUNDIPHARMA PHARMACEUTICALS PTE. LTD IN HO CHI MINH CITY
Địa chỉ: Suite 706, Level 7, Sailing Tower, 111A Pasteur street, District I, Ho Chi Minh City, Vietnam
Quy mô: 25-99 nhân viên